Quần thể thao và chạy bộ cotton co giãn tốt nhất

Ngày đăng: 10/14/2022 10:19:48 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4186958] - Cập nhật: 31 phút trước

1. WVN Old School Sweats

Danh mục : Cơ bản, hàng dệt kim, đồ thể thao, kính râm, áo khoác ngoài, đồ ngủ, phụ kiện

Dành cho : Phụ nữ

Từ : Santa Cruz, California, Hoa Kỳ

Giá trị : Hữu cơ, Thương mại Công bằng, B Corp

Giá : $ 10- $ 100


WVN là thương hiệu quần áo mới, hiện đại may quần áo phụ nữ bền vững bằng cách sử dụng các kỹ thuật và thực hành thủ công, truyền thống. Nó cung cấp quần thể thao và quần thể thao cotton hữu cơ, giá rẻ, thời trang cho phụ nữ.


WVN sử dụng các loại vải bông hữu cơ được GOTS chứng nhận và các nhà máy Fair Trade để tạo ra những bộ quần áo đẹp mắt trong khi chăm sóc Trái đất. Nó cung cấp quần áo và phụ kiện thủ công đẹp mắt cho phụ nữ đương đại.

2. PACT Downtime Sweatpant

Danh mục : Cơ bản, hàng dệt kim, kính râm, đồ năng động, đồ lót, đồ ngủ, đồ

cho phụ nữ, nam giới, trẻ em

Từ : Boulder, Colorado, United States

Giá trị : Hữu cơ, Thương mại Công bằng, tái chế

Giá : $ 20- $ 110


PACT là thương hiệu thời trang bền vững hàng đầu sử dụng vải hữu cơ và các nhà máy thương mại công bằng để thiết kế quần áo thiết yếu đầy phong cách. Nó tạo ra quần thể thao và người chạy bộ bằng vải cotton hữu cơ hợp đạo đức và thời trang cho cả gia đình.


Thương hiệu quần áo thương mại công bằng chọn những nguyên liệu tốt nhất, chẳng hạn như bông hữu cơ và vật liệu tái chế, để tạo ra những bộ quần áo tốt nhất. Nó quảng cáo quần áo hữu cơ và đạo đức để sử dụng hàng ngày.


PACT coi những người làm ra bộ quần áo cũng quan trọng như những người mặc chúng. Nó khuyến khích mọi người quan tâm đến những gì họ đưa vào cơ thể và những gì họ đưa vào cơ thể.


PACT thiết kế quần áo thương mại công bằng có giá cả phải chăng, thiết thực, thoải mái và dễ sử dụng. Nó cung cấp các lựa chọn thay thế có đạo đức phù hợp với lối sống của những người tiêu dùng có ý thức bởi vì làm điều tốt sẽ dễ dàng.

3. Bộ đồ tập Leena & Lu

Danh mục : Cơ bản, kính râm, đồ ngủ, đồ dệt kim, phụ kiện

Dành cho : Phụ nữ, trẻ em

Từ : Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ

Giá trị : Hữu cơ, Thương mại Công bằng, BIPOC

Giá : $ 30- $ 90


Leena & Lu là thương hiệu quần áo đạo đức tạo nên chất lượng cao , trang sức bền vững, giá cả phải chăng từ loại bông thương mại công bằng hữu cơ mềm nhất.


Leena & Lu sản xuất những bộ đồ tập chạy bộ hợp lý và giá rẻ, an toàn hơn cho bạn và gia đình bạn và tốt hơn cho môi trường. Nó sản xuất các kiểu dáng tinh vi theo từng lô nhỏ ở Peru.


Leena & Lu sản xuất quần áo nữ với số lượng ít với thuốc nhuộm hoàn toàn tự nhiên, tập trung vào chất lượng chứ không phải số lượng. Nó muốn chăm sóc cho bạn với những phong cách tinh vi nhất để dễ dàng chuyển đổi thành phong cách ban ngày.


Leena & Lu tin tưởng vào thương mại công bằng, các sản phẩm hữu cơ bền vững, được GOTS chứng nhận. Chúng tốt hơn cho tất cả mọi người tham gia vào chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

4. Quần Jogger Coyuchi Solstice

Danh mục : Cơ bản, quần áo dệt kim, đồ ngủ, kính râm, phụ kiện, đồ gia dụng

Dành cho : Phụ nữ, nam giới, trẻ em

Từ : San Francisco, California, Hoa Kỳ

Giá trị : Hữu cơ, Thương mại Công bằng, tặng lại

Giá : $ 30- $ 60


Coyuchi là một công ty thời trang bền vững tạo ra những chiếc quần jogger thoải mái, phong cách, hợp đạo đức và giá rẻ. Nó sử dụng các quy trình bền vững và vật liệu thân thiện với môi trường như bông hữu cơ.


Coyuchi đã chế tạo ra những món đồ thời trang hữu cơ lấy cảm hứng từ vùng ven biển, quần áo thời trang và hàng dệt kim cho một lối sống sạch, có ý thức về môi trường và ngôi nhà kể từ năm 1991.


Thương hiệu cam kết mang đến sự tiện nghi sang trọng mà không ảnh hưởng đến sự thỏa hiệp, sự tôn kính sâu sắc đối với thiên nhiên và mong muốn lấp đầy các ngôi nhà bằng những sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất có đạo đức.

5. Harvest & Mill Black Sweatpants

Danh mục : Cơ bản, kính râm, đồ lót, quần áo ngủ, phụ kiện

Dành cho : Nữ, nam

Từ : San Francisco, California, Hoa Kỳ

Giá trị : Hữu cơ, địa phương, sản xuất tại Hoa Kỳ

Giá : $ 40- $ 70


Harvest & Mill là thương hiệu quần áo bền vững của loungewear và quần áo ngủ được làm từ 100% bông hữu cơ trồng tại Mỹ. Nó tạo ra những người chạy bộ thoải mái và quần thể thao cho phụ nữ và nam giới, những người yêu thích quần áo thoải mái và bền vững.


Harvest & Mill không được sản xuất tại Trung Quốc vì nó sử dụng chuỗi cung ứng nội địa hoàn toàn của Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm may mặc của hãng đều được thiết kế và may tại Khu vực Vịnh San Francisco với bề mặt hoàn thiện sạch sẽ, không tẩy trắng.


Tất cả các vật liệu mà Harvest & Mill sử dụng đều có thể phân hủy được, bao gồm cả bao bì giấy. Và quần áo nhuộm tự nhiên của nó đến từ những người nông dân và nghệ nhân nhuộm ở Indiana và California.

Xem thêm>>

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ