Quạt hút mùi khói bếp nhanh chóng hiệu quả

Ngày đăng: 4/13/2024 8:30:15 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 14
  • ~/Img/2024/4/quat-hut-mui-khoi-bep-nhanh-chong-hieu-qua-01.jpg
~/Img/2024/4/quat-hut-mui-khoi-bep-nhanh-chong-hieu-qua-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5256053] - Cập nhật: 1 phút trước

Khói bếp nướng là nổi ám ảnh không chỉ đối với đầu bếp mà ngay cả khách hàng ngồi ăn cũng cực kì khó chịu. Quạt hút khói bếp nướng chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả cho bếp nướng. Vậy quạt hút khói bếp nướng là dòng quạt như thế nào, sao nó lại hiệu quả đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay về sản phẩm quạt hút khói bếp nướng giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

Quạt hút khói bếp nướng là quạt gì?

Quạt hút khói bếp nướng thực chất là dòng quạt hút hướng trục trực tiếp, quạt được thiết kế hình trụ với lực hút trực tiếp cực kì hiệu quả. Quạt có khả năng hút mùi, hút khí nóng hoặc cấp khí tươi cho những không gian kín khí một cách nhanh chóng. Quạt hút khói bếp nướng thường được kết hợp chung với ống gió mềm simili để tăng cường hiệu quả hoạt động.

Quạt hút khói bếp nướng là thiết bị hút khói tối ưu và hiệu quả để loại bỏ mùi hôi, hơi nóng và khói bụi một cách nhanh chóng. Giúp cho không gian nấu ăn luôn thông thoáng và trong lành, đầu bếp và khách hàng không bị ám ảnh bởi mùi đồ ăn hay mùi dầu mỡ trong bếp nấu.

Quạt hút khói bếp nướng có nhiều loại kích thước và công suất khác nhau, cho nên khi chọn lựa các sản phẩm quạt hút khói bếp nướng người dùng cần xem xét thật kĩ lưỡng. Cần tính toán xem diện tích sử dụng là bao nhiêu để chọn được những sản phẩm quạt phù hợp với không gian sử dụng.

link

Quạt hút khói bếp nướng là thiết bị giúp hút khói , mùi hôi, hơi nóng, đánh bay bụi bẩn

Có bao nhiêu loại quạt hút mùi khói bếp nướng

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm quạt hút đang được phân phối với đa dạng công suất và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, xét về không gian sử dụng thì quạt hút khói bếp nướng được chia ra làm 2 loại chính là quạt hút mùi hướng trục và quạt hút ly tâm.

Trong những bếp nấu nhà hàng hay các quán ăn lớn, thông thường các chủ đầu tư sẽ lắp quạt hút ly tâm với công suất mạnh mẽ trên tỉnh toà nhà. Sau đó họ sẽ nối ống đến khu vực bếp ăn để hút mùi, hút khí nóng, đánh tan mùi hôi khó chịu,…. trong khu vực nấu ăn mỗi bếp sẽ được gắn 1 đầu hút trực tiếp khói bếp hay mùi đồ ăn thổi ra ngoài.

Mặt khác, đối với những bếp nướng nhỏ hay các lò nướng bán ven đường thì các chủ cửa hàng họ sẽ lắp đặt những sản phẩm quạt hướng trục trực tiếp cho gọn nhẹ mà lai tiết kiệm chi phí. Với những bếp nướng nhỏ, chỉ cần 1 chiếc quạt hút hướng trục trực tiếp sẽ hút bay được mùi đồ ăn, dầu mỡ, một cách hiệu quả.

Review một số dòng quạt hút mùi khói bếp giá rẻ, chất lượng hiện nay

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm quạt hướng trục trực tiếp hoặc các sản phẩm quạt ly tâm đang được phân phối với đa dạng các mẫu mã và kích thước khác nhau. Dưới đây là một số dòng quạt hút khói bếp giá rẻ, chất lượng được nhiều người ưa thích và chọn mua trên thị trường hiện nay.

Quạt hút hướng trục giá rẻ TMG

Quạt hút mùi của thương hiệu TMG là dòng quạt hút khói bếp hướng trục giá rẻ trên thị trường hiện nay. Quạt được thiết kế hình trụ tròn, phía trước được trang bị mặt lưới giúp bảo đảm an toàn cho người dùng. Bên trong động cơ được quấn bằng dây đồng, cánh quạt bằng sắt cực kì cứng cáp. Trục quạt được thiết kế là trục ổ lăn bạc đạn giúp quạt hoạt động hiệu quả và ổn định trong thời gian dài hoạt động.

Toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện giúp cho quạt có thể hạn chế được sự oxi hoá của môi trường sử dụng. Bên cạnh đó thì quạt cũng có chế độ bảo hành khá tốt lên đến 12 tháng. Quạt hút khói bếp TMG có lực hút mạnh mẽ, độ ồn không quá cao, không làm ảnh hưởng quá lớn đến không gian sử dụng.

link

Quạt hút tròn hướng trục TMG giá thành phải chăng, đa dạng công suất

Tuy nhiên, quạt được thiết kế với đa dạng công suất và kích thước khác nhau giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, quạt có mức giá thành khá rẻ và phải chăng cho nên có thể đáp ứng được đa dạng túi tiền của người dùng.

Quạt hút khói bếp nướng giá rẻ chất lượng Dasin

Với dòng quạt hút khói bếp nướng của thương hiệu Dasin thì chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng. Bởi lẽ, dòng quạt hút mùi công nghiệp Dasin nổi tiếng về độ bền bỉ và chất lượng nhất nhì trên thị trường quạt điện. Toàn bộ quạt của Dasin đều được làm bằng thép mạ kẽm, bên ngoài được sơn tĩnh điện để hạn chế sự oxi hoá của môi trường.

Bên trong động cơ được thiết kế kín toàn bít, giúp quạt có khả năng chống bụi kháng nước một cách hiệu quả. Ngoài ra quạt được trang bị lưới 2 mặt giúp bảo đảm tuyệt đối cho người dùng. Trục quạt được thiết kế là trục ổ lăn bạc đạn cho nên khi hoạt động trục sẽ khá êm ái, không có tiếng ồn ào khó chịu.

link

Quạt hút hướng trục trực tiếp Dasin, chất lượng, hút mùi hiệu quả và triệt để

Tuy nhiên thì quạt cũng được sản xuất với khá ít mẫu mã, cùng với đó là giá thành của quạt cũng khá là cao cho nên sẽ hơi kén chọn tệp khách hàng. Mặt khác, nếu khách hàng thích sự bền bỉ và chất lượng thì dòng quạt Dasin chính là sự chọn lựa chân ái cho mỗi người dùng.

Quạt hút khói bếp nướng ly tâm

Quạt hút ly tâm là dòng quạt được thiết kế với công suất và lưu lượng gió mạnh mẽ, không chỉ hút được khói bếp nướng mà quạt còn có thể hút được hơi nóng, bụi bẩn một cách triệt để. Với công suất và lực hút lớn quạt thường được ứng dụng trong các nhà bếp lớn hoặc các quán ăn lớn. Quạt có thể hút trên diện rộng nhờ vào các ống nối với nhau đến từng khu vực bếp.

Quạt được thiết kế hình con sò với lực hút ly tâm cực kì cao, các linh kiện quạt cũng được cấu tạo từ những bộ phận cực kì chất lượng. Vỏ quạt được làm bằng thép không rỉ hoặc bằng inox, bên ngoài được sơn tĩnh điện giúp quạt hoạt động bền bỉ và hạn chế được sự oxi hoá của môi trường.

link

Quạt hút khói ly tâm, công suất lớn, lực hút mạnh mẽ

Quạt hút khói bếp nướng cũng được thiết kế với nhiều công suất và kích thước khác nhau. Cho nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa nhiều mẫu mã sao cho phù hợp với không gian và diện tích sử dụng.

Địa chỉ cung cấp quạt hút khói bếp nướng

QuatdienDasin là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp nói chung và quạt hút khói bếp nướng nói riêng uy tín nhất nhì trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng quạt hút khói bếp cho các nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng,…

Với hơn 30 năm cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp trên thị trường, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm quạt để có thể tiếp cận được đa dạng các tệp khách hàng khác nhau. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất và chế độ hậu mãi uy tín nhất.

Thông tin liên hệ

Đường dây nóng :  0936.473.288  


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh