Quạt không cánh dyson tp06

Ngày đăng: 1/5/2022 8:47:15 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 3612078] - Cập nhật: 11 phút trước

1. Nhãn hàng Dyson và quạt không cánh Dyson TP06

Dyson là thương hiệu đến từ Anh quốc, kế bên các thương hiệu như Xiaomi, Suwa, Panasonic, Dyson cũng không phải thua kém lúc mang hàng loạt sản phẩm với hình thức phổ biến. Nhãn hàng này có mặt trên thị trường vào năm 1991, mang sản phẩm được biết tới trước tiên là máy hút bụi. Sau này, Dyson dần dần tăng trưởng và cho ra mắt thêm phổ quát sản phẩm nhân thể nghi khác. Trong đấy sở hữu quạt không cánh.

Quạt không cánh Dyson TP06 là một trong các sản phẩm được khách hàng mê say nhất. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp, là mẫu máy lọc không khí mới nhất 2020 của hãng, mang phổ quát tính năng nổi trội.

2. một số đặc trưng nổi bật của quạt không cánh Dyson TP06

2.1. Hình thức của quạt

Chiếc sản phẩm này mang hai màu sắc để các bạn sở hữu thể chọn lựa là xám bạc và đen. Lớp sơn nhám mang đến vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho sản phẩm. Kích thước 19,6 x 19,6 x 101,8 cm, thích hợp dùng trong cả ko gian lớn. kiểu dáng không quá dị biệt so với các sản phẩm quạt ko cánh thường. Phần thân có những lỗ nhỏ thông gió sở hữu màu vàng kim vượt trội. Màn hình hiển thị LCD dùng bộ điều khiển trong khoảng xa giúp quý khách dễ dàng hơn.

quạt không cánh Dyson TP06

Bộ lọc 3 lõi loại bỏ 99.95% vi khuẩn trong môi trường sống của bạn

2.2. các tính năng vượt trội của quạt

Những tính năng dưới đây hoàn toàn xứng đáng sở hữu phân khúc giá của nó. Ba công nghệ cộng bộ lọc than hoạt tính HEPA kín là 2 yếu tố vượt trội trong tính năng của Dyson TP06. Quạt cung ứng hơn 77 gallon mỗi giây luồng không khí với 350 độ nao núng, phân bổ luồng gió trong khắp ko gian của bạn. Ngay cả các ngách ngóc.

+ Quạt ko cánh Dyson TP06 có bộ lọc tích hợp 3 lõi:

  • Tấm lọc công nghệ Cryptomix với khoáng vật Cryptomelane
  • Chuyển Formaldehyde ở cấp độ phân tử thành 1 lượng nhỏ nước và khí Carbon Dioxide
  • Hệ thống lọc khí Dyson Pure Cryptic ngăn chặn lên tới 99,95% vi khuẩn

Tương tự, quạt Dyson TP06 ko chỉ mang công dụng khiến mát mà còn mang khả năng lọc ko khí, mẫu bỏ những vi khuẩn gây hại. từ đó bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người trong gia đình.

+ 3 kỹ thuật của Dyson TP06:

  • Công nghệ mới Cryptic
  • Công nghệ Jet Focus
  • Kỹ thuật Air Multiplier

Đặc thù, bạn sở hữu thể điều khiển quạt bật/tắt, cập nhật chất lượng không khí trong nhà cho bạn nhờ hệ thống Alexa. Dyson TP06 mang thể tiêu dùng cho cả mùa hè và mùa đông. Kiểm soát an ninh không gian sống của bạn khỏi các ô nhiễm.

2.3. Một số thông số công nghệ khác

  • Xoay tối đa: 70°
  • Tiếng ồn: 35 dB
  • Công suất: 56W
  • Điện áp: 220V

quạt không cánh Dyson TP06

Quạt ko cánh Dyson TP06 bảo kê sức khỏe cho gia đình bạn!

3. Sắm quạt không cánh Dyson TP06 ở đâu?

Quạt không Cánh là 1 trong những hệ thống cung ứng những trang bị gia dụng xịn trên 63 thành phố phường. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: “Tất cả cho người mua, khách hàng cho tất cả”. hỗ trợ trả lời khách hàng những sản phẩm phù hợp và chỉ dẫn cẩn thận. các quý khách đặt hàng từ xa, Quạt không Cánh sẽ gói bọc chu đáo để ko tác động đến chất lượng sản phẩm trong giai đoạn chuyên chở.

Quạt Dyson TP06 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Giá của sản phẩm này tại Quạt không Cánh là ,5 triệu đồng. Cam kết xịn 100%, bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

Trên đây là 1 số thông báo cơ bản can hệ tới quạt không cánh Dyson TP06. sắm quạt ko cánh xịn – tới ngay Quạt không Cánh! địa chỉ hotline 0968.737.293 để được hỗ trợ kịp thời!

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng