Psg thành công chốt hợp đồng pogba

Ngày đăng: 1/20/2022 5:06:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3635415] - Cập nhật: 47 phút trước

GĐTT Leonardo của PSG liên tiếp có các cuộc thương lượng sở hữu người đại diện Mino Raiola để chốt giao kèo Paul Pogba (dự kiến trong 5 năm).

xembongdatructiep

Tương lai của Pogba ở Old Trafford gần khép lại và hlv Ralf Rangnick vừa chứng thực điều này.

ESPN công bố, PSG rất nỗ lực để sở hữu chữ ký của Pogba trong kỳ hè năm nay, theo dạng CNTD.

đội bóng thủ đô Paris xem Pogba là mục tiêu quan yếu về mặt chuyên môn, đồng thời từ đấy với thể ảnh hưởng làm đến Kylian Mbappe trong quá trình thời hạn hiệp đồng.

MU ký nhanh McGinn, PSG chốt hợp đồng PogbaPogba từng mong muốn tranh đấu riêng cho real. Thế nhưng, trước khả năng Zinedine Zidane dẫn PSG Giải đấu đến, Ngoại Hạng Anh đang cân nhắc về chọn ra tương lại.

Juventus đẩy nhanh giao dịch Zakaria

những nguồn tin từ Italy dành cho biết, Juventus đang đẩy nhanh quá trình thương lượng lấy Denis Zakaria trước lúc TTCN mùa đông đóng cửa.

90phuttv Juventus trải qua những tháng đầu Ngày hội bóng đá 2021-22 phổ thông khó khăn nên hlv Max Allegri cần bổ sung nhân sự dành cho thời đoạn tiếp tục.

"Bà đầm già" đã đạt thỏa thuận để Arthur Melo ra đi (khả năng cao đến Arsenal) và Zakaria phát triển thành nhân tố mới ở Allianz Stadium.

hiệp đồng của Zakaria hết hạn vào trong cuối mùa. Cho nên, Gladbach bắt buộc bán danh thủ bóng đá quốc tế người Thụy Sĩ trong tháng Giêng để tránh mất trắng Premier League.

Juventus chuẩn bị lời đề nghị 15 triệu giải bóng đá lớn nhất châu âu euro để lấy Zakaria. Mức phí này chiều cao hơn 5 triệu giải bóng đá lớn nhất châu âu euro so sở hữu đối thủ Manchester United.

xem thêm tại https://79vbet.blogspot.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác