Quạt trần minka delano f701 drb

Ngày đăng: 11/30/2021 4:24:37 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3551897] - Cập nhật: 53 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MINKA DELANO F701 DRB

Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chiếc quat tran Minka Delano đang rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là tại các quán cafe sang trọng, các khu resort 5 sao nổi tiếng,… bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chính bởi vậy mà sản phẩm đã chinh phục được rất nhiều vị khách ngay cả những vị khách khó tính nhất.


Sản phẩm mang câu chuyện của dòng chảy thời gian

Từ thời xa xưa, nghệ thuật đã mang một vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của cong người. Chính vì vậy, khi thời gian càng trôi đi thì việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy những nét đẹp nghệ thuật ấy lại vô cùng quý giá. Chiếc quạt trần Minka Delano chính là hiện thân của điều đó. Đây là một tác phẩm được vẽ lên từ sự giao thoa nghệ thuật giữa cổ điển và đương đại, được lấy cảm hứng từ chuyến du ngoạn của các nhà thiết kế khi dạo chơi tới thành phố Delano của Mỹ – vùng đất của sự giao thoa văn hóa đa dạng.


Được tìm hiểu, được cảm nhận những nét nghệ thuật tại thành phố xinh đẹp đó đã mang lại cho các nhà thiết kế nguồn cảm hứng dồi dào để từ đó tạo nên những tác phẩm vừa mang vẻ đẹp tân cổ điển,độc đáo nhưng cũng vô cùng bắt mắt lại vừa có tầm ảnh hưởng lớn mà một trong số đó là Minka Delano.


Sự sang trọng và thu hút trong thiết kế, màu sắc

Sản phẩm quạt trần thu hút người dùng bởi sự nổi bật với màu Oil Rubbed Bronze tạo nên sự sang trọng của đông cổ. Chính vì vậy Minka Delano mang đậm phong cách cổ điển sang trọng, hoàng gia.


Minka Delano là sự kết hợp hài hoà giữa màu xám của thép, màu nâu gỗ tự nhiên của cánh quạt tạo nên màu đồng tối (Dark Restoration Bronze™). Với gam màu này, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống của mình thêm nổi bật. Khi kết hợp lại thì thiết kế và màu sắc của quạt quả thực đã tạo nên một thiết kế hoàn hảo cho “GREAT ROOM” của Minka Aire Group. Bên cạnh đó, Minka Delano cũng tôn thêm phong cách truyền thống vốn có với cánh quạt làm từ chất liệu gỗ Plywood.


Hoàn hảo từ những bộ phận, chi tiết nhỏ nhất

Kích thước sải cánh lên tới 132 cm phù hợp cho những không gian rộng, lớn tạo ra luồng gió rộng lan tỏa khắp căn phòng. Chiếc quạt trần Minka Delano có cầu quạt làm từ chất liệu kim loại không gỉ, có khả năng chống rỉ tốt giữ cho quạt luôn trông như mới.


Minka Delano được trang bị động cơ Motor AC có công suất 69 W, trong một phút có thể tạo ra lưu lượng gió lên tới 6589 CFM, chiếc quạt trần hiện đại này có thể ngay lập tức làm mát cho không gian của bạn mà không hề thua kém điều hoà, ngược lại còn rất tốt cho sức khỏe bởi làn gió tự nhiên, không gây khô da và cũng giúp gia chủ tiết kiệm được phần nào chi phí so với sử dụng điều hòa.


Hộp số cũng được trang bị 3 mức độ gió nhưng những quạt trần hiện đại ngày nay gồm: cao, trung bình, thấp cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức độ gió phù hợp với nhu cầu.


Sở hữu tính năng nổi bật chinh phục người sử dụng

Tích hợp thêm đèn chiếu sáng

Một tính năng vô cùng nổi bật của Minka Delano F701 ORB mà không thể không kể tới đó chính là cầu đèn được làm từ thuỷ tinh chịu lực, đèn sử dụng 6 bóng đèn C7 có công suất 15W và 2 bóng đèn G9B 60W đảm bảo chiếu sáng tốt nhất cho căn phòng.


Thuận tiện trong việc điều chỉnh tốc độ, sửa chữa quạt

Đi kèm với quạt còn có bộ điều khiển từ xa với ba mức độ gió giúp bạn có thể chỉnh mức độ gió mong muốn mà không phải đi lại quá nhiều. Thêm vào đó, khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà là 25cm rất an toàn cho người dùng trong khâu sử dụng, lắp đặt và vận chuyển.


Giúp không gian trở nên tươi mới hơn nhờ tính năng đảo chiều

Ngoài những công năng vô cùng hữu ích, với thiết kế bắt mắt, thời thượng thì đây cũng là một sản phẩm giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật hơn, có điểm nhấn hơn. Đặc biệt là tính năng đảo chiều hiện đại giúp quạt sử dụng được cả 4 mùa. Mùa hè sản phẩm quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt hút khí nóng lên trên để đẩy gió mát xuống. Mùa đông sản phẩm quay thuận chiều kim đồng hồ, quạt hút khí lạnh lên trên để đẩy khí ấm xuống.


Minka Delano thực sự là một sản phẩm quạt đáng mong đợi trong mùa hè này, để sở hữu sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý, sản phẩm chính hãng cùng vô vàn ưu đãi, hãy đến ngay với Thế giới quạt nhập khẩu – nhà phân phối quạt trần Mỹ hàng đầu Việt Nam để trải nghiệm nhé. Ngoài ra, thông tin về nội thất có tại Nội thất Thu Anh, kính mời quý khách hàng ghé thăm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng