Quạt thông gió composite 1060x1060

Ngày đăng: 8/25/2022 3:46:53 PM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 4061100] - Cập nhật: 12 phút trước

1. Ứng dụng của quạt thông gió composite 1060x1060

Làm mát môi trường bên trong nhà xưởng

Một đặc điểm chung của các nhà máy, nhà xưởng sản xuất và lắp ráp thiết bị. Đó chính là mật độ máy móc dày đặc, Cường độ làm việc cao. Chính vì vậy khu vực trên có nhiệt độ rất cao, cộng thêm với nhiệt lượng từ máy móc tỏa ra làm cho nhà xưởng trở nên rất nóng.

Quạt thông gió composite 1060×1060 có khả năng tạo ra luồng gió đối lưu mạnh. Ổn định làm khu vực bên trong trở nên mát mẻ hơn, thông thoáng hơn. Giảm nhiệt phát sinh từ máy móc và giúp cho công nhân có được bầu không khí mát mẻ. Trong lành, giúp quá trình làm việc được thoải mái hơn.

Làm sạch môi trường có nhiều không khí ô nhiễm

Với thiết kế đặc trưng với nhựa Composite, ít tiếng ồn, có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường. Quạt này thường được lắp đặt tại những khu vực nhà xưởng có luồng không khí nóng, ô nhiễm. Hỗ trợ vận chuyển luồng khí trên ra bên ngoài, đưa khí mát, trong lành vào bên trong.

Với ứng dụng của quạt 1060×1060 phù hợp cho những trang trại lớn, nơi mà rất dễ xảy ra hiện tượng ô nhiễm không khí do chất thải của việc nuôi trồng gia súc gia cầm. Đây là sản phẩm không thể nào thiếu ở những trang trại được xây dựng theo hướng hiện đại ngày nay.

Ứng dụng trong chăn nuôi

Biết được lợi ích của loại quạt này, nhiều chủ trang trại chăn nuôi đã tận dụng quạt hút vuông để tạo nên không gian trong lành, chuẩn mực cho sự sinh trưởng và phát triển của cây trồng trong trang trại của mình.

Việc lắp đặt những chiếc quạt thông gió tại các trang trại chăn nuôi gà, chăn nuôi heo giúp tạo ra được những luồng không khí sạch. Điều này có ảnh hưởng tích cực đến quá trình sinh trưởng cũng như chất lượng và năng suất của vật nuôi.

2. Cấu tạo quạt thông gió composite 1060x1060

  • Vỏ ngoài: Được làm từ nhựa tổng hợp Composite. Nó có thể chống gỉ, chống lại sự ăn mòn, oxy hóa. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh bề mặt.
  • Cánh quạt: Gồm 6 cánh quạt có sải cánh lên tới 900mm, được làm từ hợp kim nhôm rất bền.
  • Khung vòm gió: Có kết cấu nguyên khối, đảm bảo chịu được lực, không gây ra tiếng ồn khi quạt hoạt động.
  • Motor: Được cố định trên 6 giá đỡ rất an toàn, không bị rơi rớt hay hư hỏng. Kết cấu 10 cực gắn trực tiếp lên 6 cánh quạt, tạo ra lưu lượng gió lớn.
  • Lá Chớp: Với thiết kế đóng mở tự động, tùy thuộc vào tình huống mà tự động đóng mở để chắn bụi, chắn nước mưa và lưu thông trao đổi không khí.

--------------------------------------------------------------

Liên hệ ngay để đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: Ấp Tân Hội, Xã Đức Lập Thượng, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Website: http://quatthonggionako.com/quat-thong-gio-composite-1060x1060/

Facebook: https://www.facebook.com/lammatnhaxuongcongnghiepnp

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp