Quà tặng áo mưa nên tặng khi nào là hợp lý nhất?

Ngày đăng: 9/22/2021 10:35:01 PM - Khác - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3443338] - Cập nhật: 16 phút trước

Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng mưa rất lớn trong năm, trung bình từ 1000 – 2000 mm. Cùng với đó là số lượng người sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển cao. Đây chính là những nguyên nhân khiến quà tặng áo mưa in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng marketing. Vậy chọn áo mưa làm quà tặng doanh nghiệp nên chọn loại nào, chi phí bao nhiêu là hợp lý. Cùng tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!


Với những lợi ích vô cùng tuyệt vời, quà tặng áo mưa trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp với những ưu điểm như:


Món quà tặng hữu dụng

Mặc dù áo mưa không phải là món quà tặng có giá trị cao, thế nhưng đây lại là vật dụng vô cùng hữu ích trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt với những người thường xuyên di chuyển bằng xe máy, một chiếc áo mưa cánh dơi đi kèm nhất định sẽ rất cần thiết vào những ngày trời nhiều mây, hay mưa bất chợt.

Quà tặng giá rẻ chất lượng

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm món quà tặng thiết thực với mức giá rẻ thì áo mưa sẽ là gợi ý đáng chú ý. Chỉ từ 25.000 – 40.000VNĐ, doanh nghiệp đã có thể chọn được một chiếc áo mưa chất lượng để làm quà tặng cho khách hàng vào những sự kiện tri ân.

Khả năng marketing cao

Nếu so với các món quà tặng giá rẻ khác như nón, áo, móc khóa… thì áo mưa sẽ là lựa chọn marketing có phần hiệu quả hơn. Bởi áo mưa có khoảng trống rộng lớn. Hình ảnh logo, thông tin doanh nghiệp sẽ dễ dàng để in ấn và để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.


Phù hợp với nhiều người nhận

Quả thật áo mưa là một trong những vật dụng khá linh hoạt, phù hợp với đa dạng đối tượng người sử dụng. Cho dù là nam giới, nữ giới, người lớn tuổi thì áo mưa vẫn không “kén chọn” bất kỳ ai.


Thời hạn sử dụng lâu bền

Có thể nói, áo mưa là một trong những món quà tặng doanh nghiệp lâu bền nhất hiện nay. Thời hạn sử dụng một chiếc áo mưa có thể lên tới 2-3 năm nếu gìn giữ tốt. Đây cũng là một trong những lợi thế của áo mưa, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu trong thời gian dài.


Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng áo mưa quảng cáo giá rẻ nhưng lại không biết nên chọn lựa đơn vị nào thì hãy đến ngay với Công ty quà tặng số 1. Chúng tôi chính là công ty sản xuất quà tặng chuyên cung cấp sản phẩm áo mưa quà tặng giá rẻ với chất liệu cao cấp, kiểu dáng tinh tế và đa dạng màu sắc để quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Đảm bảo rằng sản phẩm áo mưa được làm đều có độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao và nhiều mẫu mã khác nhau để quý khách thoải mái chọn lựa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác