Quy trình trẻ hóa da mặt được thực hiện như thế nào

Ngày đăng: 4/19/2021 2:42:24 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3252257] - Cập nhật: 23 phút trước

Làm thế nào một khuôn mặt toàn diện khác với một thủ tục trẻ hóa khuôn mặt truyền thống?


Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt để cải thiện một phần khuôn mặt của bệnh nhân. Quy trình này có thể giúp bệnh nhân khắc phục vấn đề ảnh hưởng đến diện mạo của cằm, trán hoặc các bộ phận khác trên khuôn mặt. Tuy nhiên, quy trình này có thể vô tình khiến khuôn mặt của bệnh nhân trông mất cân đối, do một số đặc điểm trên khuôn mặt có vẻ nổi bật hơn những đặc điểm khác.


don cam 1


Tương tự, Sky Diamond tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật căng da mặt để tạo ra sự chuyển tiếp mềm mại giữa các “tiểu đơn vị giải phẫu trên khuôn mặt”. Bằng cách tập trung vào các tiểu đơn vị giải phẫu trên khuôn mặt, Sky Diamond giúp bệnh nhân cải thiện hình dạng tổng thể trên khuôn mặt.


Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày


Quy trình trẻ hóa da mặt toàn diện được thực hiện như thế nào?

Trong quá trình gọt mặt toàn diện, Sky Diamond nhấn mạnh sự chuyển tiếp mượt mà giữa thái dương, vòm zygomatic, má bên, mí mắt dưới, mặt trước giữa, khoảng trống hai bên, đường viền hàm dưới và cổ. Cách làm này tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và tôn lên những đường nét trẻ trung trên khuôn mặt.


Mục đích cuối cùng của liệu trình trẻ hóa da mặt toàn diện là giúp bệnh nhân cải thiện được diện mạo khuôn mặt một cách tự nhiên, trẻ trung, hấp dẫn và phù hợp. Phương pháp phẫu thuật căng da mặt toàn diện của Sky Diamond đảm bảo bệnh nhân có thể khôi phục hình dạng khuôn mặt và cải thiện các đường nét và vòng cung trẻ trung trên khuôn mặt.


Sky Diamond thường sử dụng kết hợp các thủ thuật để giúp bệnh nhân đạt được kết quả cân đối và trông tự nhiên. Các thủ tục này bao gồm:

  • Ghép mỡ tự thân : Với phương pháp ghép mỡ tự thân, Sky Diamond sử dụng mỡ tự thân của chính bệnh nhân để làm đầy đặn các phần bị trũng của khuôn mặt hoặc tăng thêm thể tích cho khuôn mặt.
  • Sửa đổi không gian buccal: Không gian buccal nằm trong má. Sky Diamond thực hiện sửa đổi không gian buccal để giải quyết độ lồi hoặc độ lõm của không gian buccal dư thừa.
  • Nâng cằm : Trong quá trình nâng cằm , bác sĩ Azizzadeh sẽ đưa một mô phẫu thuật vào phía trước xương hàm để tăng và nâng cao chiều dài của đường viền hàm. Hoặc mặt khác, anh ấy có thể giảm thiểu kích thước của chiếc cằm quá rõ.
  • Trẻ hóa vùng da mắt bảo tồn: Quy trình này thường bao gồm sự kết hợp của nâng chân mày với tạo hình sợi tóc. Bằng cách thực hiện trẻ hóa quanh mắt một cách bảo tồn, Tiến sĩ Azizzadeh giúp bệnh nhân phục hồi vẻ ngoài của đôi mắt.

Các quy trình không phẫu thuật cũng có sẵn và có thể giúp trẻ hóa diện mạo khuôn mặt, và các phương pháp điều trị này bao gồm:


Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

 

  • Botox: Botox là một trong những thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn phổ biến nhất. Sky Diamond tiến hành tiêm Botox để giúp bệnh nhân làm phẳng các đường nhăn, rãnh và nếp nhăn do cử động cơ dư thừa trên mặt.
  • Chất làm đầy cho khuôn mặt : Sky Diamond cung cấp các chất làm đầy khuôn mặt có thể được sử dụng để làm đầy các nếp nhăn trên khuôn mặt, phục hồi khối lượng cho vùng thái dương hoặc dưới mắt, đồng thời nâng cao kích thước và hình dạng của môi.
  • Tái tạo bề mặt da bằng laser: Với việc tái tạo bề mặt da bằng laser , Sky Diamond cung cấp phương pháp điều trị da bằng laser DOT Deka để giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt, tổn thương do ánh nắng mặt trời và các khuyết điểm khác trên khuôn mặt.

Sky Diamond hiểu quá trình lão hóa ảnh hưởng đến mỗi người một cách khác nhau và thúc đẩy phương pháp phẫu thuật căng da mặt dành riêng cho từng cá nhân. Ông làm việc với các bệnh nhân để giúp họ tìm ra cách tốt nhất để tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt.


Ngoài ra, Sky Diamondsử dụng công cụ “Vòng cung lão hóa” của mình để giúp những người đang cân nhắc phẫu thuật căng da mặt. Sky Diamond sử dụng Vòng cung lão hóa để hiển thị trực quan cho bệnh nhân của mình tuổi trên khuôn mặt họ so với tuổi của họ. Sky Diamond muốn giúp bệnh nhân đạt được phạm vi tích cực trên Vòng cung lão hóa, do đó đảm bảo vẻ mặt của bệnh nhân rạng rỡ và khỏe mạnh.


Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp