Probuy cung cấp hệ thống phun sương tạo độ ẩm cho vườn trồng

Ngày đăng: 4/13/2021 5:01:26 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 3247413] - Cập nhật: 27 phút trước

PROBUY cung cấp hệ thống phun sương tạo độ ẩm cho vườn trồng hoa lan

 

Công ty Probuy chuyên phân phối hệ thống tạo độ ẩm phun sương cho vườn lan xin được giới thiệu với Quý khách hàng giải pháp như sau.

Hoa lan là một trong những loại hoa có giá trị tại Việt Nam, chính vì vậy mà viêc chăm sóc hoa cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, trong đó có bón phân, phun thuốc, cắt tỉa cành, đặc biệt là tưới nước và độ ẩm , nhiệt độ cho vườn lan vào mùa hè. Để đảm bảo lượng nước tưới đủ nhu cầu của cây và giảm tải công việc tưới khi cuộc sống quá bận rộn thì nhiều người đã tìm hiểu và lắp đặt hệ thống tưới phun sương tạo độ ẩm, giảm nhiệt độ cho vườn lan

Hệ thống phun sương tạo độ ẩm cho vườn lan vào mùa hè là hệ thống cung cấp độ ẩm cho cây một cách từ từ nhẹ nhàng. Hệ thống tưới phun sương cung cấp độ ẩm cho cây từ gốc rễ đến thân, lá và ngọn cây một cách nhẹ nhàng của những hạt sương nhỏ. Đây là hình thức rất được ưa chuộng trong các vườn rau chất lượng cao, vườn hoa .

Hệ thống tưới phun sương.

Ưu điểm

  • Giảm công tưới, thời gian so với lao động thông thường gấp chục lần.
  • Tiết kiệm nước đáng kể, tưới phun sương có thể cho phép tưới chính xác diện tích cần tưới với đúng lưu lượng yêu cầu, và đảm bảo tính hiệu quả của lượng nước tưới.
  • Bề mặt lá đều được tưới và làm sạch bụi bám trên lá rất hữu ích cho sinh trưởng phát triển của cây. Điều hoà tiểu khí hậu (chống nóng, lạnh, sương muối cho cây trồng ).
  • Công nghệ tưới nước phun sương tạo ẩm rất phù hợp với những loại cây mềm, yếu, hoa đang thụ phấn, tránh được dập nát.

Nhược điểm

  • Phải sử dụng trong nhà kín hoặc nơi ít gió

Lợi ích của hệ thống phun sương tạo ẩm tưới lan

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng hệ thống tưới phun sương cho lan, vì vậy mà thời gian qua đã có nhiều hộ trồng lan đã ứng dụng trong vườn nhà mình: vừa tiết kiệm sức lao động vừa tiết kiệm được nước, hạ giá thành sản xuất lan so với tưới thủ công. Đặc biệt nhờ ẩm độ trong vườn luôn đồng đều nên hoa đạt chất lượng hơn.

  • Giảm khô héo của cây trong giai đoạn thu hoạch và mùa nóng.
  • Khả năng tạo và duy trì độ ẩm cho một cây khỏe mạnh.
  • Nâng cao khả năng thẩm thấu của đất, giảm tạo vũng.
  • Chống sự phá vỡ kết cấu đất.
  • Kiểm soát mội trường: làm mát và ngăn bụi.
  • Nâng cao hiệu quả ứng dụng phân bón, thuốc trừ sâu bệnh.

Không riêng về lan mới cần hệ thống phun sương tạo độ ẩm mà tất cả các hệ thống cây trồng khác cũng có thể áp dụng biện pháp này đề cải tiến quá trình canh tác như: Vườn rau, cây cảnh, hoặc làm mát chuồng trại.

Một điều lưu ý là khi lắp đặt hệ thống tưới phun sương thì hệ thống cần phải được vệ sinh theo định kỳ để tránh tình trạng bít tắcSản phẩm thiết bị lắp đặt hệ thống tưới tự động hiện đại, có xuất sứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng (có bảo hành 12 tháng).

  • Cung cấp dịch vụ bảo trì theo hàng tháng, hàng quý, hàng năm

Khi đi yêu cầu lắp đặt hệ thống tưới phun sương tạo độ ẩm cho vườn lan, khách hàng chỉ cần để lại kích thước chiều dài và chiều rộng của vườn, PROBUY sẽ trực tiếp đến khảo sát, tư vẫn miễn phí cho Quý khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng