Quạt trần thông minh classic eg02

Ngày đăng: 3/24/2021 4:47:08 PM - - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 3230454] - Cập nhật: 7 phút trước

Quạt trần thông minh classic GIGASUN EG02 là sự lựa chọn không thể thiếu trong không gian nội thất cổ điển khi hình dáng, kích thước, mẫu mã quạt đều đáp ứng được các tiêu chuẩn chung trong phong cách cổ điển. Phong cách này có chút hoài cổ, lãng mạn, cách thiết kế dựa trên nguyên tắc cân bằng đảm bảo không gian đối xứng.

Quạt trần thông minh Classic GIGASUN EG02 là sự lựa chọn không thể thiếu trong không gian nội thất cổ điển khi hình dáng, kích thước, mẫu mã quạt đều đáp ứng được các tiêu chuẩn chung trong phong cách cổ điển.

Phong cách hoài cổ, lãng mạn, cách thiết kế dựa trên nguyên tắc cân bằng đảm bảo không gian đối xứng. Thiết kế này tập trung các chi tiết theo hướng đối xứng, màu sắc thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gam màu xám hoặc màu vàng, trắng là các tông màu chính trong phong cách cổ điển.

Các chi tiết trang trí cho phong cách cổ điển thường: mang tính tinh tế, tinh sảo đến từ chi tiết có sự kết hợp giữa nững đường lượn mềm mại cùng các đường cong duyên dáng tạo nên một nội thất sang trọng, quý phái và lộng lẫy.

Cánh quạt thiết kế đường nét như một chiếc quạt mo thời xa xưa hay giống như một chiếc lá, đường nét hoa văn uyển chuyển mềm mại, màu sắc đồng điệu với không gian nội thất cổ điển nhưng vẫn tạo nên không gian riêng hòa quyện với thiên nhiên. Nguyên liệu dùng để làm cánh quạt đều làm thủ công, chất liệu gỗ, lá cây thật nên khi quạt quay rất nhẹ nhàng, dịu nhẹ và không gây ra tiếng ồn. Tạo cho chủ nhà cảm giác như lạc vào thế giới vua chúa xa xưa cùng với các giai nhân được quạt mát bởi các cung nữ bằng chiếc quạt thủ công cầu kỳ tinh xảo.

Với góc nhìn từ bên dưới, chiếc quạt trần thông minh Classic Gigasun Elegent EG02 nhìn như một đóa hoa nở rộ mang đến làn gió mát mẻ của mùa xuân, cái nồng nàn lãng mãn của mùa thu và xua đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Quạt trần được thiết kế lớn 390 * 300mm (Đèn) , 370 * 135mm (Động cơ) ,525mm * 295mm (Cánh quạt) nên rất thích hợp với không gian mở, không gian có diện tích lớn như đại sảnh, phòng nghỉ, phòng khách,.....

Động cơ của Quạt trần thông minh Classic Gigasun Elegent EG02 là động cơ thuần túy vận hành êm ái, chạy dòng điện AC- Chế độ tùy chỉnh hẹn giờ tắth giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Hệ thống tùy chọn hẹn giờ với các khung giờ khác nhau: 2h,4h,6h,8h giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Màu sắc cánh quạt trần gỗ thông minh : cà phê 

Tốc độ tùy chỉnh quạt với 3 cấp độ khác nhau: cao, thấp, trung bình

Đặc biệt với quạt trần GIGASUN, toàn bộ động cơ đều được bảo hành 10 năm tin cậy. GIGASUN DC inverter không tạo tiếng ồn khi chạy, mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Động cơ bền bỉ, không gỉ khi được làm bằng nguyên liệu thép silicon cao cấp, tuổi thọ động cơ lên đến 15 năm .

Chức năng tích hợp với nhà thông minh (các thiết bị smarthome) thông qua ứng dụng App Gigasun: Chẳng hạn khi khách hàng sử dụng các thiết bị nhà thông minh như: khóa thông minh, hệ thống cảm biến thông minh, quạt thông minh,..của Gigasun hầu hết hết các thiết bị đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau, cảm biến tự động nếu khách mở khóa thông minh khi vào nhà thì hệ thống sẽ tự bật đèn, tự mở quạt thông minh,...mà không cần phải sử dụng công tắc trên tường thông thường như các thiết bị điện tử bình thường khác.

Giọng nói Alexa, Google, Siri, App GIGASUN, Auto sensor, Smarthome: Chức năng điều khiển bằng giọng nói, cảm ứng từ xa dễ dàng nên trẻ em cũng có thể tự mở quạt bằng nhiều cách mà không cần tới công tắc.

Tại Việt Nam, Eurocook, Gigasun, Gigahome là các nhà phân phối uỷ quyền của nhiều thương hiệu sản phẩm công nghệ thông minh nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới.

Đến nay, Eurocook đã có hệ thống 2 showroom tại Hà Nội và 4 showroom tại TP. Hồ Chí Minh cùng với hệ thống đại lý và showroom liên kết trên toàn quốc.

Chi tiết xem tại: https://eurocook.com.vn/

Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline:

http://tel:02473036222

http://tel:02873006222

Chúc các bạn vui vẻ!


Tin liên quan cùng chuyên mục