Răng sứ cercon khuyến mãi có tốt không?

Ngày đăng: 8/1/2023 7:07:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4794569] - Cập nhật: 5 phút trước

Răng sứ Cercon khuyến mãi là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Vì đây được xem là đứa “con cưng” thuộc dòng răng toàn sứ trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Vậy nên, răng sứ Cercon khuyến mãi sẽ là dịp giúp bạn thỏa sức làm đẹp mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.


Răng sứ Cercon là gì


Răng sứ Cercon là dòng răng có xuất xứ từ Đức, được chế tác bởi tập đoàn Dentsply Sirona. Đây là dòng răng toàn sứ cao cấp được các bác sĩ đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ lẫn độ bền. Răng sứ Cercon thường và răng sứ Cercon HT là hai dòng phổ biến trên thị trường.


Cả hai đều có độ bền, cải thiện chức năng ăn nhai giống hệt nhau. Tuy nhiên, răng sứ Cercon HT sẽ có phần “nhỉnh” hơn. Khi được nâng cấp cải tiến tốt hơn dựa trên răng sứ Cercon thường. Răng sứ Cercon HT sẽ có mặt thẩm mỹ tốt hơn, mang cảm giác mềm mại tự nhiên giống răng thật.


>>> THAM KHẢO: Răng sứ cercon sử dụng được bao lâu


[​IMG]


Giá răng sứ Cercon khuyến mãi


Giá răng sứ Cercon khuyến mãi sẽ phụ thuộc vào mỗi nha khoa. Bởi vì họ xây dựng cho mình bảng giá dịch vụ riêng, cơ sở hạ tầng, tay nghề…


Hiên tại trong tháng này Nha Khoa Sunshine đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, khi thực hiện bọc răng sứ Cercon, sẽ được GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ. Giá sau khi giảm của răng sứ Cercon chỉ còn 4 triệu đồng, so với giá niêm yết trước đó là 8 triệu đồng.


>>> TÌM HIỂU: Răng sứ cercon và emax


[​IMG]


Vì sao bọc răng sứ Cercon luôn cao


Có thể nói răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp được nhiều bác sĩ và người dùng ưa chuộng. Bởi vì dòng răng này sở hữu những đặc tính sau đây:


Tính thẩm mỹ cao


Thông thường mọi người thường hay lo sợ bọc răng sứ sẽ không được tự nhiên. Tuy nhiên, răng sứ Cercon là dòng răng sứ được cấu tạo từ vật liệu sứ nguyên chất. Vì vậy, tính thẩm mỹ mà nó mang lại rất cao. Không chỉ vậy, bảng màu đa dạng, màu sắc tương đồng và có độ trong mờ giống răng tự nhiên. Cũng chính điều đó, người đối diện sẽ khó mà nhận biết được bạn đang bọc răng sứ Cercon.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Độ cứng chắc chắn


Răng sứ Cercon có độ cứng cáp vì nhờ vật liệu Zirconia ở lớp khung sườn bên trong. Vật liệu Zirconia có độ chắc khỏe và chịu được nhiệt, lực tốt hơn Titan. Bên cạnh đó, Zirconia còn chống nước tốt, hạn chế xói mòn trong khoang miệng. Do đó, phục hình răng sứ Cercon giúp bạn thoải mái ăn các món cứng mà không sợ răng bị sứt mẻ.


Không làm đen cổ chân răng


Không bị oxy hóa và làm đen viền chân răng là ưu điểm nổi bật của răng sứ Cercon. Việc này sẽ giúp khách hàng không phải thay sứ nhiều lần. Tiết kiệm được thời gian và khoản chi phí nhất định. Ngoài ra, răng sứ Cercon còn sở hữu độ lành tính cao. Không bị đào thải hay biến chứng trong quá trình sử dụng.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ cercon khuyến mãi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ