Quạt trần hunter protos 3 cánh màu đen

Ngày đăng: 11/21/2021 11:51:57 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3538517] - Cập nhật: 36 phút trước



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HUNTER PROTOS

Hunter Protos là dòng quạt trần ngoài trời nổi bật của thương hiệu Hunter và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian ngoài trời như ban công, sân thượng, hiên nhà. Quat tran Hunter Protos gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên với những vòng quay đều đặn, mạnh mẽ. Nhìn những cánh quạt đang quay bạn sẽ liên tưởng ngay tới những con hắc mã oai vệ đang cưỡi gió giữa không trung.


Quạt trần Hunter Protos mang thiết kế cổ kính sang trọng

Thiết kế mang màu sắc truyền thống, cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt hầu hết trong mọi thiết kế của thương hiệu Hunter, Quạt trần Hunter Protos cũng không ngoại lệ. Được thiết kế theo phong cách quạt trần cổ điển truyền thống tối giản kết hợp với gam màu chủ đạo là màu đen huyền bí không chỉ đem đến cho chiếc Quạt trần Hunter Protos sự mạnh mẽ, phóng khoáng mà còn tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho không gian kiến trúc nội thất.


Quạt trần Hunter Protos là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngoài trời

Mỗi một thiết kế của nhà Hunter khi ra đời đều mang trong mình những câu chuyện riêng có hồn cốt và sức hút mãnh liệt.


Quạt trần Hunter Protos cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được sinh ra trong niềm tin về sự vững vàng và mạnh mẽ bất kể môi trường khắc nghiệt, với những vòng quay đều đặn từ ngày này qua ngày khác, ngay khi ánh mắt bạn hay những vị khách thân thuộc chạm vào trần nhà sẽ liên tưởng ngay tới con hắc mã oai vệ đang cưỡi gió giữa không trung. Từ đó giúp làm nổi bật thêm nét đẹp hùng tráng và phóng khoáng của không gian kiến trúc nội thất từ bên trong nhà phòng kháchphòng ngủ cho đến ngoài trời như hiên nhà, ban công, sân thượng,… .


Ưu điểm các bộ phận của Quạt trần Hunter Protos

Nhằm hỗ trợ cho người dùng khai thác trọn vẹn không gian sống một cách hiệu quả và an toàn nhất, quạt trần Hunter Protos còn sở hữu riêng cho mình những đặc điểm ấn tượng về thiết kế, màu sắc, cánh quạt, động cơ quạt,… để có thể lắp đặt và dùng được ở cả bên ngoài, phục vụ cho công việc hay hoạt động diễn ra ngoài trời.


Cánh quạt gây ấn tượng bởi màu đen huyền bí

Thiết kế nhằm mục đích chính là sử dụng ở không gian ngoài trời nên cánh quạt của Hunter Protos được làm từ Plastic có tác dụng chống mối mọt, ngăn cản sự oxi hóa ở mức tối đa và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt chất liệu Plastic còn giúp cho màu sắc của quạt không bị phai màu theo thời gian. Cánh quạt màu đen đơn giản nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn cho không gian tạo sự sang trọng, huyền bí.




Sải cánh quạt có chiều dài là 132cm kết hợp với độ nghiêng của cánh quạt đạt tiêu chuẩn là 13 độ giúp cho Hunter Protos tối ưu được lưu lượng gió tạo ra. Với lưu lượng gió là 6272 CFM sẽ giúp không gian được làm mát nhanh chóng và đồng đều giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.


Động cơ Whisperwind nói không với tiếng ồn

Quạt trần Hunter Protos sử dụng động cơ Whisperwind mang đến hiệu quả làm mát cao và nhanh chóng. Động cơ Whisperwind còn giúp Quạt trần Hunter Protos hoạt động ổn định trong một thời gian sử dụng lên đến nhiều giờ liên tục mà không gây ồn hay bị nóng. Mặc dù hoạt động ở ngoài trời, bị ảnh hưởng nhiều bởi gió trời nhưng không vì thế mà làm giảm đi khả năng làm mát của quạt. Đồng thời lượng điện tiêu thụ cũng tiết kiệm ở mức tối đa.


Công suất đạt 100W cho không gian luôn thoáng mát

Với công suất là 100W với lưu lượng gió tối đa mỗi phút là 6272 CFM, một lượng gió khá lớn nhưng vẫn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, gió mát tự nhiên dễ chịu. Đây là ưu điểm lớn của quạt trần Hunter so với điều hoà.


Thân quạt khối hộp chắc chắn

Thân quạt màu đen với thiết kế chắc chắn không lo bị rung khi hoạt động. Ngoài ra khoảng cách từ trần nhà tới quạt được cố định bởi trục có độ cao 28 cm. Đây là khoảng cách an toàn và hợp lý nhất đã được các chuyên gia chứng minh. Khoảng cách chuẩn không những mang lại cảm giác an toàn cho người dùng mà còn giúp quạt trần hoạt động hiệu quả, điều hoà được lượng không khí một cách ổn định, cung cấp tối đa lượt gió cho không gian.


Tích hợp tính năng điều khiển từ xa tự động

Cũng giống như các sản phẩm quạt trần khác của Hunter, Quạt trần Hunter Protos cũng được tích hợp tính năng điều khiển từ xa bên cạnh dây rút truyền thống. Được sản xuất với mục đích là sử dụng cho không gian ngoài trời nên tính năng này giúp người sử dụng điều hành các tính năng của quạt một cách dễ dàng, đơn giản hơn trong một cái remote cầm tay nhỏ gọn.


Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của chiếc quạt trần Hunter Protos mà Thế giới quạt nhập khẩu đưa ra để khách hàng tham khảo với mong muốn có thể giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, thông tin về nội thất có nhiều tại Nội thất Thu Anh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng