Quà tặng ý nghĩa cho cấp trên, đồng nghiệp nhân mùa xuân 202

Ngày đăng: 9/1/2020 12:00:54 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 194
Chi tiết [Mã tin: 3060128] - Cập nhật: 32 phút trước

Tết nguyên đán là dịp mọi người sum vầy với gia đình, người thân sau một năm làm việc vất vả. Và đây cũng là dịp thú vị mà chúng ta tri ân đến những người đã trợ giúp, dìu dắt ta trong suốt 1 năm qua. Và chỉ hơn vài tháng nữa thôi là đến dịp tết cổ truyền rồi, mình sẽ gợi ý cho mọi người cách chọn quà tặng ý nghĩa dành cho sếp và đồng nghiệp sao cho thích hợp nhất

Một điều ta cần chú ý đó là tùy vào mối quan hệ, mức độ thân thiết, đồng nghiệp với sếp là nam hay nữ mà chúng ta có thể linh động lựa chọn theo danh sách dưới đây

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà tặng không bao giờ lạc hậu và thích hợp với mọi hoàn cảnh. Tết này nếu vẫn chưa biết tặng quà gì cho sếp hay quà gì cho đồng nghiệp thì một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Vì là sếp cũng như đồng nghiệp ( đặc biệt nhân viên kinh doanh ) luôn gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người cho nên hình ảnh bên ngoài cực kỳ cần thiết. Thế nên nếu có điều kiện tài chính, hãy thử tặng cấp trên, đồng nghiệp một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng, chắc chắn sẽ ghi điểm bạn trong mắt mọi người nhé.

Nước hoa

Nước hoa hiện thời được xem là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài của những người hiện đại. Và với cấp trên hay nhân viên văn phòng luôn phải tạo ấn tượng với người đối diện, khách hàng, đối tác cho nên chắc chắn sẽ không thể thiếu được hương thơm của nước hoa.

Hãy chọn mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế để làm quà tặng bạn nhé. Quan trọng hãy lựa chọn nước hoa chính hãng, để có được mùi hương chuẩn nhất, thể hiện được giá trị và đẳng cấp của người trao tặng.

Đặc sản vùng miền

Nếu bạn đến từ một tỉnh thành cách xa thành phố lớn thì món quà tết ý nghĩa, chân thành nhất là những đặc sản nơi bạn sinh ra. Mặc dù giá trị về mặt vật chất không cao nhưng mà đó là cả tấm lòng mà người trao tặng muốn gửi gắm cho những đồng nghiệp, cấp trên. Bạn có thể chọn lọc các đặc sản nổi bật và nên đóng gói thành một hộp quà sẽ giúp món quà trở nên sang trọng, giá trị hơn.

Quà phong thủy

Nếu cấp trên hay đồng nghiệp là người đứng tuổi hay đặc biệt quan tâm về phong thủy thì việc bạn lựa chọn một vài món quà liên quan đến con giáp Tân Sửu năm nay sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt mọi người. Có thể là một bức tranh treo tường ngày tết có hình con trâu, hay vòng đeo tay, lọ hoa, cây cảnh, lịch tết… hợp với tuổi người bạn muốn tặng.


Xem thêm: Đơn vị in lịch tết 2021 chất lượng và giá tốt nhất tại HCM

Bộ ấm trà, chén dĩa

Đây là món quà tết không quá xa lạ với các doanh nghiệp thì muốn dành tặng cho nhân viên thì giờ đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa của bạn dành tặng lại cho doanh nghiệp, cho sếp hay đồng nghiệp trong công ty. Với bộ ấm chén hay bộ bát đĩa mới với họa tiết hoa văn tinh xảo, đặc biệt sẽ là món quà tết ý nghĩa giúp mọi người nhớ đến người trao tặng.


Rượu vang

Một món quà tết cũng đang được ưa chuộng hiện thời chính là rượu vang, với nồng độ không quá cao, tốt cho sức khỏe khi thưởng thức liều lượng sẽ là món quà tặng tết 2021 lý tưởng dành cho sếp, đồng nghiệp. Bên cạnh việc mang lại giá trị cho sức khỏe, rượu vang còn được thiết kế và đặt trong những chiếc hộp rất sang trọng, tinh tế rất thích hợp làm phụ kiện trang trí phòng khách của người được nhận.

Bút ký cao cấp

Một trong những công việc mà các sếp, nhân viên văn phòng thường làm mỗi ngày là ký các giấy tờ, văn bản hay ghi chép những điều quan trọng. Một chiếc bút kí sang trọng, có khắc tên hoặc biểu tượng mà sếp hay đồng nghiệp thích là gợi ý cho bạn. Việc lựa chọn bút ký làm quà tặng có thế giúp bạn bày tỏ được sự chân thành và tinh tế của mình.


Giỏ quà tết

Giỏ quà tết cũng là món quà khá phổ biến và thiết thực phù hợp cho tất cả mọi người, mọi đối tượng và mọi độ tuổi, đồng thời rất thiết thực và thuận tiện.


Ngày nay có rất nhiều loại giỏ quà tết được bày bán với đa dạng mẫu mã, thành phẩm, chất liệu khác nhau, thế nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với khả năng của mình để dành tặng cho đồng nghiệp, cấp trên của mình.

Thực phẩm chức năng

Điều mà mọi người ngày nay luôn hướng tới đó chính là sức khỏe, vậy nên hãy biểu hiện tấm lòng, sự quan tâm của mình với cấp trên, đồng nghiệp bạn có thể lựa chọn những thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe để dành tặng trong tết 2021 này nhé.


Gợi ý một số thực phẩm bồi bổ rất tốt cho sức khỏe như nhân sâm, nấm linh chi, yến sào, đông trùng hạ thảo, thuốc bổ….


Mong là qua những gợi ý của mình, mọi người sẽ có được những món quà, lựa chọn phù hợp trao tặng cấp trên, đồng nghiệp của mình trong mùa xuân nguyên đán sắp đến


Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng