Quà tặng sếp sinh năm 1992

Ngày đăng: 2/28/2022 2:18:39 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 10287
Chi tiết [Mã tin: 3686492] - Cập nhật: 49 phút trước

Những gợi ý tuyệt vời khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1992

Tặng quà cũng là một môn nghệ thuật nói lên nhiều điều và mang nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy, trong những ngày đặc biệt của cấp trên, nhiều người thường tỏ ra bối rối khi chọn quà tặng sếp. Bạn muốn món quà ấy vừa thể hiện tấm lòng vừa mang ý nghĩa tốt lành cho sếp. Vậy trong bài hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới bạn một vài gợi ý chọn quà tặng sếp sinh năm 1992 thú vị. Hãy tham khảo ngay thông tin trong bài viết có được món quà ưng ý nhất nhé.

Top 5 món quà siêu hot khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1992

Người sinh năm 1992 được biết đến với tính cách nhiệt huyết, năng nổ, thông minh và lanh lợi. Họ luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, sôi nổi và lạc quan. Bởi vậy, chúng tôi sẽ gửi tới bạn top 5 gợi ý quà tặng phù hợp với tính cách này, chắc chắn sếp bạn sẽ vô cùng yêu thích.

Tượng bát mã phi thiên

Theo phong thủy, bát tức là số 8 tượng trưng cho phát tài, phát lộc và công danh thành toại. Bên canh đó, “mã” là ngựa được biết đến với sức khỏe dẻo dai, sung mãn vượt qua muôn trùng sóng gió, và đặc biệt luôn hăng hái và thông minh. Bởi vậy, tượng bát mã phi thiên là một ý tưởng không tồi khi bạn chọn quà tặng sếp sinh năm 1992.

Tượng bát mã phi thiên

Tượng bát mã phi thiên với hình dáng là một đội ngựa khỏe mạnh, dũng mãnh, cùng chung chí hướng đang phi như bay tiến về phía trước. Đây như là một lời chúc của bạn gửi tới sếp của mình: luôn vượt qua mọi khó khăn, tiến nhanh về phía trước để gặt hái nhiều thành công tốt đẹp. Ngoài ra, mỗi chú ngựa mang một màu sắc khác nhau, được chạm khắc tỉ mỉ, đẹp mắt. Đây hứa hẹn là một vật phẩm trang trí vô cùng sang trọng khi sếp đặt trên bàn làm việc hay tủ sách.

Tượng bò tót phố Wall đế gỗ

Nếu sếp của bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc tài chính thì tượng bò tót phố Wall là lựa chọn tuyệt vời đấy. Bò tót được xem là linh vật mang đến sự tăng trưởng, thịnh vượng và may mắn cho chủ sở hữu.

Tượng bò vàng tài chính phố wall đẹp 2021

Tượng được khắc chế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi, bền bỉ. Không chỉ thế, tượng còn được kết hợp với màu vàng đồng – màu đem đến tài lộc cho sếp mệnh Kim sinh năm 1992 của bạn. Đây chắc chắn là vật phẩm rất đáng để bạn cân nhắc. Khi đặt tượng bò tót này trên bàn làm việc, vật phẩm sẽ thể hiện ý chí kiên định, vượt qua mọi sóng gió, hướng thẳng đến mục tiêu của sếp bạn.

Tượng hổ bằng đồng đẹp

Trong năm Nhâm Dần thì tượng hổ bằng đồng chắc chắn là một lựa chọn rất đáng để bạn quan tâm khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1992. Từ xa xưa, hổ được biết đến là biểu tượng của quyền uy và sự thăng tiến. Không những thế, linh vật này còn mang đến tiền tài, sức khỏe, may mắn cho gia chủ. Bởi vậy, trong năm 2022 này, tượng hổ rất được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Hổ trong tượng được tái hiện với hình ảnh dũng mãnh, miệng há rộng gầm vang trên một phiến đá thể hiện quyền uy, sức mạnh của mình. Món vật phẩm này chắc chắn sẽ khiến sếp bạn thích mê.

Thuyền buồm bằng gỗ phong thủy

Nếu bạn đang có ý định chúc sếp của mình một năm làm ăn thuận lợi, vạn sự tốt lành thì mô hình thuyền buồm này là lựa chọn đáng để tham khảo đấy. Với sự tỉ mỉ của người nghệ nhân, thuyền buồm được tái hiện lên vô cùng đẹp mắt. Những cánh buồm được mở rộng đón gió kết hợp với màu trắng trẻ trung, sang trọng. Phần thân buồm được thiết kế tối màu, vững chãi với ý nghĩa con thuyền này ra khơi chắc chắn sẽ cập bến vô cùng an lành, thuận lợi. Đây là mô hình sang trọng, trẻ trung pha chút cổ điển này sẽ khiến sếp bạn vô cùng yêu thích.

Hươu hoa anh đào

Hươu được biết đến là linh vật mang đến sự may mắn, sung túc và giàu có. Bởi vậy, nếu sếp bạn là nữ với tính cách nhẹ nhàng thì tượng hươu hoa anh đào sẽ là lựa chọn không tồi đâu. Tượng hươu được thiết kế mềm mại, đang vươn mình kết hợp với cặp nhung hươu hoa anh đào đang nở rộ. Tất cả kết hợp tạo nên bức tượng sang trọng, trẻ trung và có phần nữ tính. Đây chắc hẳn sẽ là món quà tết được nhiều bạn săn lùng khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1992.

Chọn quà tặng sếp sinh năm 1992 ở đâu uy tín, chất lượng?

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo những vật phẩm trên, bạn đã không còn khó khăn khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1992 nữa. Mỗi bức tượng sẽ như một lời chúc của bạn gửi tới sếp. Thật tuyệt vời khi mỗi vật phẩm này vừa có thể trang trí lại vừa mang ý nghĩa phong thủy hỗ trợ cho công việc của sếp bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang còn phân vân về địa chỉ mua những món đồ trang trí này thì Công Decor sẽ không để bạn thất vọng. Tại đây có hàng trăm mẫu vật phẩm cho bạn lựa chọn. Mỗi món đồ tại đây là tâm huyết của người nghệ nhân nên sản phẩm vô cùng uy tín và chất lượng. Khi bạn ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ như lạc vào một thế giới chỉ muốn dừng chân khám phá. Bạn hãy liên hệ ngay để nhận được tư vấn vô cùng chu đáo, nhiệt tình của Công Decor.

Địa chỉ: 31 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.926.629

Website: https://congdecor.com

My social:

 

https://community.hpe.com/t5/user/ViewProfilePage/user-id/2056486

https://mastodon.bida.im/@congdecora

https://vhearts.net/congdecora

https://kuwestions.248am.com/user/congdecora

https://dzone.com/users/4695307/congdecora.html

https://www.islumped.com/community/cong/profile/

https://www.exchangle.com/congdecora

http://www.transfur.com/Users/congdecora

https://www.checkli.com/congdecora

https://30seconds.com/congdecora/

https://www.teachertube.com/user/channel/congdecora

http://codepad.org/users/congdecora

https://www.behance.net/congdecora

http://www.costaricadreamhomes.com/UserProfile/tabid/399/UserId/17111/Default.aspx

https://gaiauniversity.org/members/congdecora/profile/

https://www.apaci.com.au/UserProfile/tabid/43/userId/50533/Default.aspx

https://myanimelist.net/profile/congdecora

https://shop.theme-junkie.com/forum/users/congdecora/

https://www.helpforenglish.cz/profile/238913-congdecora

https://pinshape.com/users/37551-congdecora#designs-tab-open

https://www.beatstars.com/congdecora/about

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang