Răng sứ ceramill zolid giá bao nhiêu? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/27/2023 7:43:26 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4784870] - Cập nhật: 35 phút trước

Nhu cầu bọc răng sứ Ceramill ngày càng tăng trong thời gian qua; vì vậy nhiều người quan tâm đến răng sứ Ceramill giá bao nhiêu? Răng sứ Ceramill bao nhiêu tiền? Giá răng sứ Ceramill có đắt không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chi tiết nhất.


Răng sứ Ceramill là gì?


Để đảm bảo rằng bạn phục hình răng sứ đúng nhu cầu, mục đích và tránh nhầm lẫn với các dòng răng toàn sứ khác; thì trước khi tìm hiểu răng sứ Ceramill giá bao nhiêu 1 cái? Chúng ta cùng nhau khám phá răng sứ Ceramill là gì, sản xuất ở đâu nhé.


>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ emax giá bao nhiêu


[​IMG]


Răng sứ Ceramill là dòng răng sứ không kim loại được sản xuất bởi Tập đoàn Amann Girrbach (AG) ở Đức. Sản phẩm này được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình như màu sắc tự nhiên như răng thật với độ trong mờ hoàn hảo; độ bền chắc cực cao với khả năng chịu lực lên đến 1100 Mpa.


Đặc biệt răng sứ này còn được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại nên có độ chính xác tuyệt đối; độ mỏng ấn tượng giúp hạn chế tỷ lệ mài răng thật, bảo tồn men răng tối đa.


Răng sứ Ceramill có mấy loại?


Loại răng sứ quyết định chính đến chi phí phục hình hay răng sứ Ceramill giá bao nhiêu 1 cái? Hiện nay, răng sứ Ceramill có 2 loại là Ceramill Zolid và Ceramill Zi. Mặc dù mỗi loại sẽ có đặc tính vượt trội khác nhau; tuy nhiên độ bền chắc và tuổi thọ duy trì là tương tự như nhau. Vì vậy, tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể chọn loại răng sứ phù hợp nhất cho mình.


>>> TÌM HIỂU: Răng toàn sứ emax press


[​IMG]


Răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu?


Răng sứ ceramill zolid giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào số lượng răng cần bọc, cũng như địa chỉ nha khoa lựa chọn. Tại Nha khoa Sunshine, răng sứ Ceramill được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Đức với giá niêm yết là 7 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu thực hiện trong tháng này, phòng khám đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí cho dòng sứ này. Chi phí sau khi giảm chỉ còn 3.5 triệu thôi nhé.


Tại sao giá bọc răng sứ Ceramill zolid lại cao?


Ông bà ta thường có câu “tiền nào của đó”; thế nên hầu hết các sản phẩm trên thị trường có giá cao thì chất lượng, giá trị đem lại sẽ vượt trội và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, mức giá của một loại răng sứ chính hãng, răng sứ đạt chuẩn luôn có giá đúng với chất lượng sản phẩm.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Răng sứ Ceramill là loại răng sứ cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng tại Đức; được chế tác bằng công nghệ hiện đại bậc nhất nên độ chuẩn xác và tinh xảo như răng tự nhiên. Đồng thời có độ cứng chắc và bền chỉ lên đến vài chục năm, được bảo hành dài hạn; nên giá thành của răng sứ Ceramill sẽ cao hơn so với những dòng răng toàn sứ thông thường khác.


Ngoài ra, răng sứ Ceramill được làm từ vật liệu phôi Ceramill Zolid nung kết để chế tạo sườn. Đây là vật liệu đặc biệt được nung ở nhiệt độ không quá cao, được kiểm tra tinh chế nghiêm ngặt; nhờ vậy mà răng sứ Ceramill giữ được những đặc tính quý báu như độ tương phản ánh sáng như răng thật; độ trong mờ của lớp sứ hoàn hảo. Nên có thể cho ra nhiều loại màu răng phù hợp với từng tình trạng, màu sắc răng của khách hàng.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ ceramill zolid giá bao nhiêu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ