Quy trình đánh bóng kim loại với 3 bước nhanh chóng

Ngày đăng: 9/27/2023 3:07:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4902422] - Cập nhật: 56 phút trước

link


Quy trình đánh bóng kim loại với 3 bước nhanh chóng

By admin | TIN CHUYÊN NGÀNH, TIN TỨC | Tháng Chín, 2023

Khâu đánh bóng kim loại gồm 3 bước với mục đích làm tăng tính thẩm mĩ, hoàn thiện và hoàn hảo cho sản phẩm giúp nâng cao giá trị cho các sản phẩm kim loại. Để hiểu rõ hơn về từng bước trong quy trình đánh bóng kim loại hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bước đầu tiên: Đánh bóng thô

Bước 1 trong quy trình đánh bóng kim loại là đánh bóng thô. Giai đoạn này giúp loại bỏ các khuyết điểm như các vết mụn sần sùi, đánh bavia còn lại trên bề mặt kim loại sau quá trình gia công. Đánh bóng thô sử dụng nhiều các loại vật liệu khác nhau như: máy đánh bóng kim loại như máy xóc rung, máy g quay kết hợp các các nguyên liệu tiêu hao mài mòn như đá, bi inox, các dung dịch đánh bavia chuyên dụng.

Với các sản phẩm có nhiều khuyết điểm như mụn sần, cạnh gồ cần mài mòn để tạo được độ mài nhẵn nhất định thì phải cần đến bánh mài kéo cát, giấy nhám giáp thô để xử lý thì mới đạt hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng thu được của quy trình đánh bóng kim loại chưa đạt đến độ thẩm mỹ như mong muốn mà cần phải trải qua bước tiếp theo


Bước thứ hai: Đánh bóng trung

Công đoạn tiếp theo của quy trình đánh bóng kim loại  là đánh bóng trung giúp làm nhẫn theo các vết xước sau khi đã đánh bóng thô để đạt được độ nhẵn mịn trước khi qua bước xử lý cuối cùng. Đánh bóng trung sử dụng các vật liệu như nỉ, xơ dừa lắp cùng với máy mài hai đầu trục để phớt trực tiếp lên bề mặt sản phẩm, mọi chi tiết còn thừa lại ở bước một sẽ được mài nhẵn một cách kỹ càng. Bước đánh bóng trung này được xử lý ngay sau bước đánh bóng thô và ít khi tách ra thành hai công đoạn khác nhau. 



Bước thứ ba: Đánh bóng tinh

Đây là bước cuối cùng trong quy trình đánh bóng kim loại mang đến một vẻ đẹp bóng bẩy hoàn hảo cho bề mặt sản phẩm. Tại bước này, người công nhân sẽ sử dụng lơ, sáp kết hợp với bánh vải mềm lắp vào các loại máy mài cơ để đánh cho đến khi đạt độ bóng ưng ý. Đây cũng là công đoạn đánh bóng cuối cùng để đạt được độ bóng hoàn hảo cho bề mặt sản phẩm


Quy trình đánh bóng là công đoạn không thể thiếu của ngành công nghiệp sản xuất

Quy trình đánh bóng kim loại gồm ba bước và được coi là một ngành phụ trợ vô cùng cần thiết đối với tất cả các hoạt động sản xuất giúp sản phẩm tạo ra có tính thẩm mỹ cao, không khuyết điểm, nâng giá thành và tính cạnh tranh cho các sản phẩm cùng loại.

Hiện này, các công đoạn của quy trình đánh bóng kim loại đều được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp tăng năng suất, giảm thời gian lao động cùng chi phí nhân công, giảm giá thành cho sản phẩm giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm có giá cả tốt, chất lượng cao



Đơn vị cung cấp các sản phẩm đánh bóng kim loại uy tín

Hiện nay, các sản phẩm kim loại đều trải qua 3 bước của quy trình đánh bóng kim loại để mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần tìm đến các nhà cung ứng các loại máy móc, vật liệu phụ trợ uy tín. Công ty TNHH Thương mại XNK Juheng hứa hẹn là đơn vị cung cấp các giải pháp đánh bóng hiệu quả, vật liệu đánh bóng, uy tín đã được nhiều đơn vị và khách hàng đánh giá cao.

Các sản phẩm máy móc, vật tư phụ trợ được Juheng nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, giá thành tốt hứa hẹn sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình đánh bóng kim loại – công đoạn cuối cùng giúp hoàn thiện sản phẩm tối ưu, đẹp và hoàn hảo hơn trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu đánh bóng sản phẩm của mình và tìm kiếm một địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu phụ trợ uy tín, hãy liên hệ đến Juheng để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Chi tiết liên hệ đến Juheng qua địa chỉ https://vatlieudanhbong.vn để được tư vấn chi tiết và tận tình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác