Quy trình bọc ghế da ôtô

Ngày đăng: 11/16/2021 4:01:25 PM - Phụ tùng xe máy - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3530753] - Cập nhật: 3 phút trước

Quy Trình Bọc Ghế Da Ô Tô

Tạp chí sức khỏe Harvard Health Watch của Đại học Harvard nghiên cứu được trung bình mỗi tài xế dành đến gần 38.000 giờ để ngồi sau vô lăng trong suốt cuộc đời, vượt qua hơn 1.200 triệu km. Do đó, chiếc ghế ô tô vô cùng quan trọng, để có cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu thì chất liệu ghế đóng vai trò chính yếu hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu Quy Trình Bọc Ghế Da Ô Tô của Lê Nguyễn Auto.

Bước 1: Tháo dỡ nội thất và lấy ghế ra để tiện cho công việc.

Bước 2: Tháo bỏ toàn bộ lớp vỏ da cũ, phần đệm mút được tháo rời để thợ may lấy khuôn cắt da.

Bước 3: Chọn màu da phù hợp nhất với không gian bên trong xe. Thường thì chúng ta dựa trên bộ mẫu da có sẵn, vấn đề là khách hàng sẽ chọn chất liệu của da và kiểu phân phối màu cho từng chiếc ghế theo sở thích và tài chính của mình.

Bước 4: Cắt các miếng da theo khuôn ghế và giao cho thợ may để may ráp lạị với màu chỉ hay các đường gân nối (sẽ do khách hàng chỉ định).

Bước 5: Bọc áo da vào cốt đệm. Công việc đòi hỏi người thợ ngoài sự khéo tay còn phải có sức khỏe tốt để miếng da luôn được căng đều trên các góc của đệm. Do thiết kế hình dáng ghế của mỗi xe đều được tính toán rất cẩn thận, mọi thay đổi dù là chủ ý hay không về kích thước sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ra sự khó khăn trong thao tác đối với người ngồi – đặc biệt là lái xe.

Bước 6: Sau khi đã kéo đều các phần, tấm da sẽ được ghim cố định bằng súng bắn ghim hơi nén. Dùng tay để kéo đều các cạnh của ghế sao cho mặt ghế phải có độ căng tối ưu, tránh bị trùng da sau khi đưa vào sử dụng. Các phần da chùng sẽ được tháo ghim để kéo lại.Sau khi hoàn thành, bề mặt da phải căng, các đường chỉ phải thẳng và đều. Chất liệu da càng cao cấp thì độ co dãn của da càng cao, dó đó sẽ càng sắc nét và căng khối hơn so với da loại thường.

Việc lựa chọn chất liệu, màu sắc da và may da phải trải qua nhiều khâu kỹ lưỡng, tỉ mỉ, công phu. Do vậy, khách hàng thông thái nên đến những cơ sở may ghế da để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất, không chỉ bọc ghế da mà còn nhiều sản phẩm khác nữa. 

Da bọc ghế xe ô tô hiện có các loại phổ biến như da simili, da PU, da lộn, da Nappa, da Microfiber, da Alcantara, da thật. Trong đó da PU được ưa chuộng nhất bởi giá hợp lý, độ bền tốt. Còn nếu muốn cao cấp hơn có thể chọn da thật, da Alcantara hay da Microfiber. Tuy nhiên các loại da này cần phải chú ý giữ gìn, chăm sóc nhiều trong quá trình sử dụng.

- Bọc ghế da simili có giá trung bình trên 3 triệu đồng, thông thường từ 3 - 4 triệu đồng tuỳ theo dòng xe.

- Bọc ghế da Thái , Ý, Anh Quốc có giá trung bình từ 6 – 19 triệu đồng tuỳ theo dòng xe, loại da sử dụng.

Lý do bạn nên chọn bọc ghế da tại Lê Nguyễn Auto

- Sản phẩm chính hãng 100%.

- Nhân viên tư vấn tận tình.

- Đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng.

- Quà tặng đi kèm vô cùng đặc biệt.

- Chính sách hậu mãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO

- Hotline: 0947 957 988

- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2

- Web: lenguyenauto.com.vn

- Email: lenguyen.ak168@gmail.com

LÊ NGUYỄN AUTO rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng xe máy