Quan tri web bang joomla

Ngày đăng: 9/29/2020 8:54:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 3080952] - Cập nhật: 21 phút trước

Joomla là một trong những hệ thống quản lý nội dung (Content Management System- CMS) phổ biến nhất và tạo nên cuộc cách mạng hóa sự phát triển của các trang web. Chúng ta có rất nhiều đơn vị lớn tin chọn joomla như: Ebay, trường Đại học Harvard, tòa án tối cao Úc,… Tại Việt Nam cũng vậy Joomla hiện đang được rất nhiều đơn vị, khách hàng lựa chọn. Vậy nên, ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn quản trị website bằng Joomla nhé!

Joomla là một nền tảng được đánh giá là khá khó để làm quen và sử dụng. Tuy nhiên sự thật thì làm quen và sử dụng Joomla không khó khăn như mọi người thường nói.

Khi bạn làm quen với giao diện trang quản trị website và các chức năng cốt lõi (các bộ phận cấu thành, Plugins và các mẫu)… Bạn sẽ trở thành một người sử dụng Joomla chuyên sâu nhanh chóng.


hướng dẫn quản trị website

Để bắt đầu với Joomla bạn sẽ cần cài đặt Joomla. Bạn có thể sử dụng XAMPP để cài đặt Joomla trên hệ thống máy tính cá nhân của bạn. Sau khi cài đặt thành công Joomla bạn có thể tạo trang web của mình và tải xuống các bản mẫu website miễn phí của Joomla.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác