Quà tết doanh nghiệp với những điều cần lưu ý

Ngày đăng: 8/9/2024 11:52:49 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/8/qua-tet-doanh-nghiep-voi-nhung-dieu-can-luu-y-01.jpg
  • ~/Img/2024/8/qua-tet-doanh-nghiep-voi-nhung-dieu-can-luu-y-02.jpg
~/Img/2024/8/qua-tet-doanh-nghiep-voi-nhung-dieu-can-luu-y-01.jpg ~/Img/2024/8/qua-tet-doanh-nghiep-voi-nhung-dieu-can-luu-y-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5484291] - Cập nhật: 26 phút trước

Quà Tết doanh nghiệp là những món quà ý nghĩa, mang tính thiết thực nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân và quan tâm đến với đối tác, khách hàng, nhân viên,...


Tết Nguyên đán sắp đến, các doanh nghiệp công ty sẽ chuẩn bị những món quà ý nghĩa, mang tính thiết thực để biếu tặng đối tác, khách hàng, nhân viên,... Vì vậy, quà Tết doanh nghiệp là rất cần thiết, thể hiện những điều tốt lành, may mắn và hạnh phúc. Để tìm được món quà phù hợp, sau đây Quà Tết CQ Mart sẽ gợi ý một số ý tưởng quà tặng ý nghĩa, độc đáo qua bài viết sau. 


Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp



Một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp dành cho công ty


Lựa chọn quà Tết cho doanh nghiệp là điều thực sự cần thiết. Món quà sẽ thể hiện sự chân thành, tri ân và quý mến của doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng, nhân viên,... Vì vậy, để lựa chọn món quà phù hợp, bạn cần dựa vào những tiêu chí quan trọng như sau:


Sản phẩm chất lượng

Quà tặng Tết doanh nghiệp được xem là “bộ mặt” của công ty đối với đối tác và khách hàng vào ngày Tết. Do đó, chất lượng là tiêu chí hàng đầu đối với các sản phẩm quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý. Một món quà sẽ hội tụ đủ các yếu tố gồm có bao bì đẹp mắt, sản phẩm chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng và giá thành hợp lý. 


Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi lựa chọn quà Tết cho doanh nghiệp, các công ty cần tìm mua ở các đơn vị uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để gia tăng sự tin cậy cho người nhận. Từ đó, các doanh nghiệp có thể tạo ấn tượng tốt đối với các khách hàng và đối tác quan trọng. 


Thiết kế riêng để đảm bảo độ nhận dạng thương hiệu

Để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác, các doanh nghiệp cần chọn những hộp quà Tết doanh nghiệp được thiết kế dựa trên nhận dạng thương hiệu của chính doanh nghiệp. Bên cạnh ý nghĩa chân thành, những phần quà Tết có khắc logo của thương hiệu đó sẽ góp phần nhắc nhở khách hàng, đối tác về sự hiện diện của doanh nghiệp. Từ đó, họ sẽ ghi nhớ dễ dàng để khi có nhu cầu, họ sẽ tìm đến các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. 


Gợi ý một số ý tưởng quà tặng Tết doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa

Sau khi đã hiểu hơn về một số tiêu chí khi lựa chọn quà Tết cho doanh nghiệp, sau đây là một số gợi ý quà tặng độc đáo, ý nghĩa mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc: 


Hộp quà Tết

Mẫu hộp quà Tết Thịnh Vượng 2024


Hộp quà Tết cho doanh nghiệp với thiết kế độc đáo, đặc trưng


Hộp quà Tết cho doanh nghiệp là vật phẩm khá phổ biến được khá nhiều công ty lựa chọn. Món quà có hình thức trang trọng, đủ đầy và có thể quảng bá thương hiệu khá dễ dàng bằng cách in, khắc logo của doanh nghiệp đó. Những mẫu hộp quà thường sẽ có màu sắc sặc sỡ như màu đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá, cam,... Bên trong hộp quà là những tặng phẩm thiết thực, có thể dùng trong ngày Tết như bánh kẹo, mứt, đồ khô, rượu vang,... 


Set các loại hạt dinh dưỡng



Set các loại hạt dinh dưỡng quà Tết doanh nghiệp giàu dinh dưỡng, đa dạng


Hạt dinh dưỡng là thực phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khoẻ cơ thể. Vì vậy, lựa chọn set các loại hạt để làm quà Tết cho doanh nghiệp tựa như lời chúc sức khoẻ dồi dào, thịnh vượng trong năm mới. Một số loại hạt mà bạn có thể lựa chọn gồm có hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, hạt macca, hạt dẻ cười,... 


Vật phẩm phong thuỷ



Vật phẩm phong thuỷ - món quà Tết cho doanh nghiệp giúp thu hút tài lộc


Vật phẩm phong thuỷ là món quà tặng Tết doanh nghiệp mang ý nghĩa về mặt tâm linh dành cho đối tác. Món quà sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn, tài lộc và xua đuổi những điều xấu, không may mắn trong năm mới. Tuy nhiên, khi lựa chọn vật phẩm phong thuỷ, bạn cần chú ý đến tuổi và mệnh ngũ hành của người nhận để món quà có thể phát huy tác dụng tốt nhất. 


Quà tặng gốm sứ



Quà tặng gốm sứ - món quà Tết cho doanh nghiệp mang ý nghĩa thiết thực, độc đáo


Bộ quà tặng gốm sứ là món quà Tết cho doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế, thiết thực. Một bộ gốm sứ sẽ gồm có bộ ấm trà, bộ ly hoặc chén bát khá bắt mắt, phù hợp để trang trí hoặc pha trà mời khách. Một bộ gốm sứ để trong nhà ngày Tết sẽ thể hiện sự ấm áp, đoàn viên của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được in thêm logo của công ty sẽ giúp cho món quà nổi bật và khác biệt hơn hẳn. 


Tranh treo tường



Tranh treo tường - món quà Tết doanh nghiệp mang ý nghĩa phong thuỷ


Nếu như bạn chưa biết nên chọn quà Tết cho doanh nghiệp thế nào, một bức tranh treo tường cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Món quà không những giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp gia chủ thu hút sự may mắn, tài lộc, sức khoẻ và trường thọ. Một số loại tranh treo tường ngày Tết phổ biến mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc gồm Thuận Buồm Xuôi Gió, Mã Đáo Thành Công, Tùng Cúc Trúc Mai, Tùng Hạc Diên Niên,... 


Trên đây là những ý tưởng quà tặng Tết doanh nghiệp độc đáo mà Quà Tết CQ Mart đã cung cấp. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể chọn được món quà ưng ý, ý nghĩa để biếu tặng đối tác, khách hàng, nhân viên,... Nếu bạn đang có nhu cầu mua quà Tết với số lượng lớn, đừng ngần ngại và hãy liên hệ với chúng tôi nhé!  


Quà Tết CQ Mart 

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ