Quạt sấy gỗ công nghiệp gió nóng khám phá bí mật để sấy khô

Ngày đăng: 10/20/2023 10:17:39 AM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4947665] - Cập nhật: 34 phút trước

Dùng Quạt sấy gỗ công nghiệp bằng gió nóng giúp sấy nhanh và hiệu quả.

Đi cùng với sự bùng nổ của công nghiệp xây dựng là sự phát triển không ngừng của công nghiệp chế biến gỗ. Các sản phẩm từ gỗ như cửa sổ, sàn gỗ, nội thất đang được chú trọng phát triển. Yêu cầu đối với những ngành này cũng có nhiều tiêu chuẩn nhất định và phụ thuộc vào quy trình sản xuất. Để có được những thành phẩm, thì công đoạn làm khô gỗ rất quan trọng. Các phương pháp sấy gỗ như phơi nắng, quạt gió đã được áp dụng. Tuy nhiên mới đây sử dụng quạt sấy gió nóng công nghiệp để sấy khô đã được khai phá. Hãy cùng tìm hiểu Quạt sấy gỗ công nghiệp gió nóng khám phá bí mật để sấy khô qua bài viết này nhé.

link

            Sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp 50kw để sấy gỗ

Phân loại máy sấy công nghiệp gió nóng dùng để sấy gỗ.

Hiện nay trên thị trường, quạt sấy gió nóng công nghiệp hoạt động theo 2 nguyên lý sau :

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp làm nóng bẳng điện trở.

Máy sấy công nghiệp làm nóng sử dụng các thanh điện trở cuộn tròn bên trong quạt. Các thanh điện trở này có thể là hợp kim, kim loại, lõi Vonfram. Chúng chịu được nhiệt độ cao lên tới hàng trăm độ. Đằng sau sẽ có quạt công suất nhỏ để đẩy hơi nóng ra bên ngoài. Thân máy kim loại được sơn tĩnh điện chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Bên trong máy trang bị cảm biến điện trở bảo vệ quá tải nhiệt. An toàn cho người sử dụng. Các công suất chủ yếu như 3kw, 5kw, 9kw, 15kw, 30kw.

– Quạt sấy gió nóng bằng dầu Diesel hay còn gọi là máy sưởi dầu công nghiệp

Máy sưởi dầu công nghiệp sử dụng dầu Diesel thông dụng để làm nóng. Dung tích bình chứa dầu có từ 30L, 50L, 70L, 100L. Mức tiêu hao nhiên liệu từ 2 Lít 1 tiếng. Máy sưởi dầu công nghiệp thiết kế có bánh xe để di chuyển. Đằng sau máy có trang bị quạt bên trong để đẩy hơi nóng ra bên ngoài. Có màn hình hiển thị nhiệt độ để cài đặt nhiệt độ phù hợp. Nhiệt độ cài đặt trong khoảng oC-55oC. Nhiệt độ gió có thể lên tới hàng trăm độ.

Ưu điểm khi sử dụng quạt sấy gió nóng công nghiệp làm khô gỗ.

–  Quạt sấy gió nóng có đặc điểm làm nóng từ từ nên sẽ không gây ra sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ. Sẽ không gây ra hiện tượng cong vênh gỗ khi quá nóng.

– Luồng không khí nan toả giúp quá trình sấy khô nhanh hơn so với quạt thổi thông thường.

– Với khả năng sinh nhiệt cao, nhiệt đo ở miệng cửa gió của quạt có thể lên tới hơn 100 độ. Do vậy khi lan toả ra không khí sẽ giúp sấy nhanh hơn.

– Tiết kiệm chi phí đầu tư vì giá quạt tương đôi hợp lý.

– Quạt hoạt động bên bỉ 24/24. Đạt nhiệt quạt sẽ ngắt và sẽ tự làm nóng trở lại. Đảm bảo quá trình sấy được tuần hoàn liên tục.

– Đơn giản dễ sử dụng với 2 nút điều chỉnh cơ bản : Công suất và nhiệt độ bẳng cơ.

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Top 5+ Quạt sấy công nghiệp gió nóng đáng mua năm 2023

Quạt thổi gió công nghiệp có sấy sản phẩm được không?

link

Top quạt sấy gỗ công nghiệp bằng gió nóng được sử dụng nhiều.

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu 9kw

Quạt sấy gió nóng 9kw thương hiệu Ebisu Nhật Bản. Công suất tiêu thụ tối đa là 9000W. Bạn có thể lựa chọn mức 1 nửa công suất là 4500W. Quạt sử dụng điện 380V, lưu lượng gió lên tới 980m3/h. Giúp quá trình sấy được nhanh và hiệu quả.

link

                  Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu 9kw

– Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw.

Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw có dung tích bình chứa dầu là 50-56L. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4l/h, thiết kế có bánh xe tay đẩy. Sử dụng màn hình LED và nút bấm để cài đặt nhiệt độ. Đạt nhiệt độ máy sẽ tự ngắt. Nhiệt độ lớn từ từ giúp quá trình sấy được hiệu quả. Thương hiệu ưu chuông Ebisu nhật Bản. 

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Máy sưởi dầu công nghiệp 30kw ( 30 lít)

link

                            Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu LG-D15

Quạt sấy gió nóng Ebisu LG-D15 có công suất tiêu thụ 15KW. Quạt sử dụng điện 380V điện công nghiệp. Lưu lượng gió lên tới 1100m3/h. Giúp luồng khí đủ mạnh để có thể đẩy ra xa. Quạt có bánh xe để di chuyển, chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Quạt sẽ tự ngắt khi đạt nhiệt và tự hoạt động khi nhiệt độ bị thiếu. Làm nóng từ từ không đốt chay oxy, không làm khô da.

link

                      Quạt sấy công nghiệp Ebisu LG-D15

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu LG-D30

Ebisu LG-D30 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với công suất là 30kw. Ngoài ra để giảm nhiệt bạn có thể lựa chọn mức 1/2 công suất là 1500W. Điện trở là thanh kim loại làm nóng từ từ không gây sốc nhiệt. Thân máy được sơn tĩnh điện màu đen dạng hình trọng. Có bánh xe tay đẩy để di chuyển. Cửa thoát gió rộng với lưu lượng giố 1911m3/h giúp quá trình thoát gió nhiệt được tốt hơn. Đẩy nhanh quá trình làm khô sản phẩm gỗ của khách hàng.

link

Để có thể giúp quá trình tạo ra các sản phẩm từ gỗ được hiệu quả và chất lượng. Ngoài việc sử dụng phương pháp làm khô thủ công. Thì sử dụng quạt sấy để làm khô đóng vai trò quan trọng. Nhất là khi thời tiết mưa ẩm kéo dài. Để được tư vấn các sản phẩm quạt sấy công nghiệp chính hãng hợp lý. Bạn hãy liên hệ đến số 0988 513 875 sẽ được tư vấn tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng