Que cấy tránh thai giá bao nhiêu có chất lượng tốt?

Ngày đăng: 6/29/2021 6:41:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3321898] - Cập nhật: 14 phút trước

Que cấy tránh thai giá bao nhiêu có chất lượng tốt là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Sở dĩ như vậy vì đây là biện pháp tránh thai ưu việt, hiệu quả cao hơn nhiều so với các biện pháp tránh thai truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết sau đây nhé.

Nhiều người cho rằng que cấy giá càng cao thì chất lượng càng tốt và càng an toàn khi sử dụng. Vậy sự thật có phải vậy không?


1. Que cấy tránh thai là gì?

Que cấy tránh thai có hình dạng nhỏ như que diêm. Đây là sản phẩm tránh thai chứa nội tiết tố progesterone đem lại tác dụng ngăn ngừa thụ thai. Người phụ nữ sử dụng nó bằng cách cấy que vào vùng da dưới cánh tay.



Sau khi được cấy, chất nội tiết tố progestogen được phóng thích ra đều đặn hàng ngày. Vì vậy, trong khoảng thời gian que cấy còn tác dụng, hiệu quả ngừa thai vẫn được đảm bảo. Người phụ nữ không cần phải dùng thêm bất kỳ biện pháp tránh thai nào khác.




Que cấy tránh thai giá bao nhiêu có chất lượng tốt?


Hiện nay có nhiều loại que cấy tránh thai: loại 1 cây (Implanon), loại 2 cây (Femplant, Jadelle, Sinoplant), loại 6 cây (Norplant). Giá cả của từng loại que cấy cũng khác nhau. Ở Việt Nam loại que cấy Implanon (chỉ 1 que) đang được lưu hành phổ biến nhất. Vậy que cấy tránh thai giá bao nhiêu?


Thật ra không phải cứ que cấy tránh thai giá càng đắt thì chất lượng càng tốt. Mọi loại que cấy tránh thai đều có hiệu quả ngừa thai rất cao. Que cấy tránh thai giá bao nhiêu thường phụ thuộc vào thời gian mà que cấy phát huy tác dụng là bao lâu.



Thông thường, giá que cấy tránh thai loại 6 que có tác dụng lâu dài sẽ cao hơn que cấy tránh thai loại 2 que hay 1 que. Tuy nhiên, có một số trường hợp giá cả lại phụ thuộc vào thương hiệu, xuất xứ. Điển hình là que cấy Implanon loại 1 que (xuất xứ Hà Lan) giá thành nhỉnh hơn nhiều so với que cấy Femplant loại 2 que (xuất xứ Trung Quốc).


cấy que tránh thai giá bao nhiêu

 một lần cấy que phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sự uy tín và chất lượng phục vụ của cơ sở y tế, chất lượng của que cấy tránh thai, thiết bị y tế phụ trợ, phương pháp cấy,… Một lần cấy que tránh thai sẽ tốn một khoản tiền từ 2.500.000 – 3.500.000 đồng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ