Quạt sàn 3 cánh 40cm 3 tốc độ 65w màu trắng tico sb500

Ngày đăng: 6/5/2021 11:01:44 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 3294458] - Cập nhật: 17 phút trước

Sản phẩm Quạt sàn 3 cánh 40cm 3 tốc độ 65W màu trắng Tico SB500 do Thiết bị điện Hecico phân phối đảm bảo chất lượng, độ bền cao, giá hợp lý, bảo hành chính hãng.




Những ưu điểm của quạt chân quỳ SB500

  • Hoạt động êm: Được thiết kế kiểu cánh mới theo công nghệ Nhật Bản giúp quạt sàn SB500 tạo ra luồng gió sâu, độ tản rộng và đặc biệt là khá êm. Nếu sử dụng trong gia đình, có lẽ bạn sẽ không muốn một chiếc quạt “chém gió” phần phật, khiến người ngồi gần bạt hơi. Hãy sử dụng quạt chân quỳ SB500 của Tico, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền bỏ ra.
  • Chân đế vững chắc, trọng lượng nhẹ: Thông thường, muốn quạt vững thì thiết kế chân đế phải nặng, điều này khiến quạt trở nên nặng nề, di chuyển khó khăn ngay cả với những người lớn. Tuy nhiên, quạt chân quỳ SB500 có chân đứng rất vững mà không cần phải to và nặng. Điều này nhờ thiết kế hài hòa giữa phần thân trên và chân đế. Tổng thể, quạt chỉ có khối lượng 5,3kg, khá nhẹ nhàng.
  • Động cơ tản nhiệt: Động cơ tản nhiệt là gì? Động cơ tản nhiệt là động cơ được thiết kế có khả năng tự làm mát trong quá trình hoạt động liên tục thời gian dài. Động cơ tản nhiệt giúp quạt sử dụng bền hơn.
  • Giá bán rẻ: Rất nhiều những thương hiệu quạt sàn hiện có trên thị trường nhưng giá thường hơn 1 triệu đồng, có thể nói là khá đắt. Quạt sàn SB500 Tico có giá bán chỉ 660.000đ, rẻ hơn rất nhiều. Phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số gia đình hiện nay.

Để mua các sản phẩm khác truy cập website Thiết bị điện Hecico.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng