Quà tặng tết in logo – sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 10/23/2021 9:00:16 PM - Quà tặng - Hà Nội - 110
Chi tiết [Mã tin: 3488444] - Cập nhật: 14 phút trước

Lý do nên chọn quà tặng Tết in logo

Những sản phẩm quà tặng Tết có sử dụng hình ảnh logo doanh nghiệp đem đến sự riêng biệt, độc đáo, góp phần nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Việc in logo lên sản phẩm quà tặng giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp ý nghĩa tới nhiều đối tượng khách hàng. Qua những mẫu sản phẩm quà in logo, người nhận phần nào sẽ cảm thấy được tôn trọng và sẽ mang lại cái nhìn ưu ái hơn với thương hiệu. Do đó đảm bảo sự gắn kết lâu dài của quý đối tác và cán bộ công nhiên viên trong công ty.



Vậy những sản phẩm quà tặng Tết nào thường được lựa chọn để in logo doanh nghiệp?

Lời khuyên chân thành nhất dành tới các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân là nên lựa chọn những sản phẩm có tính ứng dụng cao, đặc biệt là các đồ vật hiện hữu trong mỗi gia đình. Bởi với tần suất sử dụng và xuất hiện trước mọi ánh nhìn cao, thì đây chính là điều mà các chương trình quảng bá hướng tới. Không chỉ trực tiếp ảnh hưởng tới tâm lí chủ sở hữu món đồ, mà còn vô tình tác động gián tiếp tới những khách hàng hay đối tác mới, khi mà họ bị ấn tượng bởi sản phẩm quà tặng Tết in logo dành riêng cho doanh nghiệp bạn.

Đồng hồ treo tường in logo

Hầu hết các gia chủ đều lựa chọn treo đồng hồ tại những vị trí dễ quan sát nhất để dễ dàng theo dõi thời gian. Đây chính là một điểm cộng rất lớn để việc lựa chọn sản phẩm đồng hồ treo tường in logo làm quà tặng Tết trở thành ưu tiên số một.


Với sự cải tiến trong khâu thiết kế, chiếc đồng hồ ngày nay không chỉ mang công dụng kiểm soát thời gian, mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Điều này thể hiện vừa thể hiện sự tinh tế, vừa thể hiện sự quan tâm của người tặng quà.

Lọ hoa gốm sứ quà tặng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay, các sản phẩm bình cắm hoa bằng gốm cao cấp ngày càng được cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, vô cùng tinh xảo và sang trọng.

Sở dĩ sản phẩm này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng Tết in logo vì chất lượng hoàn toàn phù hợp với giá thành. Khả năng bám mực in cũng rất tốt, giữ cho những thông điệp cùng hình ảnh thương hiệu bền lâu với thời gian.

Bộ cốc thủy tinh

Bộ cốc uống nước thủy tinh được làm từ thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ khi va chạm nhẹ, hoàn toàn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Đây là một sản phẩm có tính ứng dụng cao, gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình, có ý nghĩa vô cùng thiết thức. 


Bộ bình cốc dáng pha lê


Bộ cốc thủy tinh cũng được coi là một sự lựa chọn thông minh khi băn khoăn chưa tìm được một sản phẩm quà tặng Tết 2022 để in logo doanh nghiệp.

Nên lựa chọn đơn vị uy tín nào cung cấp các sản phẩm quà tặng in logo chất lượng?

Quà Tặng Thủ Đô tự hào với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing và quà tặng Tết cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc của quý khách hàng về cách tạo ra giá trị truyền thông qua từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp Catalogs và hàng mẫu tận nơi để bạn có những hình dung rõ ràng về sản phẩm. Tất cả các sản phẩm in logo làm quà tặng Tết đều có hóa đơn đầy đủ, bảo hành cho mọi mặt hàng. 

 MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quà Tặng Thủ Đô

Hotline: 0342639333

Địa chỉ: Số 24, Ngõ 381 Thụy Phương, P. Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: thudogift@gmail.com

Website: https://thudogift.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng