Quà tặng để bàn bắt mắt dành cho giới văn phòng

Ngày đăng: 6/4/2023 1:18:34 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 85
Chi tiết [Mã tin: 4682436] - Cập nhật: 54 phút trước

NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG ĐỂ BÀN ĐẸP MẮT

1/ BÚT VIẾT VÀ HỘP GỖ ĐỰNG BÚT

Đối với giới văn phòng, những cây bút, chặn giấy, namecard hay khung hình… luôn được đón nhận và mang đến tác dụng triệt để. Đặc biệt hơn, những năm gần đây, ý tưởng về cá nhân hóa quà tặng để bàn đã lôi cuốn được sự quan tâm mạnh mẽ, đầy hào hứng của mọi đối tượng khách hàng và đang dần trở thành xu hướng quà tặng nổi bật nhất, hấp dẫn, cá tính và thời thượng nhất trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Điều này làm dấy lên trào lưu sưu tầm và tặng cho nhau những món quà đầy ý nghĩa như là một cách để điểm tô cho bàn làm việc của mình thêm rạng ngời.

Sở dĩ quà tặng để bàn cá nhân hóa đang trở thành tặng phẩm “hot” trong giới văn phòng là bởi giá trị nó mang lại hơn hẳn những món quà xanh đỏ đầy cuốn hút trên thị trường. Hãy thử hình dung và so sánh việc bạn đến một cửa hàng lưu niệm bất kỳ để mua một món quà làm sẵn với việc bạn phải bỏ thời gian để tìm kiếm một nhà sản xuất quà tặng có thể cá nhân hóa đáng tin cậy. Sau đó, bạn cần đầu tư suy nghĩ thiết kế nào là phù hợp; câu chúc, câu trích dẫn hay lời đề tặng nào mới chuyển tải được những cung bậc cảm xúc mà bạn muốn gửi gắm… Chỉ vậy thôi, bạn sẽ thấy món quà được cá nhân hóa trước hết là một kỳ công với chính bạn, sau đó, tự thân nó là món quà chở đầy sức nặng tinh thần mà không loại quà tặng thông thường nào – dù sang trọng và đắt tiền đến đâu – có thể có được.

2/ KHUNG ẢNH TRANG TRÍ

Có lẽ không gì ấn tượng hơn một bức ảnh để bàn được g vào khung gỗ xinh xắn khắc thông điệp yêu thương, nhắc nhở người nhận luôn nhớ về những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Những khi làm việc mệt mỏi hoặc công việc căng thẳng, sẽ thật nhẹ nhàng và thoải mái khi bức ảnh luôn hiện hữu bên cạnh, làm xua đi mọi muộn phiền.

3/ LY TÁCH

Ly tách rất dễ để dùng làm quà tặng bởi nhỏ gọn, tiện dụng và có thể dùng trực tiếp tại văn phòng mỗi ngày. Tùy theo mục đích sử dụng có thể chọn mẫu ly vuông lùn, vuông cao, quai vuông, quai tròn, quai kiểu Nhật…

 

4/ VẬT DỤNG VĂN PHÒNG

Bạn cũng có thể bổ sung vào bộ sưu tập của người thân, bạn bè những đồ dùng cá nhân, hỗ trợ cho việc học tập và làm việc của họ như: Lịch để bàn, hộp bút gỗ, đồng hồ để bàn, hộp đựng danh thiếp, USB… với nhiều kiểu dáng độc đáo và sang trọng kèm những tiện ích và công năng phù hợp cho nhân viên công sở, văn phòng…

Ngoài ra, các sản phẩm quà tặng để bàn còn có giá trị cá nhân hóa và khả năng nhận diện thương hiệu rất cao. Đây cũng chính là cơ hội để Marketing cho doanh nghiệp, đưa tên tuổi và sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, đối tác. Do đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp tặng quà cho nhân viên khách hàng, đối tác của mình nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh cho cả hai phía.

 

5/ BÌNH GIỮ NHIỆT

Những chiếc bình giữ nhiệt mang lại sự tiện lợi cao để mang theo đồ uống hoặc nước canh đến công sở. Món quà này thường thích hợp cho cả bạn nữ và bạn nam. Có hai dạng chính là kiểu cao ốm để đựng nước và thấp mập để đựng thức ăn nóng hoặc lạnh.

 

6/ QUÀ TẶNG ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN

Từ bấy lâu nay, đồng hồ luôn được xem là vật giúp con người xác định thời gian và nhắc nhở họ về những khoảnh khắc, giờ giấc cần nhớ. Quà tặng đồng hồ để bàn với chiếc đồng hồ nhỏ xinh được gắn trên mica, gỗ hoặc bất kỳ một chất liệu nào mang đến cảm giác mới lạ, sáng tạo. Món quà này ngoài chức năng xem giờ còn có thể khắc tên, khắc trích dẫn những lời nói yêu thương của mình dành cho những người mà mình yêu thương hoặc hình ảnh về những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc dùng làm chặn giấy, vật trang trí nơi bàn làm việc, góc học tập của người được nhận món quà. Thật độc đáo và tuyệt vời phải không nào?

Với chiếc đồng hồ để bàn đa năng tiện ích này, giới văn phòng có thể lưu giữ những giây phút tuyệt đẹp của mình và bạn bè mà không sợ bị phai mờ theo năm tháng. Điều đó là nhờ vào tính năng của những tia cắt khắc laser. Sau khi đưa chất liệu sản phẩm vào máy khắc, máy sẽ tự động nhận dạng theo mẫu thiết kế có sẵn và khắc ra các chi tiết, họa tiết, hình ảnh theo nhu cầu.

7/ SỔ GHI CHÉP

Tuy với sự phát triển của thời đại 4.0 việc ghi chép tay đã dần mất đi vị thế của nó nhưng đây vẫn là món quà rất ý nghĩa. Những quyển sổ với kiểu mẫu đẹp không chỉ để ghi chép mà còn là vật kỷ niệm.

 

8/ CHẶN GIẤY

Chặn giấy được xem là công trình nghệ thuật độc đáo, nhỏ gọn, tinh tế được làm từ thủy tinh hoặc gỗ nên hoàn toàn có thể khắc lasernhững thông điệp yêu thương hoặc biểu tượng thể hiện cá tính của bạn. Đây là một trong những quà tặng để bàn đẹp mắt, tiện dụng, thích hợp làm vật trang trí và giữ cho giấy tờ, tài liệu của bạn được ngăn nắp, gọn gàng. Ngoài ra, chặn giấy còn được đính kèm đồng hồ đa năng và lịch vạn niên, giúp bạn làm chủ được thời gian và thích hợp để xem giờ, ngày, tháng.

9/ GIÁ ĐỰNG NAMECARD

Ngày nay, việc sở hữu một name card đã trở nên khá phổ biến. Hầu hết mỗi nhân viên cho đến những người giữ chức vụ cao đều trang bị cho mình những chiếc thẻ cá nhân này. Hộp đựng name card khắc logo công ty hoặc thông tin cá nhân chính là món quà độc đáo, thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Name card có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, chrome, nhôm, bạc và thậm chí cả gỗ. Tất cả đều được khắc laser sắc sảo, cá tính với chất lượng khắc tinh tế hoàn hảo và những mẫu trang trí thanh lịch, trang nhã, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Quà tặng để bàn thực sự là vật phẩm tiện ích cho giới văn phòng. Với người mua, không ở đâu ngoài một món quà được cá nhân hóa, bạn tự do thể hiện được phong cách và cá tính của bạn, cảm xúc sâu xa khó nói của bạn. Với người nhận, quà tặng đó đơn giản là duy nhất, đáng tự hào nhất bởi nó dành cho riêng bạn, được làm ra vì chính bạn. Không quá lời khi nói rằng, dù đơn giản hay cầu kỳ, dù nhỏ bé hay đắt tiền thì quà tặng để bàn được cá nhân hóa luôn có giá trị độc đáo nhất, ý nghĩa nhất, gây xúc động nhất, tạo ấn tượng bất ngờ và mạnh mẽ nhất không chỉ cho giới văn phòng mà còn nhiều đối tượng khác nữa.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác