Quạt thông gió hút mùi roman - quạt thông gió siêu êm

Ngày đăng: 5/14/2021 4:48:19 PM - Thiết bị điện, nước - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3273972] - Cập nhật: 4 phút trước

Quạt thông gió có tác dụng gì? 

Giảm độ ẩm nhà tắm, nhà vệ sinh

Không gian trong nhà tắm, nhà vệ sinh được xây dựng khép kín vì thế không khí không được lưu thông, lại luôn trong tình trạng ẩm ướt khiến cho nấm mốc, các loại vi khuẩn có hại sinh sôi, phát triển nhanh. Chính vì vậy lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh, phòng tắm sẽ giúp cho không gian luôn được thông thoáng, bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. 

Lưu thông, tuần hoàn không khí

Quạt thông gió đẩy lùi không khí tù đọng thay vào đó là tăng cường, bổ sung lượng oxy từ bên ngoài giúp lưu thông không khí trong nhà. Quạt luân chuyển không khí còn giúp giảm thiểu các loại virus sinh sôi trong gia đình khi có người ốm.

Giảm tình trạng ô nhiềm không khí

Mùi khí gas, mùi đồ ăn trong quá trình nấu nướng, mùi hôi của động vật nuôi trong nhà,... làm tắc nghẽn không khí là nguyên nhân gây nên một số bệnh về hô hấp. Sử dụng quạt hút mùi sẽ giúp không khí trong lành hơn, giữ cho trạng thái tinh thần con người luôn sảng khoái.


Giới thiệu các mẫu quạt thông gió Roman:


 

Quạt thông gió âm trần và quạt thông gió gắn tường Roman thiết kế tinh tế, sang trọng, khi lắp đặt sẽ không tốn nhiều diện tích, không gian và mang lại tính thẩm mỹ cho không gian sống. Roman cung cấp chủ yếu các mẫu quạt thông gió 20x20, quạt thông gió 25x25, 15x15... với kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn phù hợp cho mọi gia đình. 


Lưu ý: Quạt thông gió Roman sử dụng hiệu quả khi đi kèm với phụ kiện nắp hút quạt âm trần với các loại sải cánh 15, 20, 25.


Mọi thông tin chi tiết về giá sản phẩm và thông số kĩ thuật sản phẩm Quý khách tham khảo thông tin TẠI ĐÂY hoặc liên hệ HOTLINE: 0886002825 để được tư vấn và hỗ trợ.




Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị điện, nước