Quạt sấy gió nóng 3kw sấy sơn tường hiệu quả.

Ngày đăng: 11/17/2020 8:59:38 PM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 3126321] - Cập nhật: 14 phút trước

Quạt sấy gió nóng 3KW sấy sơn tường trong xây dựng.

Quạt sấy gió nóng 3kw hay còn gọi là máy sấy gió nóng công suất 3000W đang có nhiều ứng dụng trong công nghiệp. Với khả năng làm nóng nhanh bằng điện trở. Khả năng tỏa nhiệt xa nhờ hệ thống quạt. Máy sấy gió nóng 3kw đã đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lĩnh vực công nghiệp, chăn nuôi, thực phẩm. Tại sao cần sử dụng quạt sấy gió nóng 3kw sấy sơn tường trong xây dựng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

link

               Quạt sấy gió nóng 3kw trong phòng để sấy sơn tường

Nguyên lý hoạt động của quạt sấy gió nóng 3KW.

Máy sấy gió nóng 3KW hoạt động theo nguyên lý điện trở. Hệ thống làm nóng bằng dây may so nhiệt chắc chắn. Hệ thống sinh nhiệt dạng ống cuộn tròn 3 lớp.Lõi là vonfram tạo nhiệt, cách điện bằng lớp bột MgO dẫn nhiệt, và bọc bên ngoài là hợp kim nhôm. Cấu tạo như vậy giúp thanh nhiệt có độ bền cao, an toàn tuyệt đối.

Máy sưởi gió nóng 3KW có giới hạn nhiệt độ trong khoảng 80oC nên thanh sưởi có độ bền cao. Đồng thời không bị nóng đỏ, không phát ra ánh sáng không đốt cháy oxy, không gây khô da cho người sử dụng

Có thể bạn quan tâm :MÁY SẤY GIÓ NÓNG – QUẠT SƯỞI CÔNG NGHIỆP

Dùng Quạt sấy gió nóng 3kw sấy sơn tường khi nào.

Trong xây dựng, sơn tường là điều không thể thiếu. Trong quá trình thi công thiết kế hoạt động diễn ra sau sơn tường rất nhiều. Tuy nhiên để thực thi tiếp được công đoạn tiếp theo. Tường sau khi sơn cần phải để cho sơn khô. Sơn khô sẽ giúp tăng khả năng chống trầy xước của bề mặt tường, tăng độ đàn hồi và đẹp hơn. 

Để sơn tường được khô theo kế hoạch, bạn nên dùng quạt sấy gió nóng 3kw trong các trường hợp sau:

– Thời tiết ẩm ướt : Và những ngày này thông thường độ ẩm cao, không có nắng. Để sơn khô sẽ rất lâu và khó. Nếu ẩm ướt kéo dài còn giảm chất lượng gây nấm mốc cho tường. Lúc này nên sử dụng máy sấy gió nóng 3kw, với công nghệ sinh nhiệt nhanh. Giúp đẩy nhanh quá trình khô của sơn.

– Thời tiết lạnh. Mùa đông không có nắng, thêm vào đó nhiệt độ thấp. Là lúc sử dụng quạt sấy gió nóng để làm nóng không gian.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy gió nóng 3kw để sấy sơn tường hiệu quả.

Để quạt sấy gió nóng đạt hiệu quả cao trong sấy sơn tường bạn cần chú ý những điểm sau:

– Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp : thông thường nhiệt độ để duy trì là 65oC-75oC. Nhiệt độ sẽ không quá nóng để ảnh hưởng đến chất lượng sơn.

– Nên điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí cần sấy sơn.

link

                 Đặt máy sấy gió nóng để sấy khô sơn

Lợi ích khi sử dụng quạt sấy gió nóng sấy sơn tường.

Sử dụng quạt sấy gió nóng hay máy sấy gió nóng để làm sơn tường khô có những lợi ích sau:

– Tốc độ làm khô tốt, thích hợp với sấy sơn chuyển lớp (Flash off)

– Các đầu thổi gió có thể điều chỉnh hướng và vùng tác động, nâng cao hiệu quả sấy. Và có thể giảm 30% thời gian sấy so với sấy thể tích truyền thống không có đầu thổi khí.

– Độ đồng đều nhiệt độ quá trình sấy rất cao.

Không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cho phép làm việc trong thời gian dài với nhiệt độ sấy không quá cao.

Mời bạn tham khảo thêm :3 cách sử dụng máy sấy quần áo gió nóng hiệu quả

Một số quạt sấy gió nóng 3kw sấy sơn tường hiệu quả

– Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-03 công suất làm nóng 3kw. Có 3 mức để lựa chọn trong quá trình sử dụng. Lưu lượng khí 360m3/h, có hệ thống quản tản nhiệt. Thiết kế chắc chắn, kết cấu chặt chẽ chịu được nhiệt độ cao. 

– Quạt sấy gió nóng Dorosin DHE-03Y cũng là dòng máy sấy gió nóng 3kw bán chạy. Thuộc tập đoàn Dorosin nổi tiếng Trung Quốc với kinh nghiệm 13 năm nghiên cứu lĩnh vực sấy. Máy được thiết kế chắc chắn, khả năng làm nóng nhanh và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin cần thiết về quạt sấy gió nóng 3kw dùng để sấy sơn tường. Ngoài ứng dụng trên, quạt sấy gió nóng còn được dùng sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Để có thông tin về hệ thống quạt sấy gió nóng, máy sưởi công nghiệp. Bạn hãy liên hệ công ty Minh An theo Hotline, zalo 0932202622 or 0963 383 662


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa