Quà tặng in logo công ty - có nhận in số lượng ít chỉ từ 10 set trở lên

Ngày đăng: 11/13/2023 2:02:03 PM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4992404] - Cập nhật: 46 phút trước

link

Bộ quà tặng in logo kết hợp hài hòa giữa màu xanh navy và màu trắng logo, hiệu ứng nhũ kim sang trọng, hài hòa, tính thẩm mỹ cao



link

Bộ quà tặng thương hiệu với bìa sổ tay được in logo bằng cồng nghệ ép lún sắc nét, nắp hộp đựng quà được in một màu và ép kim tạo hiệu ứng ánh kim sang trọng. link

Bình nước vỏ tre khi in mực có màu và khắc laser không màu tạo hiệu ứng khác nhau


Cty Quà Tặng Gams - Doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng in logo hơn 5 năm tại thị trường Miền Nam, chúng tôi khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm chất lượng như mô tả, những tư vấn công tâm dựa trên kinh nghiệp lâu năm.


Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm có thể giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với chủ đề quà tặng cũng như mức chi phí được giới hạn trên mỗi phần quà.


Công nghệ in ấn hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cho phép thực hiện những bản in khắc hình ảnh lên bề mặt sản phẩm bền màu và sắc nét.


Tất cả sản phẩm quà tặng đều có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, đầy đủ hóa đơn chứng từ cũng như chính sách bán hàng, giao hàng, vận chuyển, thanh toán hợp lý.


Công ty quà tặng doanh nghiệp Gams nhận đơn hàng quà tặng in logo theo yêu cầu trên mọi chất liệu, có nhận số lượng ít chỉ từ 10 set trở lên là bạn đã có ngay những bộ quà tặng mang thương hiệu của mình.

Hơn 300 sản phẩm sẵn có tại kho: từ văn phòng phẩm đến đồ dùng cá nhân, đồ dùng văn phòng, kỷ niệm chương, gốm sứ các loại... sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mùa Lễ Hội 2023


Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn các sản phẩm quà tặng in logo hãy liên hệ trực tiếp


CTY QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GAMS

Địa chỉ: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Q.Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0938 600 769‬

Email: admin@quatanggams.com

Website:quatanggams.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng