Quy trình lắp đặt cửa cuốn bossdoor

Ngày đăng: 8/16/2021 10:16:07 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3397305] - Cập nhật: 22 phút trước

Bạn đang muốn lắp đặt cửa cuốn Tam Kỳ nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu nào? BossDoor chuyên cung cấp dòng cửa cuốn với mức giá hợp lý, với những tính năng và những ưu điểm của loại cửa này. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn BossDoor

Bước 1: Khách hàng liên hệ tới hotline: 1900 636 007 sẽ có nhân viên tiếp nhận và tư vấn. Cử đội ngũ kỹ thuật đến địa điểm khách hàng khảo sát thực tế và đưa ra giải pháp tối ưu cũng như tiết kiệm nhất.

Bước 2: Chúng tôi tiến hành báo giá đến khách hàng và lên danh sách vật tư cần thiết

Bước 3: Tiến hành thi công và lắp đặt ngay trong ngày

Bước 4: Khách hàng nghiệm thu và bàn giao cũng như hướng dẫn sử dụng tới khách hàng một cách chi tiết.

BossDoor – Cửa cuốn dành cho mọi công trình

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành. Chúng tôi không ngừng thiết kế, cho ra mắt những sản phẩm mới với ưu điểm vượt trội. Không chỉ vậy, chúng tôi còn không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay. Với công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất khắt khe, đạt tiêu chuẩn Châu Âu về dòng sản phẩm chất lượng cao. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Sản phẩm đều được chọn lọc đến từ thương hiệu nổi tiếng có độ uy tín cao nhất trong lĩnh vực thi công cửa. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo quyền lợi và làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi đảm bảo quyền lợi hai tầng từ chúng tôi cho đến nhà cung cấp và sản xuất.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cao cấp hiện nay. Bạn sẽ được tư vấn lắp đặt miễn phí tận nơi. Bạn có thể liên lạc qua số điện thoại: 1900 636 007 để được nhân viên tư vấn chi tiết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp