Quà tân gia nên mua gì?

Ngày đăng: 10/4/2021 3:52:40 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 167
Chi tiết [Mã tin: 3460870] - Cập nhật: 49 phút trước

Tân gia là một sự kiện quan trọng, là dấu mốc quan yếu đánh dấu cho một thành quả lao động nỗ lực của đa số gia đình. Vào ngày này, chủ nhà sẽ gửi lời mời tới khách bè, người thân,..đến tham gia tiệc và chung vui cùng gia đình. Với những người tham gia, đi kèm cùng những lời chúc hoa mỹ thì những món quà tân gia liền tay cùng là điều cấp thiết để biểu thị tâm ý từ phía mình. Tuy nhiên không ít người thường tỏ ra băn khoăn ko biết quà tân gia buộc phải tậu gì mới hợp lý nhất để vừa với ý nghĩa đối với người nhận lại biểu lộ được sự tinh tế, thành ý từ phía mình. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây từ Đồ Đồng Dung Quang Hà để cùng điểm qua những món quà tân gia ý nghĩa với thể mang gia chủ trả lời cho câu hỏi khó nhằn “ Quà tân gia phải tậu gì cho hợp lý?”


Tặng quà tân gia có ý nghĩa gì?

Tân gia là một sự kiện quan trọng đánh dấu việc gia đình chuyển vào nhà mới hoặc vừa tậu nhà. Buổi tiệc tân gia dù lớn hay nhỏ được được tổ chức tại ngôi nhà mới và chủ nhà sẽ mời bạn bè, người thân,...đến dự cùng chung vui mừng gia chủ chuyển về nhà mới và chúc mừng cho sự nỗ lực từ chủ nhà.


Khi được mời tới dự tiệc tân gia, hồ hết hầu hết người đều sẽ chuẩn bị cho mình một món quà tân gia gửi tặng chủ nhà như một lời chúc bình an, tài lộc, sung túc, nơi sống thuận lợi. Quà tân gia ko nhất thiết phải là một món quà xa xỉ mà chỉ bắt buộc món quà ấy phù hợp với người nhận, ăn nhập với mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà cũng như có thể mang lại vượng khí, may mắn tài lộc cho gia chủ.


Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, những món quà tặng bằng đồng ngày một ưng ý chọn lựa trong mỗi dịp tân gia bởi sự sang trọng và tinh tế mà mỗi món quà sở hữu lại.


[​IMG]

Quà tặng cây kim tiền 22cmx16cm ​


Món quà tân gia không chỉ là bí quyết trao gửi lời yêu thương mà còn là phương pháp để gắn kết mối quan hệ. Món quà tân gia trao tay vừa với ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ, vừa mang ý nghĩa với cả những người tặng. Bởi vậy, hồ hết ai cũng đều muốn tuyển lựa được cho mình món quà quà tân gia ý nghĩa và thích hợp nhất vào những dịp này.


Cách chọn lựa quà tân gia

Chọn quà tặng theo sở thích

Mỗi người sẽ có những thị hiếu khác nhau vì vậy lúc ko biết quà tân gia phải mua gì thì gia chủ có thể tìm hiểu thị hiếu từ người nhận và chọn một món quà theo sở thích từ phía họ. Việc tìm hiểu về thị hiếu người nhận cũng sẽ khiến đôi bên càng trở nên hiểu nhau hơn đồng thời cũng sẽ khiến cho đối phương hiểu được tâm ý từ phía mình từ phía đó thắt chặt hơn tình cảm của đôi bên.


[​IMG]

Quả trống đồng dát vàng 9999 có đế gỗ sang trọng​


>> Xem thêm: Mừng khai trương nên tặng gì giúp gia chủ làm ăn phát đạt?


Chọn quà theo độ tuổi

Việc chọn một món quà tân gia phù hợp, đặc biệt là những món quà phong thủy thì việc chú ý tới tuổi và mệnh từ người nhận là việc vô cùng cần thiết. Có thể món quà này sẽ có ý nghĩa và hợp với người kia nhưng chưa chắc món quà đó cũng ý nghĩa và hợp mệnh với người nhận.


[​IMG]

Quà tân gia nên mua gì ​


Theo can chi ngũ hành, tuổi mệnh từ một người sẽ được chia thành 12 con giáp và 5 mệnh khác nhau, mỗi người sẽ với một tuổi sẽ ứng với một con giáp và một mệnh. Sự kết hợp của tuổi và mệnh sẽ tạo buộc phải những sự thích hợp khác nhau với từng món quà tặng phong thủy để giúp lại sự phù hợp nhất mang thể.


Chọn quà theo ý nghĩa

Bên cạnh tậu quà dựa theo thị hiếu hay độ tuổi từ phía người nhận thì gia chủ cũng sở hữu thể lựa chọn món quà dựa theo ý nghĩa mà món quà sở hữu lại. Thông thường, gia chủ mang thể lựa chọn những món quà mang phổ biến ý nghĩa về sự thành công, thuận lợi trong cuộc sống, những món quà sở hữu ý nghĩa về gia đình,..để làm một món quà tân gia ý nghĩa.


[​IMG]

Quà tân gia nên mua gì​


Quà tân gia nên mua gì vừa đẹp vừa ý nghĩa nhất?

Tranh chữ thư pháp

Khi băn khoăn không biết quà tân gia phải mua gì thì có lẽ những mẫu tranh chữ thư pháp là một sự tuyển lựa tuyệt vời. Các mẫu tranh chữ bằng đồng ko chỉ sở hữu lại vẻ tuyệt vời sang trọng, là vật phẩm trang trí nhà cửa đẹp mắt mà hơn hết trong mỗi một nét chữ trong tranh đều với những ý nghĩa sâu sắc.


[​IMG]

Tranh chữ Phúc bằng đồng vàng thúc nổi có khung​


Những nét chữ khắc trên tranh chính là những lời chúc tốt đẹp nhất mà người tặng tranh muốn dành cho người nhận. Nếu món quà là bức tranh chữ “Phúc” thì đó chính là sự cầu mong, chúc phúc cho gia đình luôn hòa thuận, viên mãn. Hay như chữ “Lộc” lại chính là sự mong cầu tài lộc, may mắn, cuộc sống không phải lo về vấn đề tiền bạc.


Tranh đồng phong thủy

Bên cạnh tranh chữ thì những mẫu tranh đồng phong thủy cùng được ưa chuộng dùng khiến quà tặng trong những dịp tân gia nhà mới. Sự trẻ trung từ đồng phối hợp một bí quyết tuyệt đối với những ý nghĩa phong thủy sâu sắc đẹp ẩn trong bức tranh là món quà tân gia ý nghĩa nhất từ phía người nhận. Đó ko chỉ là sự tinh tế trong việc sắm quà mà còn là tấm lòng của người tặng quà với mong muốn sẽ mang tới cho người nhận những điều tốt tuyệt vời nhất.


[​IMG]

Tranh phong cảnh đồng quê bằng đồng 2m3 tạo màu​


Lọ lộc bình

Lọ lộc bình từ lâu vốn được biết đến là vật phẩm hút tài lộc vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, lọ lộc bình còn là một vật phẩm trang trí có đầy tính nghệ thuật. Vì vậy lọ lộc bình cũng là một món quà tân gia ý nghĩa khi gia chủ không biết quà tân gia phải sắm gì cho hợp lý. Khi dùng khiến quà tân gia, lọ lộc bình được xem như là lời chúc từ sự may mắn, sung túc, tài lộc đầy nhà.


[​IMG]

Đôi lọ lộc bình phong thủy bằng đồng catut​


Trống đồng và các mẫu tranh mặt trống

Trống đồng và mặt trống đồng là một sản phẩm độc đáo, có đầy tính dân tộc và khá thở từ nghệ thuật. Với những nét chạm khắc hoa văn độc đáo miêu tả trọn vẹn được nét đẹp từ phía nghệ thuật đúc đồng, trống đồng và mặt trống đồng là món quà vô cùng ý nghĩa trong mỗi dịp tân gia. Món quà vừa biểu hiện được giá trị văn hóa dân tộc, vừa diễn đạt được sự tinh tế trong việc mua quà.


[​IMG]

Tranh mặt trống đồng dát vàng 9999 ​


Linh vật phong thủy

Theo xu hướng, vấn đề phong thủy ngày càng được nhiều người coi trọng đặc biệt là trong những ngày trọng đại. Vì vậy việc lựa chọn quà tân gia là những linh vật phong thủy mang nhiều may mắn, tài lộc hợp tuổi, hợp mệnh với người được nhận cũng được nhiều người hướng tới.


Linh vật phong thủy

Theo xu hướng, vấn đề phong thủy càng ngày càng được phổ biến người coi trọng đặc thù là trong những ngày trọng đại. Vì vậy việc lựa chọn quà tân gia là những linh vật phong thủy với rộng rãi may mắn, tài lộc hợp tuổi, hợp mệnh với người được nhận đều được đa dạng người hướng tới.


[​IMG]

Cặp Tỳ Hưu phong thủy bằng đồng đỏ cạo màu​


Các mẫu linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, kỳ lân,.... hay những mẫu tượng 12 con giáp là những linh vật phong thủy được tiêu dùng làm cho quà tặng khá nhiều. Tuy nhiên lúc chọn tượng 12 con giáp, gia chủ cần sắm những con giáp là tuổi từ người được tặng hoặc tam hợp với tuổi người được tặng, tránh những con giáp xung khắc với tuổi người được tặng.


Thuyền buồm bằng đồng

Mô hình thuyền buồm được xem là vật phẩm hoàn hảo trong việc kích hoạt năng lượng may mắn, tài lộc trong nhà, là sự tượng trưng cho một lộ trình suôn sẻ, thuận lợi. Chính vì vậy mà các mẫu thuyền buồm bằng đồng cũng là một trong những gợi ý khi gia chủ đang loay hoay không biết quà tân gia buộc phải mua gì.


[​IMG]

Thuyền buồm mạ vàng 24k đế gỗ sang trọng đẹp​


Thuyền buồm bằng đồng bộc lộ cho sự phát đạt, sự thu hoạch đầy ấn tượng về từ phía cải, tiền tài, vật chất. Ngoài ra, sản phẩm còn là sự khẳng định cho hoài bão, ý chí và mơ ước từ phía con người.


Bên cạnh những món quà tân gia kể trên, gia chủ cũng với thể chọn lựa một số món quà, những sản phẩm khác cũng mang ý nghĩa về tài lộc, may mắn để làm quà tân gia như: cây tài lộc, cây kim tiền, gậy như ý,...


Hy vọng với những gợi ý trên, gia chủ sẽ sở hữu thể tìm cho mình được món quà thích thống nhất để thể hiện được tâm lòng từ mình mà không còn phải băn khoăn “quà tân gia phải sắm gì?”


Có thể gia chủ cũng sẽ quan tâm:

>> 15+ Mẫu quà tặng bằng đồng đẹp, độc đáo và được ưa thích nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ