Quảng cáo tin vip bất động sản

Ngày đăng: 11/30/2019 7:58:55 AM - Nhà bán - TP HCM - 234
Chi tiết [Mã tin: 2835686] - Cập nhật: 57 phút trước

QUẢNG CÁO TIN VIP BẤT ĐỘNG SẢN 

- Doanh nghiệp đã kết hợp với đội ngũ giảng viên sinh viên cùng những người bạn( các công ty giải pháp về công nghệ, công ty bảo hiểm, ngân hàng, cty tài chính…..) để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh tìm kiếm khách hàng trong các lĩnh vực như đầu tư bất động sản, khoa học công nghệ.

-  được ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và làm việc mà TRUNG SAI GON cho ra đời nhằm tạo ra một hệ sinh thái trong kinh doanh, môi trường tương tác giữa người mua (Cần sản phẩm bất động sản) và Người bán (Cung cấp bất động sản) theo một đường dẫn gợi ý thông tin chính xác nhất có thể. Người mua người bán có thể dễ dàng tìm thấy nhau, hạn chế thấp nhất chi phí trung gian nhằm giảm giá thành, giảm chi phí mua sản phấm dịch vụ và tăng lợi nhuận cho người bán sản phẩm. Xác định đúng giá trị thực của bất động sản.

TRUNG SAI GON sẽ dần tiếp nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. Chúng tôi sẽ dựa vào kinh nghiệm của mình, giúp khách hàng xác định đúng thông tin về sản phẩm bất động sản của các dự án và tính minh bạch pháp lý của dự án, hạn chế tối đa các trường hợp không tiếp cận được với chủ sở hữu sản phẩm bất động sản. Chúng tôi tin rằng giải pháp công nghệ này sẽ được dùng rộng rãi để giải quyết các vấn đề của người bán bất động sản (chi phí và hiệu quả trong việc tìm khách hàng tiềm năng) và người đầu tư bất động sản (tìm kiếm đúng sản phẩm bất động sản, cung cấp chính xác nhu cầu hiện tại của mình)”. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, có kết nối mạng thì người dùng có thể dễ dàng đăng tin miễn phí và tìm kiếm những sản phẩm của các dự án phù hợp.

- Với ứng dụng TRUNG SAI GON, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp, với chi phí tốt nhất. Đồng thời, người bán hàng có thể tìm thấy tập khách hàng chất lượng cao và nhu cầu phù hợp, giúp giảm chi phí tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp.

Website:

- bdstrungsaigon.com

- bdstrungsaigon.com.vn

- bdstrungsaigon.vn

Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Trung Sài Gòn

Mail: phamthanhtrung208@gmail.com

Hotline:  0912.245.236

Địa chỉ: 47 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Thủ Đức, HCM

            Số 2, Đường Võ Oanh, Q. Bình Thạnh, HCM

web; https://bdstrungsaigon.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán