Quầy lễ tân nhà nghỉ thiết kế hiện đại gỗ công nghiệp mdf phủ melamine

Ngày đăng: 9/6/2024 10:12:16 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5533888] - Cập nhật: 14 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


+ Thiết kế không gian lưu trữ phía sau đủ rộng rãi để lưu trữ và cất giữ đồ đạc thoải mái


+ Thiết kế thông minh kèm những đường nét khỏe khoắn giúp gây ấn tượng tốt với khách hàng.


+ Màu nâu vân gỗ tăng thêm phong cách hiện đại cho không gian.


+ Cung cấp cho người dùng không gian sử dụng và lưu trữ vô cùng tiện lợi.


+ Chất lượng bàn lễ tân gỗ MDF cao cấp làm khách hàng rất hài lòng.


+ Kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với không gian làm việc của nhiều doanh nghiệp.


+ Được tùy chỉnh kích thước và thay đổi kiểu vân gỗ cho bàn lễ tân gỗ giá rẻ.


+ Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chuẩn thông số kỹ thuật


+ Giao hàng tận nơi, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời


Quầy lễ tân đóng vai trò là cửa ngõ để tiếp xúc gặp gỡ khách hàng. Do đó, đòi hỏi trong từng khâu tạo hình, thiết kế sản phẩm cần phải chú trọng kỹ càng và lựa chọn bàn lễ tân sao cho phù hợp. Giúp gây ấn tượng và thuận tiện, lưu lại trong tâm trí khách hàng hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp. Với mẫu Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine QLT-3105 tại Nội thất Viva là gợi ý hoàn hảo giúp bạn thực hiện điều đó.


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


1. Mô tả chi tiết Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ QLT-3105

Mẫu quầy lễ tân nhà Nội thất Viva là mẫu thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Quầy được thiết kế với bề mặt cách điệu tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng. Bàn lễ tân đóng vai trò là đại diện cho công ty, nơi để đối tác/ khách hàng nhìn cm nhận đầu tiên khi đến công ty. Do đó sản phẩm cần được đầu tư với mẫu mã, chất lượng thu hút.


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ có kiểu dáng thiết kế phù hợp để được trong những không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, sản phẩm này được hòa thiện từ gỗ MDF lõi xanh thân thiện với môi trường. Đảm bảo tạo sự an tâm và hài lòng cao cho khách hàng khi sử dụng.


Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhiều ưu đãi nhất nhé.


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


2. Đánh giá chi tiết ưu điểm Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ QLT-3105

2.1. Form dáng chữ i truyền thống, vô cùng khỏe khoắn và chắc chắn 

Mẫu quầy lễ tân nhà nghỉ được thiết kế theo form dáng chữ I truyền thống tạo thành một khối chắc chắn. Thay vì dùng những đường nét cầu kỳ thì thiết kế sản phẩm khá đơn giản. Từng đường nét cạnh được chế tác rất vuông vắn, dứt khoát tạo nên cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn và đáng tin cậy.


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


2.2. Kết cấu tiện dụng, diện tích rộng rãi và bằng phẳng 

Bề mặt quầy lễ tân nhà nghỉ có diện tích sử dụng rộng rãi, đủ bằng phẳng để đặt được những đồ vật trang trí và thiết bị văn phòng. Kết cấu sản phẩm này gồm nhiều ngăn kéo trượt kiểu đóng mở tiện dụng để bảo mật giấy tờ, hồ sơ.


Đường nét chi tiết, bản lề của mẫu quầy lễ tân này được thiết kế vô cùng chỉn chu. Lắp thêm ray trượt kèm bản lề giảm chấn thuận tiện cho người dùng tiến hành thao tác đóng mở và tăng tuổi thọ món đồ.


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


Liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn, báo giá chi tiết các mẫu quầy lễ tân sang trọng, phong cách mới cùng đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng khác.


2.3. Thanh chắn cao tạo sự gọn gàng, ngăn nắp 

Sản phẩm quầy lễ tân nhà nghỉ được thiết kế sử dụng thanh chắn cao tạo diện mạo rất gọn gàng. Đặc biệt, quầy lễ tân nhà nghỉ phù hợp để dùng trong không gian sang trọng, hiện đại, sản phẩm này sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng khi đến. Với không gian lưu trữ rộng và đa dạng phía sau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ và cất giữ đồ khoa học.


Ngoài cung cấp đa dạng những mẫu bàn lễ tân gỗ tự nhiên, bàn lễ tân gỗ MDF thì Nội thất Viva còn mang đến rất nhiều lựa chọn như bàn họp, bàn làm việc tủ hồ sơbàn ghế văn phòng, tủ cúp, kệ sách, kệ trang trí, ...


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


Xem thêm:
10 Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Đẹp “Cân” Mọi Phong Cách

3. Màu sắc nâu vân gỗ sang trọng 

Điểm nhấn độc đáo ở mẫu quầy lễ tân nhà nghỉ này đó là màu óc chó phối trắng tạo nên sự khác biệt. Đây là gam màu mang đến không gian sang trọng và đáp ứng được yếu tố phong thủy.


Mẫu quầy lễ tân nhà nghỉ hiện đại có đa dạng màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


4. Chất liệu gỗ công nghiệp có tính ứng dụng cao 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, gỗ công nghiệp đang được biết đến là chất liệu "vàng" và được ứng dụng cao trong sản xuất các vật dụng nội thất. Trải qua quy trình xử lý tạp chất và phun sơn giúp gỗ MDF có ưu điểm khả năng kháng ẩm, chống cong vênh, mối mọt và chịu được lực tốt. Đồng thời, mẫu quầy lễ tân nhà nghỉ đảm bảo giữ được độ bền bỉ, chắc chắn qua nhiều năm tháng sử dụng.


Bên cạnh đó bề mặt mẫu quầy lễ tân nhà nghỉ này còn được kết hợp phủ lớp melamine màu giúp bảo vệ sản phẩm khỏi nước và trầy xước.


Quầy Lễ Tân Nhà Nghỉ Thiết Kế Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine


----------------------------------------------


- Website: ​https://noithatviva.vn​​​


- Xem thêm:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng