Quạt quay treo trần xoay 360 độ giá rẻ

Ngày đăng: 7/7/2021 9:08:40 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 3334554] - Cập nhật: 3 phút trước

quạt quay 360 độ là dòng quạt điện có bề ngoài riêng, để dùng cho è cổ nhà có độ cao thấp. Giá rẻ và tiện lợi lắp đặt, đó là những ưu điểm nhấn để nhiều người tuyển lựa.

Có không ít trang bị quạt với các thiết kế riêng cho từng mục đích sử dụng. Quạt lắp trên trằn nhà thường sử dụng quạt è cổ (loại 3 cánh hoặc 5 cánh). Tuy nhiên, sự vững mạnh của đời sống hàng ngày. Nai lưng nhà ở các chung cư, văn phòng làm việc hay nhà hàng có độ cao thấp dần đi. Sử dụng quạt nai lưng không còn phù hợp nữa. Quạt quay treo trần xây dựng thương hiệu để lấp vào khoảng trống đấy.

Điện cơ Tico sản xuất 2 dòng quạt quay treo è cổ sải cánh 40cm và sải cánh 45cm. Bài viết này xin giới thiệu mẫu quạt sải cánh 40cm.

Quạt quay treo è QDT-400HS là model quạt treo trần giá mềm. Quạt dùng hộp số gắn trên tường với 3 dây gồm: 2 dây nguồn và 1 dây tuốc năng. Việc lắp đặt đòi hỏi rộng rãi công sức hơn vì phải đi dây giữa quạt với hộp số.

Quạt đảo è B400 loại cơ, sử dụng hộp số

Xem thêm: bộ tuốc nơ vít xiaomi


Về ưu điểm của quạt treo trần hộp số

– sử dụng bền hơn, ít hỏng lúc bị ẩm: Việc điều khiển bằng cơ, không dùng vi mạch nên sẽ bền hơn ở môi trường ẩm.

– Có thể mắc chung phổ thông quạt vào 1 công tắc để lúc đóng điện là hồ hết cộng chạy. Ở những khu vực nhà hàng thường mắc rộng rãi quạt, để đi bật từng quạt rất mất công. Việc mắc chung 1 công tắc giúp giảm bớt thời gian tắt/mở. Điều này không có ở những model sử dụng điều khiển từ xa.

– Giá rẻ: Mức mức giá chỉ 380k, rất rẻ so với những dòng sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Lúc sắm phổ biến cho nhà hàng hay quán ca-fe thì số tiền bỏ ra giảm đáng đề cập. Chất lượng thì có thể an tâm dùng ít ra 5-7 năm.

Quạt xoay gắn trần có điều khiển từ xa

1 số sản phẩm các bạn quan tâm: xà đơn xiaomi

Ưu điểm của sản phẩm

– Tính năng điều khiển từ xa luôn thể lợi: tính năng điều khiển từ xa giúp việc lắp đặt và sử dụng tiện lợi hơn cực nhiều. Chỉ cần nối với dây nguồn là có thể sử dụng, không hề đi dây phức tạp nối với hộp số.

– Điều khiển cực nhạy: Quạt quay treo è cổ điều khiển trong khoảng xa có 2 mắt trong bộ thu tín hiệu. Các bạn có thể sử dụng ở mọi giác độ, hoàn toàn ko có điểm chết.

Quạt dùng bền: Là 1 sản phẩm cao cấp của điện cơ Tico. Quạt xoay gắn trằn QDT-400 được phân phối với những linh kiện tốt nhất (trong khả năng của tico). Độ bền sản phẩm cao, dùng 5-7 năm ko có vấn đề gì.

điểm yếu của sản phẩm

– tín hiệu điều khiển là hơi nhạy. Do vậy nên nếu lắp nhiều quạt sắp nhau ở khoảng cách nhỏ hơn hai,5m sẽ dễ bị điều khiển phần lớn.

– Không chỉ có thế, vì sử dụng vi mạch nên dễ bị hỏng mạch nếu trần ẩm. Hoặc tay điều khiển dễ hỏng nếu như bị va đập phổ biến.

Bài viết liên quan: máy đo nồng độ cồn xiaomi


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác