Quà tặng ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu

Ngày đăng: 10/4/2021 1:42:56 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 3460729] - Cập nhật: 30 phút trước

quà tặng ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu

Vipquatang.vn tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu đẹp làm quà tặng cho các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu chất lượng, giá thành vô cùng hợp lý!

Tại sao nên chọn ly sứ làm quà tặng?

ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu là một trong những món quà tặng dễ tìm thấy trên thị trường. Các doanh nghiệp tận dụng điều đó để chọn ly sứ vì nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm các món sản phẩm.

Sự đa dạng của mặt hàng này đã đem đến cho doanh nghiệp các phương án làm quà tặng phù hợp cho từng đối tượng nhận quà khác nhau của doanh nghiệp.

ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu có giá thành khá rẻ, trung bình mỗi một chiếc ly sứ có giá giao động từ 35.000đ. Doanh nghiệp có thể làm với số lượng lớn mà không tốn quá nhiều chi phí như các sản phẩm đắt tiền khác.

Sản phẩm ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu sử dụng cho rất nhiều chương trình khác nhau, như: tri ấn khách hàng, chương trình khuyến mãi, sinh nhật khách hàng – nhân viên, hội nghị, hội thảo gặp mặt!

ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu có nhiều kiểu mẫu khác nhau, dung tích từ khoảng 90ml trở lên với nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Sự đa dạng sản phẩm giúp cho doanh nghiệp có nhiều phương án để lựa chọn các món quà tặng hơn.

Quà tặng ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu thân thiện với môi trường, chất liệu gốm sứ giúp ích rất nhiều trong việc truyền thông, giáo dục các kiến thức giảm thải rác nhựa ra môi trường. ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu có thể có thời hạn sử dụng trên 5 năm, đối với một chất liệu bền như vậy, chắc hẳn, doanh nghiệp nào cũng mong muốn đem sản phẩm quà tặng này đến với khách hàng của mình.

Sản phẩm ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu rất dễ đóng gói, vận chuyển với số lượng lớn. Vipquatang.vn cung cấp dịch vụ gói quà tặng chuyên nghiệp bằng hộp carton hoặc hộp xi lót lụa. Vì thế mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực khi đặt quà tặng trọn gói.

ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu quà tặng in logo đẹp

Nếu doanh nghiệp đặt mình vào người mua hàng, doanh nghiệp sẽ chọn một món quà bình thường hay một món quà được in logo của các sản phẩm, dịch vụ với hình ảnh đẹp đẽ, chữ viết ngay ngắn?

Thị trường luôn biến đổi, có nhiều thứ để khách hàng khám phá. Chính vì vậy, doanh nghiệp hãy tạo bước đột phá, chạm đến trái tim khách hàng bằng những chiếc ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu quà tặng in logo đẹp mắt, độc đáo.

ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu có sức mạnh truyền thông mạnh mẽ, có tác động rất lớn đến hành mua sắm của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp khi cho đi, thì họ cũng cần nhận lại được những giá trị khác, thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn sau mỗi hoạt động.

Sản phẩm ly sứ in logo theo yêu cầu / cốc sứ in logo theo yêu cầu cao cấp như các sản phẩm của Bát Tràng, Minh Long, Minh Châu thường sử dụng phương pháp in decal ở nhiệt độ trên 700 độ C.

Với phương pháp này, hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp khi được in lên sẽ không bị phai màu, không bị bong tróc. Dù sản phẩm ở trong điều kiện nào thì vẫn không bị ảnh hưởng về chất lượng hình ảnh.

Thông thường, ở các công ty làm quà tặng, chi phí in ấn logo trên các sản phẩm khá cao. Nhưng khi đến với Vipquatang.vn, quý khách hoàn toàn được miễn phí các dịch vụ thiết kế, in ấn và gửi mẫu.

Để có thể nhận được đơn hàng sớm nhất, quý khách vui lòng đặt hàng trước 15 ngày so với thời gian nhận. Còn đối với các đơn hàng có số lượng lớn, các doanh nghiệp nên có kế hoạch và ý tưởng làm quà tặng sớm để phòng trừ các rủi ro khác.

Xem thêm: Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991

Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng