Poker là gì? hướng dẫn cách chơi đơn giản cho anh em tân thủ

Ngày đăng: 6/16/2024 8:46:35 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5372604] - Cập nhật: vài giây trước


Poker là gì thường là câu hỏi đầu tiên khi bắt đầu bước vào cộng đồng chơi bài online. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu thì đừng vội bỏ qua bài viết này tại Go88. Cùng khám phá cách chơi, luật cơ bản, các chiến thuật giúp bạn có thể chiến thắng mọi ván nhé!


Poker là gì? Nguồn gốc và cách hiểu ngày nay tại Go88

Poker là một trò chơi phổ biến bắt nguồn từ các tầng lớp thượng lưu Mỹ từ đầu thế kỷ XIX, thường xuất hiện ở các sòng bạc lớn. Khoảng thời gian sau, Poker đã được lan rộng và trở thành bộ môn chơi bạc phổ biến và được yêu thích nhất.


Trong Poker là gì thường có rất nhiều biến thể khác nhau như Texas Hold’em, Omaha,… Chúng đều được sử dụng chung một loại bài và áp dụng các quy định riêng, từ đó tạo ra được sảnh tốt nhất để chiến thắng. Mỗi quốc gia sẽ có một tên khác nhau nhưng tại Việt Nam, nó được gọi với thuật ngữ quen thuộc là “Xì tố”.


Nguồn gốc và cách hiểu về Poker là gì

Nguồn gốc và cách hiểu về Poker là gì

>>Xem Thêm: ( Blackjack Là Gì? Nguyên Tắc Chơi Nhanh Thắng Nhất 2024 )


Hướng dẫn cách chơi bài Poker đơn giản cho tân thủ  tại Go88

Sau khi biết rõ về Poker là gì thì cùng nhau tìm hiểu về cách chơi được áp dụng cho tân thủ đến cao thủ với quy luật và vòng đánh sau:


Về quy định

Dụng cụ chính để bắt đầu các ván Poker là bộ 52 lá chuẩn. Tuỳ thuộc vào quy định hay sở thích mà số lượng người chơi từ 2 đến 10 người. Mỗi người sẽ nhận được bài tẩy ( bao gồm 2 lá ) và 5 lá chung sẽ được đặt ở giữa bàn.


Cách chơi Poker là gì? Được đánh như thế nào tại Go88

Tương tự như các thể loại khác, Poker cũng tuân thủ theo cách đánh từng vòng và cược theo lượt. Trong 5 vòng đánh chính, người chia sẽ lật một số lá bắt buộc ngửa và xem số điểm của mình để đặt cược như sau:


Vòng 1 – 2 

Bắt đầu từ người chia, từ trái sang phải là thứ tự để đặt cược theo vòng. Sau mỗi lần đặt cược, người chia sẽ lật 3 đến 5 lá đặt lên bàn. 


Tại vòng cược thứ 2, từng người chơi xem số điểm của mình và đặt cược. Tuỳ thuộc vào tình hình, dự đoán quân bài của đối thủ mà đưa ra các chiến lược đặt cược hợp lý.


Vòng 3 – 4 

Ở vòng thứ 3, lá bài chung thứ tư sẽ được lật lên. Lúc này, bạn phải xem lại tình hình quân của mình mà nâng mức cược sao có thể đánh bại hoặc làm đối thủ nản chí bỏ bài.


Vòng gần cuối, lá bài chung thứ 5 được lật ngửa. Hãy thực hiện các bước đi thông minh cũng như đưa mức cược hợp lý để tối ưu hoá khả năng chiến thắng.


Vòng 5

Đây là vòng cưới cùng thường được gọi là “trình bài”, tức là mọi tay chơi đều phải so số điểm của mình với các người chơi. Dựa vào các tổ hợp để xác định được ai là người thắng cuộc.


Xem tại: https://03go88.com/huong-dan-choi-game-tai-go88/huong-dan-nap-tien-va-rut-tien-tai-go88/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ