Quy trình thu mua phế liệu tại thiên phát

Ngày đăng: 9/21/2022 3:35:40 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4124609] - Cập nhật: 47 phút trước

Quy trình thu mua phế liệu tại Thiên Phát

Bước 1. Khảo sát nhanh phế liệu cần bán giá cao: Công Ty Thu Mua Phế Liệu Thiên Phát chính là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại Thành phố HCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,... Hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Bước 2: Ký hợp đồng đối với những gói phế liệu số lượng lớn: Công Ty Thiên Phát sẽ gửi cho quý khách hồ sơ năng lực, giấy tờ liên quan để tiến hành ký hợp đồng thu mua phế liệu.

Bước 3. Vận chuyển phế liệu được thu mua gọn gàng: Sau khi đạt được thỏa thuận đồng ý với khách hàng, Công Ty Thiên Phát sẽ tiến hành điều động nhân lực đến tận nơi gồm những công nhân bốc xếp, tháo dỡ chuyên nghiệp, xe tải mọi chủng loại phế liệu (tùy từng cấu tạo của các loại phế liệu mà công ty sẽ bố trí xe đi vận chuyển cho hợp lý, tránh lãng phí) các xe này của chúng tôi sẽ vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ nhất. Không phải để quý khách chờ, phải đợi lâu, gây lãnh phí thời gian của khách hàng.

Bước 4. Thanh toán đủ tiền cho phế liệu được thu mua đúng như thỏa thuận: Sau khi hoàn tất các công đoạn thu mua chất hết lên xe vận chuyển, Công Ty Thiên Phát sẽ tiến hành thanh toán ngay lập tức.

Bước 5: Dọn dẹp miễn phí: là một công ty thu mua phế liệu tận nơi uy tín trong ngành. Chúng tôi luôn hiểu được những khó khăn và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng dọn dẹp miễn phí để trả lại mặt bằng kho xưởng cho quý khách.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Gọi điện trực tiếp cho khách hàng, tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ thu mua, thái độ của nhân viên. Từ đó chúng tôi sẽ nâng cao được tính chuyên nghiệp khi mua phế liệu.

Thiên Phát chuyên thu mua phế liệu Nhôm giá cao nhất. Thiên Phát là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu nhôm tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,… và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Công ty Thiên Phát đảm bảo cam kết đưa ra một giá tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

>>> Xem thêm: thu mua inox phế liệu giá cao

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ