Psg phản pháo thông tin mbappe đút túi 630 triệu euro, dọa sẽ khởi kiện

Ngày đăng: 10/25/2022 10:35:28 AM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 180
Chi tiết [Mã tin: 4211237] - Cập nhật: 15 phút trước

PSG phản pháo thông tin Mbappe đút túi 630 triệu euro, dọa sẽ khởi kiện

Phía PSG cảm thấy bất mãn khi biết được thông tin Mbappe nhận về khoản tiền kếch xù tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tham gia khởi động mùa WorldCup : w88 cá cược trực tuyến

Gần đây, tờ Le Parisien có đưa ra thông tin sốc về hợp đồng của Mbappe với PSG. Cụ thể, tiền đạo người Pháp sẽ nhận về tới 630 triệu euro nếu hoàn thành hợp đồng cho tới tháng 6/2025. Đáng chú ý, đó cũng là mức lương cao nhất mà một VĐV thể thao trên thế giới có được.

Mbappe được hưởng nhiều đặc quyền, đặc lợi tại PSG

Tuy nhiên, phía PSG lại phủ nhận thông tin này. Đại diện của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nói với tờ AS (Tây Ban Nha) rằng họ rất ngạc nhiên và cho biết bài báo của Le Parisien chỉ mang tính giật gân, thiếu xác thực.

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận PSG sẽ tính tới việc khởi kiện tờ Le Parisien vào ngay chủ nhật tuần này. Đội bóng nước Pháp tỏ ra bất mãn khi cầu thủ của họ bị gán vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Trong thời gian gần đây, không chỉ có PSG đòi kiện vì những thông tin như vậy. Trước đó, Barca từng dọa kiện tờ El Mundo vì tiết lộ thông tin hợp đồng giữa Messi và Barca.

Tham khảo thêm : hướng dẫn đăng ký w88

Tờ Le Parisien vẫn đang giữ im lặng sau lời phản pháo của PSG. Dù thông tin về số tiền Mbappe nhận được mà tờ báo này đưa ra chưa được xác thực nhưng nó vẫn tạo ra cuộc tranh luận rất lớn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động