Quạt thông gió hướng trục tròn cho nhà xưởng

Ngày đăng: 12/2/2023 12:10:17 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Bình Dương - 26
Chi tiết [Mã tin: 5034878] - Cập nhật: 54 phút trước

1. Quạt hướng trục tròn là gì?

Quạt hướng trục tròn là dòng quạt được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, quạt hướng trục mang đến khả năng thông gió, làm mát, hút khói bụi, tạp chất cho mọi không gian.

Quạt hướng trục là dòng quạt thông gió với chiều hút và chiều thổi, song song với trục quạt. Hiện nay có hai dòng quạt chính

2. Phân loại quạt hướng trục

Quạt hướng trục trực tiếp: Là loại quạt có cánh gắn trực tiếp vào motor động cơ

Quạt hướng trục gián tiếp: Sử dụng dây curoa để truyền lực xoay từ motor tới cánh.

3. Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục tròn

Hai khung tròn của quạt hướng trục tròn trong đó bao gồm: Một đầu lắp quạt hút gió để hút khí độc, nhiệt, hơi ẩm bên trong khu công trình ra bên ngoài. Đầu bên kia dẫn không khí từ bên ngoài vào thông qua hệ thống cửa gió.

Khi động cơ chạy với công suất lớn, đầu hút gió sẽ hút trực tiếp những khí thải, khói bụi có trong môi trường và truyền qua đường dẫn ra bên ngoài để trả lại không gian thoáng đãng và mát mẻ hơn.

4. Cấu tạo quạt hướng trục tròn

Vỏ quạt hướng trục tròn:

Vỏ quạt hướng trục tròn được làm từ sắt, thép hoặc inox nguyên chất, được gia công theo hình tròn với độ dày đạt mức tiêu chuẩn nhất định, đảm bảo vận hành ổn định trong môi trường khắc nghiệt. Vỏ quạt được sơn một lớp sơn tính điện đảm bảo độ an toàn cho người dùng, tránh hiện tượng nhiễm điện ảnh hưởng đến người sử dụng và môi trường xung quanh.

Cánh quạt:

Lá cánh 3 cánh, 4 lá cánh hoặc nhiều lá cánh tùy thuộc vào chức năng và nhu cầu của người sử dụng. Đa phần cánh quạt hướng trục tròn được làm bằng sắt hoặc thép sơn tĩnh điện. Cánh tạo lưu lượng lớn, đảm bảo được vai trò làm mát nhà xưởng.

Động cơ:

Được ví như cơ quan chỉ huy của toàn bộ quạt, động cơ quạt hướng trục tròn sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất. Có thể hoạt động nhiều giờ mà không bị nóng.

Lưới quạt:

Lưới quạt hướng trục tròn được gắn ở hai đầu quạt, có tác dụng bảo vệ quạt khỏi những vật cản từ bên ngoài tác động vào cũng như đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mĩ.

**********************************

LH: 0914 876 226

Địa chỉ: 36 4B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/quat-huong-truc-tron

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp