Pk là gì?

Ngày đăng: 10/5/2020 8:51:39 AM - Lĩnh vực khác - Bắc Giang - 161
Chi tiết [Mã tin: 3084668] - Cập nhật: 13 phút trước

P là viết tắt của từ player killing

Từ Phường được dùng kinh khủng nhất trong những trò game Play trực tuyến, đặc biệt là Game đối kháng. Hay có cách gọi khác là pker, pking tùy cách người chơi thì thầm với nhau. Đó là hành vi xuất phát từ một người chơi khi cố tình giết hoặc hạ gục một người chơi khác. Trò chơi võ lâm truyền kỳ là trò chơi mà khái niệm P chắc hẳn rằng thân quen với khá nhiều Game thủ nhất.

P là viết tắt của từ jumperpark

khi bạn cài đặt một ổ đĩa cứng mới cho laptop hay máy tính xách tay, việc phân chia những ổ đĩa phụ như ổ C, D, E thường được gọi tắt là P.

P. Trong hóa học là gì?

Trong hóa học, P. Là giá trị logarit của hằng số phân ly Kali của 1 nguyên tử hydro có trên một phân tử. Một phân tử có P. Riêng biệt cho từng nguyên tử hydro có thể bị khử. Độ axit của 1 nguyên tử hydro cụ thể trong phân tử được biểu hiện bằng giá trị Phường.

Để một phân tử loại bỏ một nguyên tử hydro, hoặc deprotonate, độ P của khối hệ thống xung quanh phải vượt qua một giá trị cụ thể, được gọi là Phường. Nếu một phân tử xuất hiện trong môi trường P. Thấp hơn giá trị P, thì nó rất có thể sống sót ở dạng proton hoặc axit. Trái lại, nếu phân tử ở Phường môi trường cao hơn nữa giá trị P., thì nó có thể sống sót ở dạng bazơ bị khử hoặc phối hợp.

P là viết tắt của từ Primary Key

nếu khách hàng nào học hay làm việt với ngôn ngữ truy vấn tài liệu SQL thì sẽ hiểu được nó là viết tắt của từ khóa chính. Trong một bản dữ liệu sẽ phải có một khóa chính, & 1 hoặc nhiều khóa phụ FK (Foreign Key).

Phường là viết tắt của từ Public Key

cũng là một từ chuyên ngành công nghệ tiên tiến thông báo, dịch sang tiếng Việt tức là khóa công cộng. Khóa P. Này hay sử dụng trong mã hóa và giải mã tài liệu. Khi một đoạn dữ liệu như tin nhắn, Hình ảnh được gửi đi trên internet thì tài liệu này được gắn một Public Key.

Phường là viết tắt tên miền nước Pakistan

Mỗi tổ quốc hay vùng lãnh thỗ đều có một tên miền nhất định, & ở nước Pakistan thì P là viết tắt của domain giúp nhận dạng Địa chỉ cửa hàng website là của nước đó. Như Viêt Nam thì tên domain là .vn, ở Mỹ là .us, ở Anh là .uk….

Phường là viết tắt của từ Preacher’s Kid

đây là một tập phim điển ảnh khét tiếng của Mỹ, nội dung nói tới một cô bé từ bỏ vùng quê nghèo để theo đuổi giấc mơ biến thành ca sỹ bài bản.

Phường là viết tắt của từ PharmacoKinetics

là một trong nhánh trong ngành dược, nó nguyên cứu sự tác động ảnh hưởng của 1 chất đối với cơ thể người và các cách vô hiệu hóa trọn vẹn chất đó ra cơ thể người.

Phường là viết tắt của từ Professional Knowledge

Nghĩa của chính nó là nói tới một người dân có kỹ năng và kiến thức trình độ chuyên môn tốt hay có hiểu biết rộng về một nghành nghề nhất định nào đó.

>>https://126bettt.business.site/posts/1432963820753498681

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác