Quạt hơi nước công nghiệp cho những ngày hè

Ngày đăng: 8/18/2023 4:53:33 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Bình Dương - 38
Chi tiết [Mã tin: 4827293] - Cập nhật: 23 phút trước

1. Khái niệm quạt hơi nước công nghiệp

Quạt hơi nước công nghiệp là tên gọi khác của máy làm mát công nghiệp công suất lớn. Sự ra đời của sản phẩm này được xem là điểm sáng cho ngành công nghiệp điện lạnh, bởi vì có nhiều ưu điểm vượt trội so với một số sản phẩm trước đây như không khí giàu Oxy, tiết kiệm điện năng tối đa, chi phí đầu tư thấp, lắp đặt cho mọi không gian mở, bán mở, kín…

2. Các loại quạt hơi nước công nghiệp

Các loại quạt hơi nước công nghiệp

  • Quạt làm mát mini hay quạt điều hòa hơi nước: là các dòng sản phẩm quạt hơi nước thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển, mục đích chính là phục vụ cho nhu cầu cá nhân
  • Quạt hơi nước di động: hỗ trợ cho quá trình làm mát không khí trong không gian sống của các gia đình, nên lựa chọn quạt theo diện tích không gian bạn đang sinh sống phù hợp tránh sự lãng phí.
  • Quạt hơi nước công nghiệp: các quạt hơi nước công nghiệp công suất lớn nhằm phục vụ nhu cầu làm mát cho các nhà xưởng diện tích lớn, số người trong không gian đông nên cần công suất cực kỳ lớn.

3. Lợi ích khi sử dụng quạt hơi nước công nghiệp

Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng quạt hơi nước làm mát của Maxfan có thể hoạt động với công suất lớn và phạm vi làm mát tối đa tới 100m2 -500m2. Theo các doanh nghiệp đánh giá, sử dụng quattj hơi nước công nghiệp chính là giải pháp tối ưu nhất về chi phí đầu tư và chi phí vận hành lâu dài cho những cá nhân tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam.


Tương tự như điều hòa, quạt hơi nước công suất lớn giúp hạ nhiệt làm mát không khí ở trong nhà, tạo ra làn gió mới, mát mẻ. Hơn nữa, thiết bị kết hợp lưu lượng gió lớn, có thể hút mùi, khí nóng ẩm ra môi trường bên ngoài và cung cấp khí tươi vào phòng.


Nguyên lý hoạt động của quạt làm mát hơi nước này thường dựa vào cơ chế hơi nước bay hơi, giúp nhiệt độ không khí giảm, từ đây quạt chỉ tiêu thụ 1/10 so với điều hòa.


Không chỉ thế, với tính năng trao đổi nhiệt ở tấm làm mát Cooling pad quạt làm mát không tạo hơi sương. Máy làm mát công nghiệp từ hơi nước vận hành theo nguyên lý hơi nước bay hơi đẩy khí nóng ra môi trường bên ngoài nên không gây ẩm ướt sàn hay các thiết bị điện tử.

----------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/quat-hoi-nuoc-cong-nghiep-cong-suat-lon

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp