Quy định về khắc dấu doanh nghiệp lấy ngay

Ngày đăng: 7/27/2020 12:05:54 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 4169
Chi tiết [Mã tin: 3029729] - Cập nhật: 27 phút trước
Hiện nay hầu như cơ sở doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng khắc dấu doanh nghiệp, con dấu là một vật quan trọng không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Các thông tư quy định về khắc dấu đã thay đổi rất nhiều để phù hợp và tiện lợi nhất cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên vẫn có một số điều sau cần lưu ý khi khắc dấu doanh nghiệp.
 
Khắc dấu doanh nghiệp cần quan tâm
Số lượng con dấu: Trước kia mỗi doanh nghiệp chỉ có thể khắc 1 dấu tròn công ty, tuy nhiên hiện nay tùy chọn do doanh nghiệp quyết định số lượng con dấu cho công ty.
[IMG]https://dautron.net/wp-content/uploads/2019/06/khac-dau-tron-van-phong-du-an-khoi-nghiep.jpg[/IMG]
Mẫu http://khacdauhoangduong.com/dia-chi-khac-dau-cong-ty-o-ha-noi-gia-re-lay-ngay-bid.html: hình thức, kích cỡ, nội dung và màu mực dấu. Mỗi doanh nghiệp phải thống nhất về hình thức, nội dung và kích thước con dấu.
 
Hình thức: Con dấu công ty bạn có thể lựa chọn là hình tròn, hình đa giác hoặc hình dạng khác. Tùy vào mục đích, đặc thù công việc và sở thích của chủ doanh nghiệp cùng những quy định của nhà nước để lựa chọn được hình dạng con dấu phù hợp nhất.
 
Những hình ảnh, ngôn ngữ không được sử dụng trong nội dung mẫu con dấu đó là Quốc kỳ, Quốc huy, Đảng kỳ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
 
Hình ảnh, biểu tượng, tên của nhà nước, cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp.
 
Bên cạnh đó các từ ngữ, ký hiệu và hình ảnh vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam cũng không được phép khắc lên con dấu.
 
Doanh nghiệp phải đảm bảo về tính hợp pháp của mẫu con dấu. Cơ quan đăng ký kinh doanh không chịu trách nhiệm thẩm tra nội dung mẫu con dấu của doanh nghiệp khi giải quyết thủ tục thông báo mẫu con dấu cho doanh nghiệp.
 
Công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều máy móc thiết bị ra đời tiến tiến và hiện đại hơn. Giúp con người rút ngắn khoảng cách thời gian, để nâng cao hiệu quả làm việc. Khắc dấu laser công nghệ khắc dấu chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu giá rẻ chính hãng chất lượng cao trên thị trường Hà Nội.
[IMG]https://dautron.net/wp-content/uploads/2019/06/khac-con-dau-tron-cong-ty-co-phan.jpg[/IMG]
Cần lưu ý gì khi khắc dấu giá rẻ?
Giúp công công việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Con dấu dần trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc. Văn bản giấy tờ có đóng dấu thể hiện giá trị pháp lý cũng như tính xác thực của giấy tờ đó. Có rất nhiều con dấu nhằm hỗ trợ công việc được thuận lợi hơn như làm con dấu hoàn công chuyên dùng đóng vào bản vẽ hoàn công giúp giám sát cũng như theo dõi công trình được chính xác hơn. khắc dấu chữ ký chuyên dùng đóng dấu vào văn bản, giấy tờ thay cho chữ ký tươi thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn trong cách làm việc, khắc dấu chức danh hay dấu tên dùng đóng dấu tên cũng như chức vụ lên giấy tờ nhằm xác thực nội dung văn bản, giấy tờ đó.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu giá rẻ tuy nhiên bạn nên lựa chọn dịch vụ khắc dấu đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Bạn nên tham khảo nhận xét cũng như cảm nhận của khách hàng về dịch vụ đơn vị đó cung cấp xong nên chọn cho mình đơn vị phù hợp. Bạn nên lựa chọn đơn vị lâu năm nhiều kinh nghiệm trong nghề, bạn nên tham khảo giá nhiều đơn vị cung cấp khác nhau và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín, chất lượng mà giá thành lại rẻ.
[IMG]https://dautron.net/wp-content/uploads/2019/06/khac-con-dau-tron-hop-tac-xa.jpg[/IMG]
Quy định về khắc dấu doanh nghiệp lấy ngay
Nếu tiếp tục sử dụng con dấu đã được cấp thì được tiếp tục dùng và không phải thông báo mẫu con dấu cho Cơ quan Đăng ký kinh doanh.
 
Nếu doanh nghiệp muốn làm thêm con dấu hoặc thay đổi màu mực dấu thì thực hiện thủ tục thông báo mẫu con dấu như hướng dẫn trên.
 
Nếu doanh nghiệp làm mới con dấu thì phải nộp lại con dấu và Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu cho cơ quan công an nơi đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.
 
Cơ quan công an cấp giấy biên nhận đã nhận lại con dấu tại thời điểm tiếp nhận lại con dấu của doanh nghiệp.
 
Nếu bị mất con dấu, mất giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu thì doanh nghiệp được làm con dấu mới, đồng thời phải thông báo việc mất con dấu, mẫu giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu cho cơ quan công an nơi đã cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí, đặt dấu nhanh và nhận nhiều ưu đãi. Khắc dấu doanh nghiệp lấy ngay, chất lượng chỉ có tại http://khacdauhoangduong.com/.
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác