Poliva phân phối toàn quốc sản phẩm ghế nằm bãi biển với giá

Ngày đăng: 12/17/2020 1:43:55 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 15
Chi tiết [Mã tin: 3156539] - Cập nhật: 58 phút trước

Mẫu Ghế nằm bãi biển sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tắm nắng, thư giãn thoải mái nhất. Với thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp tạo nên sự êm ái và thoáng mát, giúp bạn có những trải nghiệm ưng ý.


1. Thiết kế của Ghế nằm bãi biển có gì đặc biệt?

Mẫu Ghế nằm bãi biển được thiết kế sử dụng nét đẹp cổ điển truyền thống bắt nguồn từ mây tre đan xuất khẩu, với sự tân tiến và đổi mới tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng. Mẫu Ghế nằm bãi biển này được thiết kế có tay vịn uốn cong rất điệu tạo nên nét rất riêng và sự liên kết này giúp cho chiếc ghế tắm nắng thêm vững chắc chịu lực rất tốt.

Với xu thế làm đẹp cho ngoại thất khu vực bể bơi hiện nay của người việt thì du nhập các mẫu thiết kế từ các nước hiện đại vào việt nam chúng ta là chuyện đương nhiên. Nhưng sự sáng tạo của nhà sản xuất luôn tìm tòi sự mới mẻ sẽ không sao chép nguyên bản các mẫu thiết kế, chỉ dùng nó để tạo thêm ý tưởng cho ra những sản phẩm Ghế nằm bãi biển hoàn thiện và đẹp hơn để phù hợp với không gian riêng của khách hàng.

2. Nên sử dụng ghế nằm bãi biển ở đâu?

Ghế nằm bãi biển hay còn gọi là Ghế nằm bãi biển, là thiết bị ngoại thất không thể thiếu tại các không gian nghỉ dưỡng của khách sạn, villa, resort cũng như các khu nghỉ dưỡng hiện nay. Với nhiều tính năng tiện ích ghế tạo nên địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn và tắm nắng lý tưởng sau khi tham gia các hoạt động bơi lội, vui chơi dưới nước.

Người ta thường sử dụng ghế tại bãi biển, bờ hồ bơi của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu thể thao liên hợp hay các du thuyền quan trọng. Sử dụng ghế nằm có tác dụng lớn trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp. Giúp thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho các mô hình kinh doanh của bạn.

Hãy liên hệ ngay với Công ty Poliva chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ô dù resort, xích đu, bàn ghế.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Poliva

Website: http://poliva.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác