Pogba và fernandes có thể sẽ là de bruyne và silva của man u

Ngày đăng: 10/27/2020 6:30:42 PM - Khác - Nghệ An - 18
Chi tiết [Mã tin: 3105643] - Cập nhật: 41 phút trước

Huyền thoại Gary Neville cho rằng Pogba và Bruno Fernandes có thể được sử dụng như một cặp tiền vệ ở trung tâm có thiên hướng tấn công ở Man United.


Ở những trận đấu gần đây, Pogba đã phải đóng vai trò dự bị ở Man United và chỉ được tung vào sân trong 2 trận gần nhất tại giải đấu Premier League. Trong khi đó, Bruno Fernandes mang màu áo số 10 vẫn thi đấu cả trận và đã chiếm một suất đá chính kể từ khi gia nhập vào đầu năm nay.

Pogda và Bruno Fernandes sẽ được tái hợp với nhau vào trận sắp tới ở tuyến gIữa Quỷ Đỏ


Trước khi Pogba và Fernandes cùng nhau ra sân, HLV Ole Gunar Solskjaer đã sử dụng Nemanja Matic đá lùi sâu để hỗ trợ bộ đôi này. Hiện tại, ông ưu tiên để McTominay đá cặp cùng Fred để bọc lót cho Bruno Fernandes ở tuyến trên. Nhưng trong cách sắp xếp này, Pogba vẫn phải đá thấp hơn Fernandes để tham gia nhiều hơn vào nhiệm vụ phòng ngự.


Xem thêm: Mibet lừa người chơi có thật không?


Gary Neville cho rằng HLV O.G. Solskjaer nên sử dụng Pogba và Bruno Fernandes cùng với 1 tiền vệ phòng ngự bọc lót phía sau. Đó là cách bố trí mà Pep Guardiola tại Man City từng sử dụng với De Bruyne và David Silva trong những mùa giải trước. Chia sẻ trên Sky Sport

“Đó là một vấn đề khi bạn đem cất tiền vệ trị giá tới 150 triệu bảng ở ghế dự bị”. Neville còn cho hay: “Anh có Pogba, một cầu thủ từng vô địch World Cup và cùng với Juventus làm mưa làm gió tại châu Âu. Pogba là một bản hợp đồng kỷ lục của Man United nhưng bâygiờ lại không thể phát huy hết khả năng vào đội hình chính”.

“Tôi và Patrice Evra đã bất đồng quan điểm trước trận đấu giữa Man United và Chelsea hôm thứ Bảy vừa rồi. Evra khá thất vọng với sự lựa chọn trong đội hình vì anh ta nghĩ rằng Man United đã xoay tua và không ra sân với đội hình mạnh nhất”.

“Tôi thì lại nghĩ, đội hình hôm vừa rồi mới là mạnh nhất của Ole. Nhưng tôi không hiểu sao Ole không thử để 1 tiền vệ phòng ngự và Pogba và Bruno Fernandes đá cùng nhau như De Bruyne và David Silva. Bộ đôi cầu thủ này của Man City này chưa từng phối hợp với nhau Pep Guardiola đã biến họ thành bộ đôi đáng sợ ở giải Ngoại Hạng Anh trước khi ông ấy đến Man City.


"Đó là cách thức mà theo tôi Ole nên học hỏi. Pogba không giỏi đá phòng ngự, cậu ấy nên được đá ở vị trí cao hơn trong vai trò cầm cự, kết hợp với Fernandes để xuyên phá hàng thủ của đối phương".


Trái ngược với Neville, Jamie Carragher thì lại không tin rằng Pogba và Fernandes có thể kết hợp tốt với nhau ở lượt đấu tới. "Sẽ tốt và hiệu quả hơn nếu để Fred và McTominay đá chính", Carragher phân tích. "Nhưng cặp tiền vệ ở trung tâm, Fred và McTominay sẽ không đủ mạnh để Man United thách thức và giành chức vô địch Premier League".


"Fernandes là thành viên phù hợp nhất để đá với màu áo số 10 nhưng tôi không biết làm cách nào Ole xếp Pogba vào đội hình của M.U. Đối với tôi, Pogba và Fernandes không thể đá cùng nhau ở trên sân được".


Man United hiện vẫn đang đứng vị trí thứ 15 trên BXH Prermier League 2020/21 sau khi thắng được 2 trong 5 trận đấu đầu mùa. Họ cũng đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trên sân của PSG ở lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League và sẽ có màn tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà vào lúc 3h00 ngày 29/10.


Các bài viết khác có thể bạn quan tâm:

Pogba và Fernandes có thể sẽ là De Bruyne và Silva của Man United

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác