Quy trình cung cấp dịch vụ lau kính toà nhà làm sạch hàng ngày tại sgx

Ngày đăng: 12/2/2021 10:38:59 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3555015] - Cập nhật: 55 phút trước

Hiện nay, kinh tế đang ngày càng phát triển và cùng với đó là những ngôi nhà cao tầng; sẽ luôn ngày được tiến hành xây dựng rất nhiều. Và co lẽ bạn đang băn khoăn không biết là những tòa nhà cao khoảng mấy chục tầng; thì làm sao để luôn có thể làm sạch sẽ được các bụi bẩn và những hệ thống kính. Để giải quyết tất cả những băn khoăn của các bạn thì hãy để cho công ty cung cấp dịch vụ lau kính, làm sạch đá ốp mặt ngoài tòa nhà của Sài Gòn Xanh chúng tôi giúp bạn làm điều này hiệu quả nhất.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC VỆ SINH KÍNH, ALU

  • Giảm thiểu các rủi ro: Việc vệ sinh kính, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.
  • Sáng bóng, sang chảnh: Việc vệ sinh chắc chắn sẽ đen lại một lớp áo mới cho tòa nhà sạch sẻ, sáng bóng, tăng tuổi thọ cho tòa nhà.
  • Đẳng cấp, tăng giá trị: Một số tòa nhà, khách sạn lớn họ luôn sữ dụng dịch vụ lau kính, alu định kỳ hằng 1 đến 2 lần/ năm để góp phần tạo nên giá trị, thương hiệu riêng cho mình.
  • Tăng tuổi thọ, độ bền, xử lý kịp thời hiện tượng ăn mòn: Thời tiết thay đổi thường xuyên sẽ làm kính, alu mặt dựng mau xuống cấp, kính mất lớp men bảo vệ mặt ngoài tạo hiện tưởng vãy cá, lúc này khách hàng muốn khách phục buộc phải phủ nano đánh bóng lại rất tốn kém. Đối với alu nếu để lâu không vệ sinh sẽ bị ăn mòn lớp men bên ngoài lúc này việc khắc phục sẽ khó khăn hơn.

Nắm bắt được nhu cầu trên và với mục đích tạo nên một môi trường sống sạch - đẹp SGX luôn đồng hành cùng quý khách dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp này.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh kính, alu

KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN ĐƠN VỊ VỆ SINH KÍNH, ALU THẾ NÀO?

Khách hàng nên chọn đơn vị vệ sinh kính, alu thế nào?

  • Công nhân thi công buộc phải có chứng chỉ thi công trên cao (đã được học và cấp chứng chỉ an toàn lao động trên cao).
  • Phải có bảo hiểm tai nạn 24/24 cho công nhân và bảo hiểm cho bên thứ 3 (chủ đầu tư).
  • Trang thiết bị phục vụ thi công được kiểm định và có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn.
  • Trình khách hàng phương án thi công phù hợp trước lúc thi công.
  • Xử lý được các bết bẩn trên alu, kính lâu ngày.
  • Báo giá theo theo yêu cầu khách hàng: giá trọn gói hoạch theo m2.
  • Đơn vị thi công có kinh nghiệm làm những công trình lớn hoặc giống với yêu cầu từ khách hàng.
  • Hóa chất đạt chuẩn trước khi sử dụng ( Đơn vị thi công phải cung cấp MSDS - Thông tin dữ liệu về an toàn hóa chất).

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau dịch vụ vệ sinh lau kính SGX luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khác hàng với các tiêu chuẩn khắt khe nhất


Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính, làm sạch đá ốp mặt ngoài tòa nhà tại Sài Gòn Xanh

  • Bước 1: Chuẩn bị tất cả các thiết bị cần thiết nhất để luôn đảm bảo chất lượng cho công việc; và đồng thời cần di chuyển mọi đồ đạc khi cần thiết. Nhằm để luôn có thể đảm bảo cho các quá trình làm việc thuận tiện và nhanh chóng nhất.
  • Bước 2: Thực hiện vệ sinh thô đối với tất cả các vết sơn, keo hoặc là những bụi bẩn có bám trên mọi vị trí có ở trên tòa nhà.
  • Bước 3: Tiến hành công việc pha hóa chất và làm sạch tất cả các khung kính.
  • Bước 4: Lau dọn, cùng vệ sinh kính bằng những hóa chất luôn phù hợp nhất.
  • Bước 5: Dọn dẹp sạch sẽ các khu vực làm việc như khi có ký nhận hợp đồng.

Chúng tôi cam kết làm việc theo đúng tất cả các quy trình đã nêu ở trên. Nhằm để luôn đảm bảo cho các tòa nhà của bạn luôn sạch đẹp; và cùng khiến cho bạn hài lòng nhất.

Kết luận

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghề. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực đem đến cho tất cả các bạn và tòa nhà một chất lượng dịch vụ lau kính, làm sạch đá ốp mặt ngoài tòa nhà tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, tận tình tỉ mỉ trong phục vụ, lịch sự đối với mọi quý khách hàng.

Thì chúng tôi Sài Gòn Xanh luôn tự tin sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc của bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn miễn phí và nhận giá chi tiết cùng ưu đãi nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0981.50.50.69 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://vesinhcongnghiepsaigonxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/

Xem thêm link

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ