Quảng cáo facebook tại nghệ an

Ngày đăng: 4/15/2023 11:00:26 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4584789] - Cập nhật: 19 phút trước

Nguồn: https://vietnammarketing.com.vn/quang-cao-facebook-tai-nghe-an/

Quảng cáo Facebook tại Nghệ An chuyên nghiệp là "cứu cánh" mùa cao điểm cho các cơ sở kinh doanh. Rõ ràng Facebook đang là số 01 về DATA người dùng trên toàn cầu. Việt Nam Marketing thống kê có hơn 70% dân số Việt Nam đã có tài khoản Facebook. Có thể nói Facebook là nền tảng tin cậy giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Việt Nam Marketing sẽ giúp bạn tìm thấy cách gia tăng doanh thu từ quảng cáo Facebook.

link  

Độ tuổi sử dụng nền tảng Facebook tại Nghệ An trải đều từ già tới trẻ. Dịch vụ phân bổ tập trung chủ yếu vào phân khúc tầm 19-40 tuổi. Đây là lứa tuổi có độ "chín" nhất về mặt giá trị kinh tế. Khách hàng của bạn có khả năng mua sắm online và có khả năng thanh toán những sản phẩm - dịch vụ cho dù là cao cấp nhất. 

Quảng cáo Facebook tăng tương tác tại Nghệ An

Mục đích chủ yếu của hình thức là nhằm tăng tương tác thực tế trên Fanpage. Bạn sẽ quảng cáo các bài viết cụ thể nào đó trên Fanpage. Với việc tiếp cận được nhiều khách hàng mới thì lượng like post, comment hay share sẽ được tăng lên. Khi khách hàng mới nhìn vào sự sôi động ở phần comment và có nhiều chia sẻ thì sẽ có cảm tình với Fanpage của bạn hơn. Từ đó tăng lượng khách hàng đến thăm lại và đặt hàng trên Fanpage của bạn. Giúp bạn lập đơn ngăn chặn và lan truyền nội dung quảng cáo siêu tốc với chi phí thấp 

Quảng cáo Facebook tăng like Fanpage tại Nghệ An

Lượng người like trang và theo dõi fanpage càng nhiều thì bạn sẽ được ưu tiên khi quảng cáo trên Facebook. Fanpage khi đó được xem là có sức thu hút và có uy tín, có sức ảnh hưởng. Quảng cáo trên Fanpage khi ấy sẽ được quan tâm hơn. Nhưng không nên dùng Like ảo hay spam để hút like ồ ạt. Fanpage bền vững sẽ có lượt like cao và đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Nhìn vào ma trận hình thức quảng cáo trên facebook bạn có thể sẽ gặp phải hoang mang. Không biết phải lựa chọn cách quảng cáo nào và triển khai ra sao? Liên hệ ngay Việt Nam Marketing để được tư vấn trực tiếp và lên plan cho quảng cáo Facebook của bạn. Khả năng định hướng, lên kế hoạch và ứng biên linh hoạt tạo nên chiến dịch quảng cáo thành công. Và đó cũng là điều tuyệt vời mà Việt Nam Marketing đem lại.  

Xem thêm: Dịch vụ tăng like Fanpage uy tín chất lượng – Mẹo tăng like Fanpage

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ