Quả lô đánh bóng kim loại: công cụ đánh bóng kim loại được sử dụng phổ biế

Ngày đăng: 4/27/2023 1:25:40 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 4613440] - Cập nhật: 44 phút trước

link

Quả lô đánh bóng kim loại: Công cụ đánh bóng kim loại được sử dụng phổ biến


Trong các loại vật liệu đánh bóng thì quả lô đánh bóng kim loại là một vật liệu rất được yêu thích và ưa chuộng bởi hiểu quả đánh bóng cao, tiết kiệm thời gian. Tuy có chức năng khá giống với một số nguyên liệu khác như: bánh giáp xếp, phớt vải bò… những quả lô cũng có một số đặc tính riêng biệt. Đó là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây


Đặc điểm cấu tạo của quả lô đánh bóng kim loại

Quả lô đánh bóng kim loại có thiết kế hình trụ tròn, đường kính tương đương 160mm và một trục cân bằng ở giữ có đường kính 25mm để thuận tiện cho việc lắp đặt vào máy mài. Xung quanh trục là cuộn giấy nhám được xếp chồng xung quanh tạo thành một vòng trong khép kín. Thiết kế phủ kín nhu vậy giúp mang đến hiệu quả đánh bóng tốt nhất.

Bên cạnh đó, quả lô đánh bóng kim loại vẫn còn có thể được sử dụng theo hình thức thủ công bằng cách chà trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm. Tuy nhiên, cách làm này khá mất nhiều thời gian, công sức của công nhân mà hiệu quả thu được lại không cao. Do đó, nếu muốn bề mặt kim loại của bạn được sáng bóng, đạt tiêu chuẩn, tăng năng suất thì nên sử dụng lô đánh bóng với các loại máy móc phụ trợ.



Những ưu điểm nổi bật cảu quả lô đánh bóng kim loại

Vật liệu quả lô đánh bóng kim loại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp mài bóng kết hợp với máy mài để loại bỏ các chi tiết thừa, khuyết điểm trên bề mặt giúp tăng độ sáng bóng, thẩm mỹ giúp sản phẩm được đánh giá cao hơn khi đến tay người tiêu dùng

Quả lô đánh bóng kim loại được làm bằng chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao, không xảy ra tình trạng bám keo

+ Thao tác sử dụng dễ dàng, không chứa chất độc hại nên giúp bảo đảm an toàn sức khỏe người lao động

+ Sản phẩm cho lực mài mạnh, hạn chế tối đa việc sản sinh ra bụi lại đảm bảo độ sắc nét cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn cho những khách hàng khó tính nhất.


Nên mua quả lô đánh bóng kim loại chất lượng tại những đơn vị uy tín

Đây là lời khuyên vô cùng đúng đắn không chỉ dành riêng cho việc lựa chọn các sản phẩm quả lô đánh bóng kim loại mà còn cho tất cả các nguyên liệu phục vụ cho quá trình gia công, đánh bóng. Bởi, quả lô chất lượng mới có khả năng phát huy tối ưu công năng sử dụng mang đến hiệu quả đúng với chức năng của mình.

Để mua quả lô đánh bóng kim loại không khó bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, kinh doanh mặt hàng này. Nhưng để khẳng định là chất lượng tuyệt đối hay không thì vẫn là câu hỏi được bỏ ngỏ. Nhiều người mua có kinh nghiệm, khi mua quả lô đánh bóng kim loại cần chú ý đến một số lưu ý sau:

+ Chú ý đến phần giấy nhám được xếp xung quang trục tròn của quả lô có chắc chắn, dày hay thua, mật độ cát có đồng đều hay không để cơ bản đánh giá về chất lượng

+ Trục quả lô phải cân xứng để đạt độ cân bằng trong quá trình quay gia công đánh bóng



+ Nên chọn mua tại những đơn vị phân phối uy tín đã có thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm câu trả lời cho vấn đề này thì để chúng tôi giới thiệu đến bạn một cái tên. Đối với những ai trong ngành công nghiệp gia công đánh bóng sản phẩm, chắc không còn xa lạ với cái tên Juheng với tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại XNK Juheng – được thành lập và hoạt động sau gần 20 năm trong lĩnh vực đánh bóng là minh chứng đầy thuyết phục đảm bảo độ uy tín và chất lượng không chỉ riêng với sản phẩm quả lô đánh bóng kim loại mà còn nhiều loại vật liệu đánh bóng khác. Tất cả các sản phẩm của Juheng đều được nhập khẩu chính hãng không qua trung gian đảm bảo đầy đủ nhãn mác thương hiệu, giá thành hợp lý.

Hơn thế, chúng tôi muốn gây dựng một địa chỉ với tầm nhìn vượt trội với mọi dịch vụ đều được chau chuốt nhất. Vì vậy, juheng còn sở hữu một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có trình độ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.


Quả lô đánh bóng kim loại là một công cụ đánh bóng chuyên nghiệp được ứng dụng phổ biến và rộng rãi nhờ hiệu quả và ưu điểm nổi bật. Để mua sản phẩm chất lượng hãy nhanh tay liên hệ đến Juheng qua địa chỉ https://vatlieudanhbong.vn để được nghe tư vấn và báo giá trực tiếp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng