Primrosy collagen - giải pháp giúp phụ nữ sau sinh nâng cao

Ngày đăng: 3/13/2021 9:41:30 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 61
Chi tiết [Mã tin: 3219207] - Cập nhật: 48 phút trước

Bên cạnh việc bổ sung một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh thì chuyện “chăn gối” thường xuyên là cách tốt nhất để phụ nữ ổn định lại hormone cũng như cân bằng lại nội tiết tố nữ. Do vậy, nhiều chị em hay truyền tai nhau những sản phẩm chức năng hiệu quả để lấy lại sức xuân. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thực phẩm chức năng giúp chị em cải thiện nội tiết tố, tăng cường tâm sinh lý cho phụ nữ sau sinh. Trong đó, không thể không kể đến Primrosy Collagen.


Dù xuất hiện trên thị trường không lâu, song với sự đột phá trong công thức sản phẩm, Primrosy Collagen được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi kết hợp giữa tinh dầu Hoa Anh Thảo và Collagen thủy phân. Sự kết hợp này giúp quá trình bổ sung nội tiết tố nhanh, đồng thời Collagen thủy phân giúp da căng mịn, sáng bóng và mờ nám. Đặc biệt, chị em có thể cảm nhận được sự hiệu quả này ngay sau 7 ngày đầu sử dụng. Đây là sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép.

[​IMG]

Có thể thấy, Primrosy Collagen là giải pháp toàn diện tối ưu nhất cho các bà mẹ trẻ. Đột phá trong công thức với sự kết hợp tinh dầu Hoa Anh Thảo và Collagen thủy phân chính là chìa khóa giúp cải thiện đồng thời cả nội tiết tố lẫn tình trạng lão hóa da của phụ nữ sau sinh. Với thành phần 100% thiên nhiên nhập khẩu, có đầy đủ chứng nhận và giấy phép, Primrosy Collagen là sản phẩm an toàn đáng sử dụng.


Primrosy Collagen giúp chị em phụ nữ sau sinh vừa cân bằng nội tiết tố vừa bổ sung Collagen hiệu quả gấp 20 lần các sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành và sâm tố nữ. Không những vậy, sản phẩm này còn nhận được vô số những phản hồi tích cực trong việc mang lại hiệu quả rõ rệt sau 7 ngày đầu tiên, giúp lấy lại cảm xúc vợ chồng thăng hoa như ngày còn xuân.


Primrosy Collagen là sản phẩm được đánh giá cao trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố, hết bốc hỏa, giảm căng thẳng, cân bằng nội tiết tố nội sinh giúp hết khô hạn, tăng cường sinh lý, thăng hoa cảm xúc ân ái.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác