Quatmo.vn với kinh nghiệm trong nhiều năm

Ngày đăng: 5/25/2024 5:44:16 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 18
  • ~/Img/2024/5/quatmovn-voi-kinh-nghiem-trong-nhieu-nam-01.jpg
~/Img/2024/5/quatmovn-voi-kinh-nghiem-trong-nhieu-nam-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5331716] - Cập nhật: 12 phút trước

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê điều hòa ngại gì mà không gọi ngay cho Quạt Mo. Đơn vị với chất lượng máy lạnh cho thuê tốt, hình thức đẹp, được kiểm tra kỹ càng trước khi cho khách hàng thuê với đầy đủ công suất và số lượng yêu cầu chắc chắn đem đến hiệu quả cao cùng với chi phí tối ưu nhất.


Quạt Mo chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê điều hòa tại Hưng Yên

Quatmo.vn bắt đầu từ năm 2013 với kinh nghiệm trong nhiều năm, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu cam kết về uy tín, chất lượng và hiệu quả. Thương hiệu Quạt Mo đã và đang từng bước khẳng định vị thế tóp đầu là một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống cơ điện, điện lạnh và năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay.

Quạt Mo chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê điều hòa đa dạng cùng với công suất hoạt động nổi bật như:

Điều hòa treo tường 9000 - 120000

Điều hòa treo tường 000 - 24000

Điều hòa tủ cây 28000 - 36000

Điều hòa tủ cây 42000 - 60000

Điều hòa tủ cây 90000 - 120000

Điều hòa âm trần 000 - 30000

Điều hòa âm trần 36000 – 50000


Máy điều hòa chất lượng cao

Thực tế vẫn có rất nhiều khách hàng không tin tưởng và đặt nghi ngờ vào dịch vụ cho thuê điều hòa. Chắc chắn sẽ có những băn khoăn, lo lắng cho rằng thiết bị điều hòa có thể không hoạt động tốt hoặc không đáp ứng được nhu cầu làm mát. 

Tuy nhiên, không phải tất cả dịch vụ cho thuê điều hòa trên thị trường đều kém chất lượng. Quatmo.vn cam kết cung cấp những máy điều hòa chất lượng cao. Máy móc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ những nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Đức, Ý, Pháp, Nhật Bản… Bên cạnh đó, thiết bị còn được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.


Dịch vụ chuyên nghiệp

Chất lượng cũng như phong cách phục vụ là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Và Quạt Mo đang thực hiện tốt điều này. Đội ngũ nhân viên chúng tôi phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Luôn đáp ứng tính chuyên nghiệp, đón tiếp khách hàng với niềm nở và tận tâm, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và tự tin khi lựa chọn dịch vụ cho thuê điều hòa tại Hưng Yên của Quạt Mo.

Giá thành cạnh tranh cao

Bảng giá của dịch vụ cho thuê điều hòa là một yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn dịch vụ. Tuy nhiên, Khách hàng cần lưu ý rằng giá cao không đảm bảo chất lượng tốt và giá rẻ cũng có thể dẫn đến chất lượng kém. Nhưng Quạt Mo sẵn sàng cam kết cung cấp dịch vụ thuê điều hòa với mức giá cạnh tranh, phù hợp với độ phù hợp và dòng sản phẩm khách hàng lựa chọn.


Quạt Mo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Quạt Mo hiểu rằng mỗi sự kiện, mỗi công việc sẽ có những yêu cầu khác nhau về máy điều hòa. Do đó, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đủ số lượng lẫn chất lượng, loại điều hòa theo nhu cầu của khách hàng. Hiện tại Quạt Mo có sẵn nhiều loại máy điều hòa với các công suất và mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng sự kiện cụ thể.

 Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc thiếu máy điều hòa hoặc không đáp ứng được yêu cầu của buổi lễ nhé. Vậy nên hãy nhanh chóng gọi ngay cho chúng tôi với thông tin chi tiết bên dưới nhé!

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẠT MO

Địa chỉ: KĐT Phố nối Housse, Xã nghĩa Hiệp, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 0925.363.595

Di động: 0925.363.595

Email:kinhdoanh.quatmo@gmail.com

Zalo: Quạt Mo VN

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ