Quạt lưu thông không khí thông minh mijia dc inverter

Ngày đăng: 7/26/2021 11:49:09 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3365443] - Cập nhật: vài giây trước

bằng máy lạnh, máy sưởi thường xuyên hay mùi ẩm mốc trong không gian phòng kín sẽ gây tác động rất to tới sức khỏe khách hàng. Chính vì thế Quạt lưu thông ko khí thông minh Miija DC Inverter là thiết bị cần yếu nhất giúp đối lưu không khí, cân bằng nhiệt độ, độ ẩm thậm chí là loại bỏ formaldehyde đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ sắp mang gió tình cờ cho không gian to. - quạt xoay 360 độ

Quạt lưu thông ko khí sáng tạo Miija DC Inverter sở hữu thể sử dụng cho cả 4 mùa để tận hưởng làn gió mềm mại quanh năm. Cụ thể vào mùa xuân quạt thông gió sẽ giúp giải quyết các vấn đề về phấn hoa, các chất độc hại mang đến làn gió mát mẻ.

Đọc thêm: máy massage cổ

Mùa hè quạt giúp tăng tốc thổi không khí của điều hòa, làm mát, hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng. Mùa thu quạt giúp cân bằng, điều hòa độ ẩm trong nhà lúc sử dụng chung sở hữu máy tạo độ ẩm. Mùa đông quạt sẽ phụ trợ có hệ thống máy sưởi giúp ko khí được thổi thẳng, khiến ấm đều cho số đông diện tích phòng.

Động cơ ko chổi than DC inverter được đặc trưng vật dụng cho công suất Quạt lưu thông ko khí sáng tạo Miija DC Inverter lớn lên đến 24W, nâng cao khả năng tập trung năng lượng cắt không khí ở tốc độ cao, cân bằng lực gió mạnh.

Bài viết liên quan: bàn là hơi nước cầm tay xiaomi

Hệ thống tuyến đường dẫn khí mạnh mẽ cho thể tích ko khí lên đến m³/min. 5 Chọn lọc chế độ gió giúp quý khách tiện dụng chọn lọc cho thích hợp sở hữu nhu cầu và đối tượng tiêu dùng từ người cao tuổi đến trẻ con. Hơn nữa mặc dầu hoạt động mang công suất to tuy nhiên quạt lại cho độ ồn cực kì thấp chỉ đạt 60dB nên hầu như sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của quý khách.

Ngoài bảng điều khiển được xếp đặt trực tiếp thì Quạt lưu thông không khí sáng tạo Miija DC Inverter còn tương trợ kết nối app thông minh giúp người mua thuận tiện điều khiển quạt từ xa. Tuy nhiên, quạt còn tương trợ điều khiển giọng kể XiaoAI, liên kết mang các trang bị ngôi nhà sáng tạo khác.

Về bề ngoài, Quạt lưu thông không khí sáng tạo Miija DC Inverter được Tìm hiểu là hơi nhỏ gọn và di động thích hợp có mọi ko gian sắp đặt. Ko chỉ thuần tuý là một chiếc quạt đối khống chỉ khí mà bạn mang thể sử dụng như 1 đồ trang trí nội thất sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm các món đồ công nghệ xiaomi tại Ruby.vn

Quạt lưu thông ko khí sáng tạo Miija DC Inverter còn được tích hợp đầu xoay 3 chiều, phân phối không khí góc rộng cho phần đông không gian. Cụ thể quạt cho khả năng xoay ngang 120°, lên xuống 90° vô cùng linh động. Hơn nữa kết cấu 3 cánh quạt được sắp đặt hợp lý, mặt cắt cùng góc nghiêng to tạo điều kiện cho luồng không khí ra với tốc độ cao, tạo cột gió dài lên đến 10m, làm cho mới số đông ko khí trong ko gian rộng tối đa đến 20m².


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp