Quy trình sản xuất bột đá siêu mịn như thế nào?

Ngày đăng: 6/14/2022 3:57:32 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 1207
Chi tiết [Mã tin: 3902317] - Cập nhật: 59 phút trước

Việc sản xuất bột đá siêu mịn đang được rất nhiều người tìm hiểu. Vậy làm sao để có được những sản phẩm chất lượng và số lượng để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cao như hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!



>>> Tham khảo thêm về bột đá siêu mịn tại: https://khangbaochau.vn/bot-da/bao-gia-bot-da/



Quy trình sản xuất bột đá siêu mịn


Hiện nay không có quá nhiều đơn vị có nhà máy lớn để sản xuất bột đá, tuy nhiên trong bài viết này, tôi sẽ dẫn các bạn tham quan quy trình sản xuất tại Công ty Khang Bảo Châu - Đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các loại bột đá, đá hạt lớn nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu về quy trình dưới đây nhé!


Bước 1: Khai thác đá nguyên liệu: Loại đá được khai thác là các loại đá vôi tồn tại dưới dạng đá nguyên khai như đá cẩm thạch, đá phấn hoặc đá vôi


Bước 2: Lựa chọn đá nguyên liệu: Các khối đá lớn sau khi được khai thác sẽ có chuyên viên đến để lựa chọn. Những khối đá được lựa chọn phải có hàm lượng CaCO3 cao và chứa ít các tạp chất nhất.


Bước 3: Làm sạch đá: Sau khi lựa chọn, các khối đá sẽ được vận chuyển tới nhà máy để làm sạch, loại bỏ các lớp bùn đất bám trên bề mặt sau quá trình khai thác


Bước 4: Tách đá: Đá sau khi được làm sạch sẽ được đưa tới máy tách đá để tiến hành tách nhỏ và loại bỏ các tạp chất lẫn bên trong khối đá. Sau khi tách thành những viên đá nhỏ sẽ được vận chuyển vào kết nguyên liệu của nhà máy chờ được chuyển đi nghiền.


Bước 5: Nghiền đá: Sau khi két nguyên liệu đầy sẽ được vận chuyển tới phễu của máy nghiền. Sau một tiếng còi các viên đá nhỏ được đổ vào máy nghiền. Quá trình nghiền được lặp lại nhiều lần cho tới khi đạt tới độ mịn như bột. Kết thúc quá trình nghiền sẽ có nhân viên tới kiểm định chất lượng.


Bước 6: Đóng gói: Bột đá sau khi được kiểm định chất lượng sẽ được vận chuyển tới khu vực đóng gói. Khối lượng của mỗi bao là 25kg, 50kg hoặc tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.


Bước 7: Bảo quản: Sau khi được đóng gói sản phẩm sẽ được vận chuyển vào kho để bảo quản chờ xuất ra thị trường.


Khi quý vị đặt hàng tại Khang Bảo Châu, chúng tôi sẽ kiểm tra về chất lượng trước khi giao tới tay khách hàng.



>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Bột đá siêu mịn được sản xuất như thế nào?



Khang Bảo Châu - Địa chỉ cung cấp bột đá chất lượng cao, giá rẻ


Khi khách hàng đặt hàng tại Khang Bảo Châu có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Với 2 nhà máy mới được đặt tại Hà Nam với sản lượng hàng tháng lên tới 10.000 tấn/ tháng, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của toàn bộ khách hàng.


Khang Bảo Châu cam kết với khách hàng:


  • Là đơn vị cung cấp bột đá chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam cả về chất lượng và số lượng
  • Sản phẩm trước khi xuất ra thị trường đều được kiểm được về chất lượng
  • Phương thức giao hàng đa dạng
  • Giá thành hợp lý, mua càng nhiều chiết khấu càng cao


Qua bài viết này, tôi đã gửi tới quý bạn về toàn bộ quy trình sản xuất bột đá và đơn vị cung cấp sản phẩm hàng đầu hiện nay. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với Khang Bảo Châu để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng