Quạt nhựa quảng cáo tại quận 5 - bảng giá quạt nhựa

Ngày đăng: 8/10/2021 5:13:27 AM - Dịch vụ - TP HCM - 139
Chi tiết [Mã tin: 3389186] - Cập nhật: 54 phút trước

Ngày nay, ngoài việc được sử dụng với mục đích truyền thống là làm mát không khí thì những chiếc quạt nhựa quảng cáo nhỏ xinh đã len lỏi và có chỗ đứng vững chắc trong “hàng ngũ” những giải pháp marketing hiệu quả. Người ta sử dụng chúng như một phương thức quảng bá thương hiệu và sản phẩm, và thật tài tình, chúng đem đến những hiệu quả hơn cả mong đợi.


[​IMG]

Sản xuất quạt nhựa quảng cáo tại Quận 5 - Bảng Giá Quạt Nhựa



1. Quạt nhựa quảng cáo – công cụ marketing hữu hiệu:


Như chúng ta đã biết, từ xa xưa, những chiếc quạt nan, quạt nhựa đã luôn là người bạn đồng hành của chúng ta trong những trưa hè oi ả nhờ vào vai trò đánh bay cái nóng của nó. Còn hiện nay, nó đã được người ta sử dụng với một vai trò hoàn toàn mới - quảng bá thương hiệu.



Vẫn là những chiếc quạt ấy, thế nhưng thay vì sử dụng những hình ảnh đơn giản bình thường thì các công ty, doanh nghiệp lại khéo léo g ghép thêm những logo, hình ảnh và những thông điệp, nội dung mang ý nghĩa quảng bá, giới thiệu cho sản phẩm và thương hiệu công ty họ, sau đó sử dụng chúng làm quà tặng cho khách hàng.



[​IMG]

Xưởng sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín tại TP.HCM



Những thông điệp này lại nhanh chóng được tiếp cận bởi người nhận, họ nắm bắt trực tiếp các thông tin hiện hữu ấy, đồng thời cũng gián tiếp mang những thông điệp này đến với nhiều người hơn nữa như người thân hay bạn bè của họ. Vô hình chung, hình ảnh về sản phẩm cũng như thương hiệu của các doanh nghiệp theo đó mà được phát tán đi rộng hơn, đến với nhiều người hơn, “gặp gỡ” với nhiều khách hàng hơn. Hiệu quả marketing từ đó tăng vọt một cách dễ dàng và hiệu quả.




2. Điểm cung cấp quạt nhựa quảng cáo uy tín, đáng tin cậy:


Hiện nay, nhu cầu về quạt nhựa quảng cáo mỗi lúc một tăng, cũng là lý do lý giải tại sao ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất quạt nhựa quảng cáo HCM xuất hiện trên thị trường, khiến hầu hết khách hàng đều hoang mang vì không biết lựa chọn đâu mới là điểm sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín.



Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại bao bì Phụng Nghi chúng tôi đã và đang ngày càng hướng đến những giá trị thiết thực hơn để giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi cho công tác quảng bá thương hiệu của mình.



[​IMG]

Nơi thiết kế, in ấn quạt nhựa theo yêu cầu - Phụng Nghi



Đến với dịch vụ in ấn, sản xuất quạt nhựa quảng cáo của Phụng Nghi, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý. Hoặc, quý khách cũng có thể tự thiết kế cho mình những mẫu sản phẩm riêng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, Phụng Nghi cam kết sẽ giúp mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đúng như những gì mà quý khách mong muốn. Không những vậy, mức giá sản xuất quạt nhựa mà Phụng Nghi đưa ra lại vô cùng ưu đãi, giúp quý khách hàng dễ dàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho công tác quảng bá thương hiệu của mình.



Dưới đây là bảng giá quạt nhựa quảng cáo mà Phụng Nghi cung cấp, mời quý khách hàng cùng tham khảo và lựa chọn:


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG] ​




[​IMG]

Nơi làm quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, uy tín - Phụng Nghi



Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản xuất quạt nhựa quảng cáo tại Quận 5 và các quận khác tại TP.HCM của chúng tôi xin vui lòng gọi đến số Hotline 0903.179.326 Mr.Nghị để được tư vấn đầy đủ các thông tin cần thiết cũng như được hướng dẫn cụ thể cách thực đặt hàng.



Hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi để có cơ hội mang về cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường.



Xem thêm Quạt nhựa quảng cáo TP.HCM tại:  link




Phụng Nghi – Nâng tầm thương hiệu Việt!



CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI



Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh



Điện thoại : 0903.179.326



Email : nghitran.tkc@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ